DMCA.com Protection Status

My Instagram

The Crab Shack – Thực đơn, địa chỉ, khuyến mãi hải sản tươi ngon

Nhà hàng The Crab Shack của ngọc nữ Tăng Thanh Hà với menu các món hải sản đẳng cấp đặc được chế biến theo phong cách Âu – Mỹ, đặc biệt với món tôm hùm đất, đã tạo nên cơn sóng tại TpHCM.

The Crab Shack – Thực đơn, địa chỉ, khuyến mãi hải sản tươi ngon 1

The Crab Shack – Thực đơn, địa chỉ, khuyến mãi hải sản tươi ngon 2

Một thực đơn hải sản đa dạng với Tôm hùm đất sốt Cajun độc đáo, Cua sốt phô mai, Cua sốt tiêu đen, Cua muối tỏi ớt Hongkong, Cua đút lò sốt tiêu xanh … cùng ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị.

Thực đơn hải sản tươi ngon, độc đáo tại The Crab Shack

Đến The Crab Shack thì không thể bỏ qua món tôm hùm đất sốt cajun món là cảm hứng cho ngọc nữ Tăng Thanh Hà xây dựng nên nhà hàng The Crab Shack. Sốt cajun là sự kết hợp của 15 loại gia vị tạo nên hương vị thơm béo cay nhẹ, đượm vị, hòa quyện hoàn hảo cùng hải sản tươi ngon. Hải sản tươi, thịt chắc quyện cùng vị cay, chua, ngọt đậm đà quả thật khó cưỡng.

The Crab Shack – Thực đơn, địa chỉ, khuyến mãi hải sản tươi ngon 3

The Crab Shack – Thực đơn, địa chỉ, khuyến mãi hải sản tươi ngon 4

Không chỉ có tôm hùm đất sốt Cajun, thiên đường hải sản tại nhà hàng The Crab Shack khiến bạn phải lạc lối quên đường về. Nào là: Cua sốt phô mai béo ngậy, Cua sốt tiêu đen cay nồng khó cưỡng, Cua muối tỏi ớt Hongkong cay cay, đậm đà, Cua đút lò sốt tiêu xanh hấp dẫn … mỗi món ăn mang đến những trải nghiệm mới lạ.

The Crab Shack – Thực đơn, địa chỉ, khuyến mãi hải sản tươi ngon 5

The Crab Shack – Thực đơn, địa chỉ, khuyến mãi hải sản tươi ngon 6

The Crab Shack – Thực đơn, địa chỉ, khuyến mãi hải sản tươi ngon 7

Sao có thể bỏ qua món Chân cua Hoàng đế nướng tiêu đen tuyệt hảo tại The Crab Shack. Vị thơm, cay cay của tiêu đen hòa quyện cùng gia vị đậm đà khiến thịt cua trong những chiếc chân dài thêm chắc ngọt, đậm đà, chỉ nghe thôi cũng khiến bạn xiêu lòng.

The Crab Shack – Thực đơn, địa chỉ, khuyến mãi hải sản tươi ngon 8

The Crab Shack – Thực đơn, địa chỉ, khuyến mãi hải sản tươi ngon 9

Tôm Gambas; Cua Phô Mai; Mực nang baby muối tỏi ớt Hongkong; Combo crawfish sốt Cajun; Combo tôm càng baby; Combo cua tuyết; Cua sốt tiêu đen; Cua muối tỏi ớt Hongkong; Cua đút lò sốt tiêu xanh; Chân cua Hoàng Đế nướng tiêu đen; Tôm càng baby sốt trứng bách thảo... Hãy đến The Crab Shack để thưởng thức hải sản tươi ngon theo phong cách Âu – Mỹ độc đáo này nhé!

Ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng The Crab Shack

Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những phần hải sản tươi ngon, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi đặt bàn trực tuyến nhà hàng The Crab Shack qua PasGo.

Áp dụng
Đặt bàn PasGo
Cả tuần
Tặng ngay 01 ly Yogurt cho mỗi khách
(trị giá: 25.000 vnđ)

Khám phá thực đơn và các chương trình ưu đãi chi tiết nhà hàng The Crab Shack

Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!


Địa chỉ nhà hàng The Crab Shack

Với 4 địa chỉ tại TpHCM nhà hàng The Crab Shack là địa chỉ yêu thích của các tín đồ yêu ẩm thực Sài Thành. Với không gian đẹp và thân thiện, các cơ sở của chuỗi hệ thống The Crab Shack luôn là nơi ưa thích cho những buổi liên hoan, tổ chức sinh nhật hay kỷ niệm công ty....

The Crab Shack – Thực đơn, địa chỉ, khuyến mãi hải sản tươi ngon 10

Các vẽ hình của các loại hải sản, những họa tiết trang trí nhẹ nhàng, đáng yêu tạo nên không gian rất thoải mái và không hề có cảm giác ngột ngạt, chật chội. Với phong cách phục vụ rất Mỹ, nhiệt tình và cẩn thận, đem đến một cảm giác vô cùng thân thiết và thoải mái cho bất kì ai đến đây.

Địa chỉ các chi nhánh:

1. Nhà hàng The Crab Shack Đông Du: 54 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
2. Nhà hàng The Crab Shack Lê Quý Đôn: 11B Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
3. Nhà hàng The Crab Shack Phan Xích Long: 122 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
4. Nhà hàng The Crab Shack Phú Mỹ Hưng: SB8-1 Mỹ Khánh 2, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM

Còn chần chừ gì nữa mà không đến nhà hàng The Crab Shack để trải nghiệm những món hải sản tươi ngon, một phong cách Mỹ đặc sắc nào!

Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Tham khảo thêm danh sách nhà hàng hải sản tươi ngon, đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% tại TpHCM, để có nhiều lựa chọn thú vị nào!

Pasgo mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận ưu đãi hấp dẫn.

---------


Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005



Link tải App: iOS | Android

No comments