DMCA.com Protection Status

My Instagram

Buffet món Âu ngon tại TpHCM – Ăn buffet món Âu, ưu đãi hot

Tại TpHCM nếu bạn đang tìm nhà hàng buffet món Âu ngon, địa điểm ăn buffet món Âu hấp dẫn thì đừng bỏ qua danh sách này nhé! Với thực đơn buffet món Âu đa dạng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tới 47% chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

nha-hang-buffet-mon-au-ngon-noi-tieng-nhat-o-tphcm-1

Buffet món Âu ngon tại Tajmasago Castle Buffet

Đến với Tajmasago Castle, bạn sẽ được khám phá bữa tiệc buffet hải sản theo kiểu phương Tây với vô vàn món ăn đặc sắc như: tôm hùm, cua hấp, tôm mũ ni; các loại sashimi như nhum biển, cá hồi, sò đỏ, sò lông, cá trích ép trứng, bạch tuộc đuôi vàng …

nha-hang-buffet-mon-au-ngon-noi-tieng-nhat-o-tphcm-2

Với nguồn nguyên liệu 100% nhập khẩu từ Nhật, Tajmasago Castle luôn đảm bảo đem đến cho bữa ăn của bạn chất lượng, an toàn tuyệt đối.

Khoảng giá: 550.000 – 3.700.000 vnđ/người

Tham khảo chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Tajmasago Castle Buffet

Buffet món Âu ngon tại Cham Charm

Nổi tiếng với thực đơn buffet Á – Âu đẳng cấp, nhà hàng Cham Charm mang đến cho bạn những hương vị ấn tượng. Nào là: Bò nướng khai vị, Các loại hàu nhập khẩu, Đùi cừu đút lò kiểu Pháp, Sashimi cá hồi, Tôm hùm Thermidor … Cùng với không gian tái hiện nền văn hóa Champa đặc sắc, đây sẽ là địa chỉ nhà hàng buffet cuối tuần TpHCM vô cùng lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc buffet quây quần, ấm cúng đấy!

Khoảng giá: 650.000 - 850.000 vnđ/người

Tham khảo chi tiết thực đơn buffet và ưu đãi hấp dẫn của nhàhàng Cham Charm

nha-hang-buffet-mon-au-ngon-noi-tieng-nhat-o-tphcm-3

Buffet món Âu ngon tại Chuỗi Hoàng Yến Buffet

Buffet Hoàng Yến đã xây dựng nên một hệ thống thực đơn đẳng cấp, chất lượng, mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ về các món ăn quen thuộc. Không cần phải đi xuyên Việt để thưởng thức văn hóa ẩm thực vùng miền, chỉ cần đến với nhà hàng bạn sẽ được chu du trong những hương vị lôi cuốn, thơm ngon không thể chối từ.

Khoảng giá: 200.000 – 370.000 vnđ/người

Tham khảo chi tiết thực đơn buffet và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Hoàng Yến Buffet

nha-hang-buffet-mon-au-ngon-noi-tieng-nhat-o-tphcm-4

Buffet món Âu ngon tại La Bettola

La Bettola là một nhà hàng buffet món Âu TpHCM khá nổi tiếng được rất nhiều thực khách ưa chuộng với món ăn mang hương vị Ý nguyên bản. Những món ăn này đều đươc chế biến bởi Bếp trưởng người Ý Giuseppe Amorello với hơn 20 năm kinh nghiệm về ẩm thực Ý, khiến cả những người khó tính nhất cũng phải “mềm lòng”.

Khoảng giá: 350.000 – 500.000 vnđ/người

Tham khảo chi tiết thực đơn buffet và ưu đãi hấp dẫn của nhàhàng La Bettola

nha-hang-buffet-mon-au-ngon-noi-tieng-nhat-o-tphcm-5

Buffet món Âu ngon tại Buffet Liberty

Là nhà hàng Buffet món Âu TpHCM nằm trong không gian khách sạn Liberty Central nổi tiếng, đây là điểm dừng chân yêu thích của giới thượng lưu Sài thành để nghỉ ngơi, thư giãn, và “nạp lại năng lượng” cho bản thân. Các món ăn tại Buffet Liberty đều được các đầu bếp chăm chút và tẩm ướp theo bí quyết riêng tạo ra một hương vị đặc biệt riêng mà khó có thể tìm thấy ở một nơi nào khác.

Khoảng giá: 300.000 - 600.000 vnđ/người

Tham khảo chi tiết thực đơn buffet và ưu đãi hấp dẫn của nhàhàng Buffet Liberty

nha-hang-buffet-mon-au-ngon-noi-tieng-nhat-o-tphcm-6

Buffet món Âu ngon tại Sao Bắc Đẩu

Là một trong những nhà hàng buffet Á – Âu tại TpHCM, Sao Bắc Đẩu nổi tiếng bởi menu đồ sộ các món ngon như: ba rọi bò Mỹ nướng, cá hồi đúc lò, sò huyết cháy tỏi, gà tây đúc lò, thăn bò đúc lò,… mang những hương vị riêng vô cùng đặc biệt. Đến Sao Bắc Đẩu, đảm bảo bạn sẽ bị ghiền cái hương vị đặc biệt ấy ngay trong lần đầu nếm thử.

Khoảng giá: 200.000 – 400.000 vnđ/người

Tham khảo chi tiết thực đơn buffet và ưu đãi hấp dẫn của nhàhàng Sao Bắc Đẩu

nha-hang-buffet-mon-au-ngon-noi-tieng-nhat-o-tphcm-7

Trên đây là gợi ý những địa chỉ buffet món Âu ngon tại TpHCM, với những gợi ý này chắc bạn đã lựa cho mình 1 nhà hàng để thưởng thức rồi phải không ạ!

Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng buffet ngon, đang có ưu đãi hấp dẫn tới 50% tại TpHCM để có nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ!

Mạng lưới nhà hàng ngon, địa điểm ăn uống uy tín tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments