DMCA.com Protection Status

My Instagram

Danh sách nhà hàng buffet hải sản tươi ngon, giá rẻ tại Hà Nội

Tại Hà Nội, nếu nói đến những địa chỉ ăn buffet hải sản tươi ngon, hấp dẫn thì không thể bỏ qua các địa chỉ như: Chef Dzung, Sứ Buffet, Chuỗi Trúc Quyên Lầu Quán … Nổi tiếng với thực đơn buffet hải sản tươi ngon với giá tốt khi đặt bàn trực tuyến qua PasGo nhận ưu đãi hot.


Buffet hải sản tươi ngon tại nhà hàng Chef Dzung

Nếu bạn muốn ăn buffet lẩu nướng hải sản tươi ngon trong một không gian sang trọng, thì nhà hàng Chef Dzung là một nhà hàng tuyệt vời dành cho bạn. Với phần buffet bạt ngàn hải sản tươi ngon, bạn có thể thoải mái lựa chọn từ sò mai nướng mỡ hành, ốc gai, sò chén hay sò lụa đỏ…


Từ món nướng hải sản đến món lẩu đều mang hương vị đầy đặn, cuốn hút từ ẩm thực việt Việt hay lẩu Thái chua cay vừa ăn vừa hít hà, xuýt xoa, cùng với đó là rất nhiều món ăn chế biến từ sản vật của biển ngon khó cưỡng.

Khoảng giá: 350.000 - 400.000 vnđ/người

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của phần buffet lẩu nướng hải sản tại Chef Dzung

Buffet hải sản Á – Âu tại nhà hàng Sứ Buffet

Mặc dù Sứ Buffet không phải là nhà hàng chuyên hải sản, nhưng với phần thực đơn buffet của nhà hàng bạn sẽ được trải nghiệm những phần hải sản tươi ngon, cao cấp, vô cùng hấp dẫn. Đây là một trong những nhà hàng ngon tại Hà Nội được rất nhiều người yêu thích với thực đơn vô cùng cuốn hút.
Nào là cháo tôm hùm, nhím rang muối hay tôm hùm đút lò... cùng với rất nhiều món sushi, sashimi cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc, trong không gian sang trọng của nhà hàng thì quả thật tuyệt.

Khám phá thực đơn và ưu đãi của phần buffet hải sản Á – Âu tại nhà hàng Sứ Buffet

Buffet hải sản tươi ngon tại nhà hàng Buffet Sen Việt

Những món ngon tuyệt nhất trong thực đơn buffet của nhà hàng chắc chắn phải là hải sản. Thực khách có thể chọn những món hải sản tươi ngon hấp dẫn như: tôm hấp, tôm nướng, ốc nhồi, sò huyết nướng… Không những ngon mà còn giữ được hương vị tươi ngọt của hải sản, ăn hoài không thấy ngán.
Các món ăn đều được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu với nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, chất lượng tuyệt vời, cách trang trí bắt mắt. Từ mùi thơm đến mùi vị, chất lượng đều khiến thực khách vô cùng hài lòng. Với tầm nhìn hướng phố và hướng sông, đến đây, thực khách có cơ hội vừa được thưởng thức những món ăn ngon, vừa được thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của sông Hồng, của phố phường tấp nập.

Khoảng giá: 250.000 - 350.000 vnđ/người

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi của nhà hàng Buffet Sen Việt

Buffet lẩu nướng hải sản tại Nhà hàng Buffet TBQ

Đến nhà hàng Buffet TBQ bạn sẽ được trải nghiệm thực đơn buffet hải sản hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi các nguyên liệu đều được nhập từ nhà cung cấp uy tín như rau sạch tại các vùng trồng rau an toàn ở Hà Nội, hải sản tươi ngon đem về mỗi ngày từ vựa cá biển Quảng Ninh.

buffet-hai-san-tuoi-ngon-gia-re-tai-ha-noi-2

buffet-hai-san-tuoi-ngon-gia-re-tai-ha-noi-3

Bạn cưỡng lại sao được với cá Hồi hồng cam rực rỡ, những con hàu sữa wasabi trắng phau, béo ngậy, tôm sú béo mập, bề bề - đặc sản tươi ngon của biển cả, ngọt thịt, đủ loại nghêu, sò, ốc huyết, ngao, cá tầm, cá chình…

Khoảng giá: 230.000 – 300.000 vnđ/người

Tham khảo chi tiết và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Buffet TBQ

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về các nhà hàng buffet hải sản tươi ngon, giá rẻ được rất nhiều người yêu thích tại Hà Nội. Chọn một địa chỉ và đến thưởng thức những món hải sản tươi ngon hấp dẫn nhé ạ!

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng hải sản ngon, đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% tại Hà Nội để có thêm nhiều lựa chọn nhé ạ!

Đừng quên đặt bàn nhà hàng qua PasGo để nhận nhiều những ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments