DMCA.com Protection Status

My Instagram

Món Huế TpHCM Trần Hưng Đạo | Menu ẩm thực Huế tại Quận 1


Nếu là người yêu thích ẩm thực Huế thì bạn không thể bỏ qua những món ngon này: Mỳ Quảng, Bánh bèo, Bánh khoái, Bún bò Huế …

mon-hue-tran-hung-dao-huong-vi-hue-quan-8

Tại TpHCM nếu bạn muốn thưởng thức những món Huế thơm ngon, cùng ưu đãi hấp dẫn thì bạn có thể đến nhà hàng Món Huế Trần Hưng Đạo nhé!

Menu món Huế thơm ngon hấp dẫn trên phố Trần Hưng Đạo

Nhà hàng Món Huế Trần Hưng Đạo thuộc chuỗi nhà hàng Món Huế của tập đoàn Huy Vietnam, mang đến thực đơn hơn 70 món ăn khác của ẩm thực Huế.
Đến nhà hàng bạn không thể bỏ qua những món ngon vô cùng hấp dẫn sau: Cơm hến, Cơm lá sen, Bún bò, Bún thịt nướng, Mỳ Quảng, Cháo hến, Bánh khoái, Bánh bèo, Bánh bột lọc, các món chay... mang hương vị đậm đà, khó cưỡng.

mon-hue-tran-hung-dao-huong-vi-hue-quan-7

mon-hue-tran-hung-dao-huong-vi-hue-quan-6


Nào là tô bún bò Huế thơm ngon mời gọi. Tô bún bò tại Món Huế Trần Hưng đạo có bò bắp và giò heo, chả cua, chả tôm rắc thêm ít rau răm và hành là thật cuốn hút. Nước lèo ngọt đậm đà, vị thanh thanh cay cay đúng chuẩn Huế.

mon-hue-tran-hung-dao-huong-vi-hue-quan-5

Hay cơm hến bình dị. Cái ngọt của hến, tươi mát của rau sống, giòn rụm của tóp mỡ, mằn mặn của mắm ruốc cộng với vị cay nồng của ớt khiến bạn vừa toát mồ hôi nhưng cũng phải xuýt xoa khen ngon.

mon-hue-tran-hung-dao-huong-vi-hue-quan-4

Nếu ai là tín đồ của những món bánh dân dã thì nhà hàng Món Huế Trần Hưng Đạo chính là thiên đường cho bạn. Đủ các loại bánh hấp dẫn: bánh bèo, bánh canh hẹ, bánh khoái, bánh thập cẩm … 

mon-hue-tran-hung-dao-huong-vi-hue-quan-3

mon-hue-tran-hung-dao-huong-vi-hue-quan-2

mon-hue-tran-hung-dao-huong-vi-hue-quan-1

Trong một buổi chiều mát trời, ghé đến Món Huế để thưởng thức món bánh bột lọc dai dai, phần nhân tôm thịt đậm đà hòa cùng nước mắm ớt cay xé lưỡi thì còn gì bằng. Bạn cũng có thể thử món bánh bèo tôm cháy vừa dai dai vừa dẻo dẻo lại dậy mùi tôm, đơn giản nhưng đủ gây nghiện.


Ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Món Huế Trần Hưng Đạo

Với ưu đãi hấp dẫn tới 10% khi đặt bàn nhà hàng Món Huế Trần Hưng Đạo qua PasGo bạn sẽ có cơ hội thưởng thức thực đơn món Huế thân hương hấp dẫn, cùng cơ hội giảm giá 10% hóa đơn.

Nếu là người yêu thích món Việt ngon bạn có thể khám phá thêm các nhà hàng món Việt ngon tại TpHCM đang có ưu đãi hấp dẫn tới 50% nè!

Mạng lưới nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận ưu đãi hấp dẫn.

Hotline tư vấn đặt chỗ nhà hàng trực tuyến nhà hàng ngon (+84) 19006005.

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

No comments