DMCA.com Protection Status

My Instagram

Yakimono Royal City – Menu, khuyến mãi buffet lẩu nướng hấp dẫn

Yakimono Royal City là nhà hàng lẩu nướng theo phong cách nghệ thuật độc đáo của Nhật Bản. Đến với Yakimono Royal City Buffet, bạn sẽ được ăn thả ga không giới hạn các món ăn đặc sắc, chuẩn vị, kết hợp đồ nướng Nhật thơm ngon, hấp dẫn mà không phải lo về giá cả.


nha-hang-yakimono-royal-city-menu-buffet-lau-nuong-ngon-1

Nhà hàng Yakimono  Royal City -  Ẩm thực Nhật phong phú, đa dạng trong từng món ăn


So với các quốc gia khác thì ẩm thực Nhật bản gây chú ý nhất bởi sự đa dạng món ăn truyền thống khác nhau. Các món ăn được chế biến theo quy cách rất chuẩn mực. Đến với nhà hàng Yakimono  Royal City, thực khách sẽ được thưởng thức, cảm nhận mỗi món ăn mang một hương vị hoàn hảo riêng cùng nước sốt thơm ngon, hảo hạng làm thức tỉnh thính giác và vị giác của người thưởng thức.

nha-hang-yakimono-royal-city-menu-buffet-lau-nuong-ngon-2

Thực khách sẽ được trải nghiệm một menu tại nhà hàng vô cùng phong phú và đa dạng món. Các món ăn phổ biến nhất vẫn là Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, Bánh xèo Nhật Bản,Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh...được tẩm ướp gia vị hết sức độc đáo theo phong cách truyền thống của người Nhật. Cách trưng bày các món ăn hết sức chỉn chu, đẹp mắt được bày biện trên các đĩa riêng biệt. Nhìn thôi đã thấy yêu mến ngay các món ăn ở đây rồi.

nha-hang-yakimono-royal-city-menu-buffet-lau-nuong-ngon-3

Chỉ cần thưởng thức các món ăn tại Yakimono  Royal City, bạn sẽ hiểu tại sao món Nhật lại hấp dẫn đến như vậy. Những món ăn ở đây đều là các nguyên liệu tươi ngon được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín tại Nhật. Đến với nhà hàng bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi sự tài hoa, khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp chăm chút từng miếng thịt rất mỏng và tẩm ướp đều với gia vị tự chế theo phong cách riêng. Các món ăn được nướng trên bếp không khói, vừa chín tới  thơm mềm, đậm đà, ngọt ngọt lại cay cay ngấm đều gia vị một cách tự nhiên. Thật khó cưỡng khi được thưởng thức buffet nướng nghệ thuật tại bàn của người Nhật.

nha-hang-yakimono-royal-city-menu-buffet-lau-nuong-ngon-4

nha-hang-yakimono-royal-city-menu-buffet-lau-nuong-ngon-5

nha-hang-yakimono-royal-city-menu-buffet-lau-nuong-ngon-6

nha-hang-yakimono-royal-city-menu-buffet-lau-nuong-ngon-7

Không chỉ có các món ăn đa dạng, thực khách đến với nhà hàng còn được thưởng thức nhiều loại nước xốt được chế theo phong cách của xứ Phù Tang cũng rất đặc sắc. Các loại nước xốt của người Nhật không quá cầu kì, luôn đa dạng về các thành phần, hương vị cùng cách chế biến độc đáo. Tại Yakimono có rất nhiều loại nước sốt tiêu biểu mang hương vị béo ngậy, đôi khi mang hương vị chua, cay, mặn, ngọt được hòa quyện thành một loại nước xốt thơm ngon, bổ béo. Nếu thực sự tò mò hay yêu thích các món Nhật thì nhà hàng Yakimono  Royal City là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đấy nhé.

Nhà hàng Yakimono  Royal City – Không gian hiện đại mang phong cách đặc trưng của người Nhật

Nhà hàng Yakimono  Royal City được thiết kế phong cách Nhật Bản đẹp đúng chất Nhật, tạo ấn tượng sâu sắc, đặc biệt giúp thực khách luôn có cảm giác thư thái, thoải mái khi được đến không gian ẩm thực phù hợp với mình. Bên cạnh nhu cầu thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại nhà hàng, bạn còn được ngắm nhìn những dấu ấn riêng mang nét đặc sắc của kiến trúc xứ sở hoa anh đào đến từng chi tiết.



Yakimono  Royal City nằm trong trung tâm Hà Nội, đây là địa chỉ tuyệt vời để thực khách được trải nghiệm, thưởng thức các món ăn ẩm thực đặc sắc của người Nhật. Nghệ thuật các món ăn được chế biến một cách tinh tế, độc đáo mang phong cách đặc trưng riêng. Với những món ăn nhẹ nhàng của người Nhật, nhà hàng đã thu hút đông đảo thực khách nhiều nơi và là địa điểm lý tưởng cho những buổi tụ họp, liên hoan, họp nhóm, gia đình ăn uống sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tham khảo ngay chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhàhàng Yakimono  Royal City

Hoặc bạn có thể tham khảo chi tiết các chi nhánh của Yakimono để có nhiều lựa chọn phù hợp nhất ạ!

Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
---
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặtbàn trực tuyến nhà hàng – Nhận ưu đãi hấp dẫn


Hotline tư vấn đặt bàn trực tuyến: 19006005

No comments