DMCA.com Protection Status

My Instagram

Buffet Dimsum ngon tại TpHCM – Khuyến mãi buffet dimsum hấp dẫn

Trải nghiệm thực đơn buffet dimsum thơm ngon hấp dẫn với há cảo tôm thịt mềm mượt, bánh bao hấp dẫn … tại danh sách các nhà hàng buffet dimsum hấp dẫn sau.

nha-hang-buffet-dimsum-ngon-noi-tieng-uu-dai-hap-dan-tai-sai-gon-1

Nếu muốn thoải mái thưởng thức những phần dimsum hấp dẫn, cùng  nhiều khuyến mãi hot thì đừng bỏ qua danh sách các nhà hàng buffet này nhé!

Buffet dimsum hấp dẫn tại Royal Garden

Thực đơn buffet vô vàn những món dimsum hấp dẫn với hơn 100 món ăn đặc sắc để bạn có thể thỏa sức khám phá dư vị Hồng Kông đích thực nhất. Nào là há cảo thủy tinh trắng ngần, ăn sừn sựt vô cùng thú vị; có bánh cuốn chiên tương tôm khô dậy hương với phần nhân phong phú với sò điệp, tôm khô và tỏi.

nha-hang-buffet-dimsum-ngon-noi-tieng-uu-dai-hap-dan-tai-sai-gon-2

nha-hang-buffet-dimsum-ngon-noi-tieng-uu-dai-hap-dan-tai-sai-gon-3

Hay bánh bao nướng vàng ươm giòn rụm; có bánh bao kim sa thơm lừng, mềm xốp; còn có tàu hũ ki cuốn tôm tươi chiên giòn; có xíu mại và hàng ngàn món ngon mà chỉ cần nhìn thôi là đã không cầm nổi lòng.

Khoảng giá: 250.000 – 450.000 vnđ/người

Khám phá thực đơn và ưu đãi của nhà hàng Royal Garden

Buffet dimsum mềm mượt tại Tung Garden

Tọa lạc tại lầu 1 của khách sạn Eastin Grand TpHCM, nhà hàng Tung Garden được thiết kế đậm nét thanh lịch Phương Đông cùng phong cách hiện đại và sang trọng.

Đến với Tung Garden, bạn sẽ được hòa mình vào bữa tiệc Buffet Dimsum độc đáo với hơn 50 món ăn tự chọn trong thực đơn Dimsum của nhà hàng, mang đậm nét ẩm thực Trung Hoa nói chung và ẩm thực Quảng Đông danh tiếng nói riêng.

nha-hang-buffet-dimsum-ngon-noi-tieng-uu-dai-hap-dan-tai-sai-gon-4

nha-hang-buffet-dimsum-ngon-noi-tieng-uu-dai-hap-dan-tai-sai-gon-5

Nào là Bánh bao sữa kim sa thơm béo, Xíu mại trứng cua, Bánh bao sữa hình con nhím, Cảo sò điệp nấm cục đen, Cảo canh vi cá… vô cùng hấp dẫn và bổ dưỡng.

Khám phá thực đơn và ưu đãi của nhà hàng Tung Garden

Buffet dimsum ngon tại nhà hàng Thiên Phước

Thêm một địa chỉ buffet Dimsum hấp dẫn tại Sài Gòn đó là nhà hàng Thiên Phước. Đến với nhà hàng Thiên Phước, ngoài những phần dimsum hấp dẫn mềm mượt, bạn sẽ được khám phá thêm phần buffet hải sản tươi rói.

Tôm hùm, cá mặt quỷ, mú nghệ, mú cọp, cá chình, tôm càng lớn, tôm mũ ni, tôm sú, cua, ghẹ, nghêu, mực tươi xanh … đều được lựa chọn cẩn thận và giữ tươi nguyên, mang đậm nét ẩm thực Trung Hoa.

nha-hang-buffet-dimsum-ngon-noi-tieng-uu-dai-hap-dan-tai-sai-gon-6

nha-hang-buffet-dimsum-ngon-noi-tieng-uu-dai-hap-dan-tai-sai-gon-7

Với danh sách các nhà hàng buffet Dimsum ngon, giá rẻ tại Sài Gòn này chắc chắn bạn đã chọn cho mình một địa chỉ phù hợp rồi đúng không ạ.

 Nếu bạn muốn tận hưởng những phần Dimsum thơm ngon, mềm mượt với ưu đãi hấp dẫn, thì đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments