DMCA.com Protection Status

My Instagram

Top quán ăn dân dã – Nhà hàng món Việt truyền thống – Ưu đãi hot

Cá trình nướng muối ớt, Gà hấp mắm nhĩ, Cá mú hấp Hồng Kông, Bò cuốn bánh tráng … chỉ là những món Việt dân dã lại có sức hút vô cùng hấp dẫn. Tại TpHCM nếu muốn trải nghiệm ẩm thực Việt truyền thống thì đừng bỏ qua quán ăn dân dã này nhé!

Top quán ăn dân dã – Nhà hàng món Việt truyền thống – Ưu đãi hot 1

Quán ăn dân dã tại 37th Street Sân Bay

Bánh bèo tôm cháy, bánh hỏi nem lụi, bún riêu cua ốc, cá hú kho tộ, cua đồng rang me, một mâm cơm Việt thuần túy …ngất ngây cùng ẩm thực Việt dân dã. Với hơn 300 món ăn đường phố của cả 3 miền đất nước sẽ đưa bạn đến hành trình ẩm thực Việt từ Bắc vô Nam một cách rõ nét nhất!

Những bộ bàn ghế gỗ mộc, những chiếc nơm, kệ gỗ đơn sơ … tạo nên khung cảnh vô cùng nhiều cảm xúc về một miền quê thanh bình, yên ả.

Top quán ăn dân dã – Nhà hàng món Việt truyền thống – Ưu đãi hot 2

Top quán ăn dân dã – Nhà hàng món Việt truyền thống – Ưu đãi hot 33

Quán ăn dân dã tại Rice Field – Homecooked Vietnamese Cuisine

Đến với Rice Field bạn như được sống trong những thước phim hoài niệm với những món ăn mang đậm dấu ấn ba miền Bắc – Trung – Nam đậm đà và vô cùng thơm ngon.

Chỉ là miếng đậu hủ đơn giản được làm từ đậu nành thanh mát nhưng khơi gợi về nét truyền thống của ẩm thực 3 miền. nào là đậu hủ chấm mắm tôm trên đất Bắc; Thịt kho đậu hủ ngọt ngào với màu nâu óng gọi mời; hau Đậu hủ chiên sả ớt thơm thơm và đầy ấm cúng …

Top quán ăn dân dã – Nhà hàng món Việt truyền thống – Ưu đãi hot 4

Top quán ăn dân dã – Nhà hàng món Việt truyền thống – Ưu đãi hot 5

Quán ăn dân dã tại Secret House Vietnamese Restaurant & Café

Một khung cảnh làng quê thu nhỏ ẩn mình giữa thành phố đông đúc với vườn rau xanh mát, gà chạy đầy sân, hàng rào tre mộc mạc đưa bạn về những miền quê xưa cũ, mâm cơm mộc mạc đầy tình thương của mẹ.

Củ hủ dừa tôm thịt, Rau càng cua dầu giấm, Thịt luộc tôm chua, Hến xúc bánh đa, Heo quay bánh hỏi, Cá cơm chiên giòn mắm me … Cái vị thơm ngon, đậm đà của làng quê sao lại có sức hút đến thế.


Top quán ăn dân dã – Nhà hàng món Việt truyền thống – Ưu đãi hot 6

Top quán ăn dân dã – Nhà hàng món Việt truyền thống – Ưu đãi hot 7

Món ăn dân dã tại Sành Quán

Tới Sành Quán thì đừng bỏ qua Mẹt gà thất món độc quyền nghen. Mẹt gà ú ụ nào là Chân gà chiên tỏi, Nem, Xôi gà cuốn nấm, Gà xông khói, Gà đùi trộn thính, Nộm gà chua ngọt, Cánh gà xóc kho quẹt thêm một phần rau sống tươi rói xanh non để cân bằng vị giác là tuyệt hảo đó. 7 món ăn là 7 hương vị khác biệt với các phong cách chế biến khác nhau khiến cho thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng, xuýt xoa.


Top quán ăn dân dã – Nhà hàng món Việt truyền thống – Ưu đãi hot 8

Top quán ăn dân dã – Nhà hàng món Việt truyền thống – Ưu đãi hot 9

Hương vị ẩm thực Việt xưa cũ tại nhà hàng Cơm Xưa

Thưởng thức những món ăn dân dã, bình dị của người dân Việt Nam từ bao đời nay dưới bàn tay tài hoa của Giám khảo MasterChef Phạm Tuấn Hải. Cơm độn sắn với độn khoai, nào dưa cà mắm muối của một thời cực khổ, lát thịt luộc nạc mỡ vừa đủ, chấm đẫm mắm tôm, mắm tép mặn mà và miếng canh rau đay mồng tơi mát lành, nâng cái bát chiết yêu men xanh thấy vui lạ lùng.


Top quán ăn dân dã – Nhà hàng món Việt truyền thống – Ưu đãi hot 10

Top quán ăn dân dã – Nhà hàng món Việt truyền thống – Ưu đãi hot 11


Quán ăn dân dã tại Ẩm thực Chợ Quê – Tân Sơn

Phiên chợ quê thanh bình, tỏa hương hấp dẫn với: Đậu hũ chiên sả ớt, Đậu hũ chà bông, Cơm cháy kho quẹt, Chả giò dê, Chả giò Chợ Quê … Cũng có thể là các món gỏi, súp như: Gỏi bò Chợ Quê, Gỏi bò bóp thấu, Gỏi xoài khô cá lóc, Gỏi tép đồng bông điên điển, Súp hải sản, Súp cua …
Những món ăn dân dã, bình dị mang là một hương vị riêng, gợi nhớ về những làng quê thanh bình, yên ả.

Top quán ăn dân dã – Nhà hàng món Việt truyền thống – Ưu đãi hot 12

Top quán ăn dân dã – Nhà hàng món Việt truyền thống – Ưu đãi hot 13


Trên đây là gợi ý nhà hàng quán ăn dân dã tại TpHCM. Nếu bạn muốn được trải nghiệm ẩm thực Việt dân dã, mộc mạc, đậm đà thì có thể đến những địa điểm này nhé!

Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% nhé ạ!

Khám phá thêm nhà hàng món Việt ngon, đậm đà tại TpHCM để có những gợi ý hữu ích nhé!

Mạng lưới nhà hàng uy tín, bộ sưu tập nhà hàng ngon tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận ưu đãi hấp dẫn.

Hotline tư vấn đặt chỗ nhà hàng trực tuyến nhà hàng ngon (+84) 19006005.

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

No comments