DMCA.com Protection Status

My Instagram

New York Steakhouse & Winery - Menu beef steak ngon - Ưu đãi hot


Đến nhà hàng New York Steakhouse & Winery bạn sẽ được thưởng thức menu beef steak thơm ngon, nổi bật với phần beef steaks thăn ngoại kiểu “New York”. 

Đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn tới 50% bạn sẽ được thưởng thức những phần bò Mỹ thượng hạng, những ly rượu vang nhập khẩu sóng sánh với giá rất hấp dẫn.

new-york-steakhouse-menu-beef-steak-ngon-5

Menu beef steak ngon tại New York Steakhouse & Winery

Beefsteak không chỉ đơn thuần là món bò nướng, mà trong đó chứa những đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực phương Âu Mỹ độc đáo. Để tạo nên những miếng beef steak tươi ngon, hấp dẫn ngoài nguyên liệu bò chất lượng, chế biến cẩn thận, mà ngay cả dao cắt thịt cũng phải lựa chọn kỹ càng.
Tại New York Steakhouse & Winery những đầu bếp chuyên beefsteak còn có cả những con dao riêng để cắt từng miếng thịt bò hoàn hảo này.

new-york-steakhouse-menu-beef-steak-ngon-4

Nguyên liệu để làm ra những miếng beef steak ngon, được người Sài Gòn vô cùng yêu thích tại New York Steakhouse & Winery là từ những giống bò nổi tiếng trên thế giới. Chúng được nuôi theo quy trình đặc biệt: ăn ngũ cốc đã được loại bỏ viruts, giảm stress. Sau khi giết mổ thịt của chúng được bảo quản theo quy trình riêng để diệt hết các vi rút, vi khuẩn gây hại mà vẫn giữ nguyên chất lượng của miếng thịt.

new-york-steakhouse-menu-beef-steak-ngon-3

Miếng beef steak chín đủ độ, mềm mại với tỷ lệ mỡ nạc hoàn hảo. Cắt từng lát cắt nhẹ bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mại, tươi mới, hồng đào chín tới của miếng thịt. Thật khó ai có thể cưỡng lại một món ăn quyến rũ đến vậy.

new-york-steakhouse-menu-beef-steak-ngon-2

Bạn không thể bỏ qua những ly rượu vang nhập khẩu sóng sánh, mềm mịn – Người bạn đồng hành cùng những miếng beefsteak ngon. Tại New York Steakhouse & Winery bạn sẽ không phải lo lắng khi chủ nhà hàng - Mr.Herve. Người đã từng ghi tên mình vào kỷ lục Guiness năm 1996 về cocktail, sẽ cho bạn những trải nghiệm về rượu vang Pháp, rượu vang Ý, rượu vang Chile, rượu vang Mỹ ... đúng điệu.

new-york-steakhouse-menu-beef-steak-ngon-1


Mạng lưới nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận ưu đãi hấp dẫn.


No comments