DMCA.com Protection Status

My Instagram

Quán nhậu bình dân ngon, được yêu thích tại TpHCM

Sau giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi nếu bạn muốn cùng đồng nghiệp, bạn bè chiến hữu có những phút giây thoải mái, thưởng thức những món ngon hấp dẫn thì có thể tham khảo các quán nhậu bình dân ngon, rất được yêu thích tại TpHCM này nhé!

quan-nhau-binh-dan-ngon-tai-tphcm-1

Khám phá ngay danh sách các quán nhậu bình dân ngon rẻ tại Sài Gòn.

Quán nhậu bình dân tại Phương Nam Quán - Đường 3/2

Nhà hàng Phương Nam mang đến thực đơn món nhậu đa dạng, với ẩm thực Việt tinh tế. Với tiêu chí quán bình dân nhưng món ăn phải đẳng cấp “Ăn là ghiền – nghĩ là thèm”, Nhà hàng Phương Nam Quán đã trở thành điểm đến quen thuộc của những tín đồ về hải sản hay yêu thích món bò tơ Tây Ninh hấp dẫn.

Thực đơn đa dạng các món như hải sản, bò tơ, lẩu: Cá trình nướng muối ớt, gà hấp mắm nhĩ, cá mú hấp Hồng Kông, bò cuốn bánh tráng, lẩu bò xí quách, lẩu bò thập cẩm, gù bò nướng, pín bò tiềm thuốc bắc … vô cùng hấp dẫn.

Khoảng giá: 150.000 – 200.000 vnđ/người

quan-nhau-binh-dan-ngon-tai-tphcm-2

quan-nhau-binh-dan-ngon-tai-tphcm-3


Quán nhậu bình dân tại Warning Zone Up – Hai Bà Trưng

Warning Zone Up Hai Bà Trưng là một trong những nhà hàng món Việt độc đáo, rất được yêu thích tại Sài Gòn, đặ biệt là những ai thích nhậu. Với không gian ẩm thực trẻ trung, cá tính, thực đơn món nhậu hết sức độc đáo, khiến ai cũng bất ngờ.

Những món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng Warning Zone Up Hai Bà Trưng phải kể đến những hương vị như: Bò Warning Zone, Tôm sống Warning Zone, Dồi sả Warning Zone, Sụn gà xóc tỏi, Vây cá hồi xóc tỏi, Giò heo muối chiên giòn, Bạch tuộc sốt Thái, Đậu hũ sốt Thái, Rau luộc thập cẩm kho quẹt, Combo xúc xích, Combo nướng, Ếch núp rơm …

Khoảng giá: 250.000 - 300.000 người


quan-nhau-binh-dan-ngon-tai-tphcm-4

quan-nhau-binh-dan-ngon-tai-tphcm-5

Quán nhậu bình dân tại Lê La Quán

Với tình yêu sâu sắc với những giá trị cốt lõi của ẩm thực Việt, nhà hàng Lê La Quán đã mang đến thực đơn các món ăn thuần Việt vô cùng hấp dẫn. Đến Lê La Quán – Cách Mạng Tháng 8 bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm một thực đơn đa dạng, phong phú với đủ các món được chế biến từ bò, gà, heo, tôm, mực … với đủ các hình thức chế biến như hấp, chiên, nướng, lẩu …

Không thể bỏ qua những món nhậu hấp dẫn như: Ngọc kê trứng non cháy tỏi, gà tre hấp mắm nhĩ, mực ống Lê La, gỏi dê Lê La, tôm Thái Lê La, heo rừng nướng ống tre… hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây nhậu tuyệt vời cùng bạn bè!

Khoảng giá: 100.000 – 200.000 vnđ/người

quan-nhau-binh-dan-ngon-tai-tphcm-6

quan-nhau-binh-dan-ngon-tai-tphcm-7

Quán nhậu bình dân tại B-Dubs

Nếu bạn muốn nhậu theo phong cách ẩm thực Mỹ độc đáo với cánh gà chiên cùng bia mát lạnh thì có thể tham khảo các nhà hàng của B-Dubs nhé! Thực đơn đa dạng các món âu hấp dẫn với ánh gà lắc sốt kiểu Buffalo với 12 loại nước sốt và 5 loại gia vị khô, xúc xích nướng, sườn nướng BBQ, tôm nướng, xoài lắc … Rất hấp dẫn phải không ạ?

Khoảng giá: 100.000 – 350.000 vnđ/người


quan-nhau-binh-dan-ngon-tai-tphcm-8

quan-nhau-binh-dan-ngon-tai-tphcm-9

Quán nhậu bình dân tại Cột Điện Kitchen – Đồng Nai

Thêm một quán nhậu bình dân ngon, hấp dẫn bạn có thể tham khảo đó là Cột Điện Kitchen – Đồng Nai. Một không gian phóng khoáng, trẻ trung như khu vườn xanh mát cùng thực đơn ngon hấp dẫn chính là yếu tố tạo nên sức hút của Cột Điện Kitchen – Đồng Nai

Bạn không thể cưỡng lại được: đùi heo muối Cột Điện, là miến xào lươn chiên giòn, sườn dê cơm nị, cá thác lác uốn quanh hay chõ xôi cua cũng đủ lấy lòng cả những ai cực khó tính nhất.

Khoảng giá: 150.000 - 200.000 vnđ/người

quan-nhau-binh-dan-ngon-tai-tphcm-10

quan-nhau-binh-dan-ngon-tai-tphcm-11

Trên đây là gợi ý một vài quán nhậu bình dân ngon rất được yêu thích tại Sài Gòn. Với thực đơn món nhậu ngon, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn những quán nhậu bình dân này sẽ làm bạn hài lòng.



Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

No comments