DMCA.com Protection Status

My Instagram

Danh sách nhà hàng món Trung Hoa ngon rẻ tại Hà Nội

Trung Hoa là một quốc gia có nền ẩm thực lâu đời và vô cùng phong phú được bạn bè quốc tế ưa thích. Nếu bạn là người yêu thích những món ăn Trung Hoa hấp dẫn như dimsum, vịt quay bắc kinh, lẩu Tứ Xuyên … thì tham khảo danh sách nhà hàng Trung Hoa ngon này nhé!

nha-hang-trung-hoa-ngon-tai-ha-noi-1

Thưởng thức tinh túy của ẩm thực Trung Hoa tại chuỗi nhà hàng Hải Cảng

Nhà hàng Hải Cảng từ lâu đã ghi điểm trong lòng thực khách nhờ thực đơn món ăn mang đậm chất Trung Hoa. Đến nhà hàng bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị với không gian thiết kế sang trọng độc đáo.

Ngoài ra bạn cũng thể cưỡng lại những món ăn vô cùng hấp dẫn như: Ngỗng quay Thâm Tỉnh, Bào ngư Nam Phi cát phẩm, Cá tuyết nướng, Cua bể xào miến, Thưng nướng mỡ hành, Gan ngỗng Pháp sốt vang đỏ, Sụn gà chiên muối … và nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn khác nữa nhé!

Bữa tiệc buffet Dimsum hoàn hảo tại nhà hàng Kowloon

Nói đến món ngon Trung Hoa không thể không nhắc đến dimsum món điểm tâm cuốn hút rất nhiều người. Với lớp vỏ mềm mượt phần nhân đậm đà hòa quyện, được hấp, chiên, luộc … đủ biến tấu khác nhau, các món dimsum tại chuỗi nhà hàng Kowloon sẽ khiến bạn thích mê.

Há cảo tôm hấp, bánh bao kim sa trứng sữa, chân gà hấp tầu xì, sủi cảo nhân tôm thịt sốt tứ xuyên, xôi gà hấp lá sen … quá hấp dẫn phải không ạ!

Món ngon Trung Hoa tại Tao Li

Nhà hàng Tao Li là một trong những nhà hàng buffet dimsum ngon nổi tiếng với 60 món các loại. Đựng trong những khay hấp nhỏ xinh, những miếng dimsum đủ hình thù được làm từ gạo thơm với đủ các loại nhân từ trứng cá hồi, tôm, thịt bò … làm nao lòng thực khách.

Lớp vỏ bọc mịn màng, thơm hương bột gạo, màu sắc tươi tắn “vừa thấy đã yêu”. Thêm vào đó, cách trang trí tinh tế và ngọt ngào khiến những món dimsum chẳng khác gì một vườn trăm hoa đua nở!

Ẩm thực Hồng Kong cuốn hút tại nhà hàng Long Đình

Nhà hàng Long Đình nổi bật với không gian văn hóa đặc trưng Hong Kong vừa cầu kỳ, thẩm mỹ vừa đầy tinh tế, lãng mạn. Phục vụ hơn 300 món ăn, nhà hàng Long Đình là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Hồng Kông chính hiệu.

Sau khi dùng những món điểm tâm hấp dẫn như: dimsum, bạn sẽ được thưởng thức vịt quay, thịt cua nhồi thịt chiên, gà hầm hạt dẻ, sườn nướng với sốt cung đình … Ngoài ra còn có các món ăn được làm từ nguyên liệu cao cấp như bào ngư om nấm, bào ngư sốt dầu hào vô cùng hấp dẫn và giàu dinh dưỡng.

Hương vị lẩu Hồng Kong trứ danh tại nhà hàng Lan Kwai Fong

Người ta bảo rằng chưa ăn lẩu Hồng Kong thì xem như bỏ lỡ một điều thú vị nhất khi đến Trung Hoa. Với những tín đồ của lẩu, nhà hàng Lan Kwai Fong chính là nơi cho bạn thưởng thức hương vị lẩu Hồng Kông trứ danh.

Thực khách sẽ được cảm nhận đầy đủ từng vị cay, vị chua, vị ngọt rất riêng của xứ Cảng Thơm trong 6 loại lẩu: lẩu Hồng Kông Shabu, lẩu cay Hồng Kông, lẩu trường thọ, lẩu cay Tứ Xuyên, lẩu Thái TomYum, lẩu trà tiềm Mã Lai cùng hơn 30 loại nhân lẩu tự chọn.


Trên đây là những gợi ý về nhà hàng Trung Hoa ngon tại Hà Nội. Nếu bạn muốn thưởng thức những phần dimsum mềm mượt, những miếng vịt quay Bắc Kinh vàng ruộm hay nồi lẩu Tứ Xuyên cay nồng rất riêng thì có thể tham khảo các nhà hàng này nhé!


---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete