DMCA.com Protection Status

My Instagram

Mách bạn top các quán ăn ngon, nhà hàng hấp dẫn tại Quận Ba Đình

Tại quận Ba Đình, nếu bạn muốn tìm nhà hàng, quán ăn ngon thì đừng bỏ qua những gợi ý này nhé! Với danh sách nhà hàng này sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ ăn ngon, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn trực tuyến qua PasGo

nha-hang-quan-an-ngon-tai-quan-ba-dinh-1

Nhà hàng Quán Xưa – Ngọc Khánh, Ba Đình

Quán Xưa Ngọc Khánh là một trong những quán ăn ngon Ba Đình luôn mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng, những trải nghiệm thú vị về độ sáng tạo với các món ăn có chất riêng và cực kỳ hấp dẫn. Chắc chắn Quán Xưa sẽ là nơi mang đến cho bạn và người thân những bữa ăn cực kỳ thú vị, những trải nghiệm ẩm thực khó quên nhất.

Trải nghiệm nét ẩm thực rất xưa, rất Việt truyền thống tại nhà hàng Quá Xưa Ba Đình.

Tham khảo chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Quán Xưa

nha-hang-quan-an-ngon-tai-quan-ba-dinh-2

Nhà hàng King BBQ – Số 109 Đào Tấn, quận Ba Đình

Với triết lý kinh doanh là luôn coi trọng chất lượng: chất lượng món ăn và chất lượng dịch vụ luôn là nền tảng phát triển, vì vậy của King BBQ 109 Đào Tấn luôn mang đến cho thực khách những món ăn chất lượng nhất. Thực khách đến với King BBQ sẽ được tận hưởng thực đơn phong phú hơn 100 món nướng mang đậm hương vị đặc trưng của xứ Kim Chi vô cùng chất lượng, đặc biệt là dẻ sườn bò Mỹ thơm ngon quyến rũ.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng King BBQ

nha-hang-quan-an-ngon-tai-quan-ba-dinh-3

Nhà hàng Hải Sản Phố - Số  48 Liễu Giai, quận Ba Đình

Không chỉ sở hữu không gian tuyệt đẹp Hải Sản Phố còn mang đến một thực đơn phong phú với đủ món đủ món hải sản hấp dẫn. Để giữ được hải sản luôn tươi sống, quán ăn ngon quận Ba Đình này đã đầu tư hệ thống bể chứa hiện đại vừa giúp giữ được chất lượng vừa để cho thực khách khi được tự do lựa chọn những loại hải sản theo ý thích của mình.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Hải Sản Phố

nha-hang-quan-an-ngon-tai-quan-ba-dinh-4

Nhà hàng Độc Quán – Số 2 Phan Kế Bính kéo dài, quận Ba Đình

Đến nhà hàng Độc Quán, bạn sẽ có cơ hội khám phá những hương vị ẩm thực khó quên như: lạp nộm da trâu gác bếp tổng hợp, cá chép nướng, các món nướng ống, côn trùng tổng hợp, trứng kiến, thắng cố… những món Việt dân dã vô cùng độc đáo, khó quên.

Những món ăn này đã được Độc Quán sáng tạo và biến tấu để không những lưu giữ những nét tinh tế của ẩm thực dân tộc vùng cao, mà còn phù hợp với khẩu vị của thực khách Hà Thành.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Độc Quán

nha-hang-quan-an-ngon-tai-quan-ba-dinh-5

Nhà hàng Lẩu Nấm Gia Bách - Số 102H2 Thành Công, quận Ba Đình

Tại Lẩu Nấm Gia Bách Thành Công Ba Đình, bạn sẽ được hòa mình vào một bữa tiệc lâu nấm có một không hai với thực đơn phong phú, đặc sắc với nhiều món nấm quý hiếm, bổ dưỡng như: Nấm Tùng Nhung, Nấm Gan bò vàng, Nấm Tiên, Nấm Hải sản, Nấm Gan bò sữa đỏ, Nấm Kim châm .…
 Hương vị nước lẩu thanh mát, đậm đà; cùng nhiều loại nấm thơm ngon bổ dưỡng, chắc chắn quán ăn ngon Ba Đình này sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Lẩu Nấm Gia Bách

nha-hang-quan-an-ngon-tai-quan-ba-dinh-7

Trên đây chúng tôi, đã giới thiệu cho bạn những nhà hàng, quán ăn ngon rất được yêu thích tại Quận Ba Đình. Nếu có dịp ghé qua đây thì đừng bỏ qua những địa chỉ hấp dẫn này nhé!

Đừng quên đặt bàn nhà hàng qua Pasgo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng ngon, đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% để có nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

1 comment: