DMCA.com Protection Status

My Instagram

Hàng Dương Quán - Cá tra dầu trăm kí tại hầm rượu vang Quận 1

Cả TpHCM ngỡ ngàng với đàn cá trăm khí bơi về sông Sài Gòn: cá tra dầu trên dưới 200kg, cá hô trên dưới 100kg, cá trà sóc 50kg … Với thực đơn hải sản trăm kí nhà hàng Hàng Dương Quán Ngô Đức Kế, Quận 1 là địa chỉ yêu thích của người TpHCM.

Hàng Dương Quán - Cá tra dầu trăm kí tại hầm rượu vang Quận 1 1

Hàng Dương Quán – Thực đơn hải sản trăm kí

Những món ăn từ hải sản khủng lên tới hơn 100 kí có lẽ đã làm nên thương hiệu của Hàng Dương Quán. Khi đến đây bạn sẽ phải ngỡ ngàng với thực đơn hải sản khủng của nhà hàng: đó là cá tra dầu trên dưới 200kg, cá hô trên dưới 100kg, cá trà sóc 50kg ...

Hàng Dương Quán - Cá tra dầu trăm kí tại hầm rượu vang Quận 1 2

Hàng Dương Quán - Cá tra dầu trăm kí tại hầm rượu vang Quận 1 3

Món ăn đặc biệt của nhà hàng là nồi lẩu cá khủng nhúng mẻ chua ngọt vô cùng hấp dẫn. Ngồi quây quần bên nồi nhúng mẻ nghi ngút khói, tỏa hương thơm lừng, nhúng những phần thịt cá khủng này thật hấp dẫn. Thịt cá hô không dai kiểu thịt heo, thịt bò mà có nhiều lớp sụn mỏng nên thịt cá có độ dai ngon vừa đủ, nhúng nồi mẻ chua ngọt vô cùng cuốn hút.

Hàng Dương Quán - Cá tra dầu trăm kí tại hầm rượu vang Quận 1 4

Thực đơn hải sản khủng của nhà hàng Hàng Dương Quán còn nổi bật với Tôm hùm Alaska, Cua King Crabs … chế biến nhiều món ngon như: hấp, luộc và nướng, đút lò với phô mai hoặc hấp bơ tỏi.
Thực đơn đa dạng với gần 700 món ăn đặc sắc. Từ các món ăn được chế biến theo phong cách Châu Âu tinh tế và đầy hương vị đến những món ăn truyền thống mang đậm hương vị của các vùng miền Việt Nam ắt hẳn sẽ tạo ấn tượng cho đối tác của bạn.

Hàng Dương Quán - Cá tra dầu trăm kí tại hầm rượu vang Quận 1 5


Hàng Dương Quán – Hầm rượu vang tại Quận 1

Nằm trên con đường Ngô Đức Kế gần phố đi bộ Nguyễn Huệ - khu vực tập trung đông đúc những nhà hàng, quán café sang trọng, Hàng Dương Quán nổi bật lên bởi lối trang trí mang âm hưởng Châu Âu đặc trưng với những chi tiết gỗ và kính độc đáo. ngỡ ngàng bởi không gian quá ấn tượng nơi đây, mang đậm phong cách của những hầm rượu vang Ý nổi tiếng.

Hàng Dương Quán - Cá tra dầu trăm kí tại hầm rượu vang Quận 1 7

Hàng Dương Quán - Cá tra dầu trăm kí tại hầm rượu vang Quận 1 8

Những chai rượu vang nhập khẩu chính hãng được trang trí khắp căn phòng là điểm nhấn của nhà hàng, tạo nên nét độc đáo và thích thú khi đến với Hàng Dương Quán.

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.

No comments