DMCA.com Protection Status

My Instagram

Tổng hợp món ngon, dễ làm với kim chi, khiến cơm gia đình thêm ngon

Tạp chí Health Magazine của Mỹ đã từng gọi kim chi là một trong “năm thực phẩm có lợi cho sức khỏe nhất” của thế giới, với khẳng định rằng, món ăn này giàu vitamin, giúp tiêu hóa tốt, và thậm chí còn có thể có tác dụng phòng bệnh ung thư.


Món ngon, dễ làm với kim chi, khiến cơm gia đình thêm ngon 1

Với vị chua chua, cay cay, thơm ngon kim chi được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt với những ai là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc. Nếu bạn ưa thích kim chi và muốn đổi món gia đình, “nhà hàng ngon” sẽ mách bạn những món ngon, dễ làm từ kim chi sẽ làm bữa cơm gia đình thêm thú vị đấy.

Thịt ba chỉ xào kim chi

Có thể nói món thịt ba chi xào kim chi là món đưa cơm trong những ngày giá lạnh. Vị cay nồng của kim chi và vị béo bùi của thịt heo kết hợp với cái thanh thanh, nhẹ nhàng của đậu phụ tạo nên hương vị hài hòa vô cùng vừa miệng, thêm bát cơm nóng hổi nữa thì hết ý!


Món ngon, dễ làm với kim chi, khiến cơm gia đình thêm ngon 2

Bánh xèo kim chi

Bánh xèo kim chi củ cải là món ăn khá quen thuộc của người người Hàn Quốc. Hương vị rất ngon và lạ miệng bởi vị giòn thơm của bánh, chua cay từ kim chi và cay nồng thơm ngon của các loại rau củ, chắc chắn sẽ làm gia đình bạn thấy thú vị đó. Bạn cũng có thể thêm vào các nguyên liệu khác như thịt, hải sản… để món bánh thêm hấp dẫn.


Món ngon, dễ làm với kim chi, khiến cơm gia đình thêm ngon 3

Gỏi cuốn tôm thịt kim chi

Sự đồng điệu giữa ẩm thực Việt với ẩm thực Hàn đã tạo nên nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Thay vì làm món gỏi cuốn tôm thịt thông thường, cuối tuần này bạn thêm chút biến tấu với món gỏi cuốn tôm thịt kim chi xem sao. Vị chua cay của kim chi hòa cùng vị béo ngậy của tôm thịt, thanh mát của rau sống sẽ là gợi ý thú vị đó.


Món ngon, dễ làm với kim chi, khiến cơm gia đình thêm ngon 4


Kim chi ăn kèm thịt heo, đậu hũ chiên

Nếu quá bận rộn và không đủ thời gian cho một bữa tối cầu kỳ, bạn hãy dùng kim chi như một món ăn kèm, kích thích vị giác để bữa cơm thêm hấp dẫn.

Kim chi giúp hạn chế cảm giác ngán dầu của món đậu hũ chiên, thịt luộc. Đặc biệt, cải thảo và các loại rau củ chứa nhiều chất xơ giúp cơ thể no lâu, giảm lượng đường trong máu, dễ tiêu hóa và giảm cân hiệu quả.

 Món ngon, dễ làm với kim chi, khiến cơm gia đình thêm ngon 5

Món ngon, dễ làm với kim chi, khiến cơm gia đình thêm ngon 6

Mì trộn kim chi ngon ngất ngây

Chỉ cần bỏ ra 10 phút là bạn đã có một tô mì nóng hổi, thơm ngon rồi. Mì trộn kim chi trông cực bắt mắt bởi màu đỏ cam rực rỡ của mì và kim chi và chút xanh mướt của rau qủa. Món mì có vị kim chi chua chua cay cay kết hợp với cái dai mềm, đậm đà của mì sợi và rau quả thanh mát ăn kèm trứng luộc thì cực ngon, lạ miệng nhé.


Món ngon, dễ làm với kim chi, khiến cơm gia đình thêm ngon 7


Cơm chiên kim chi nổi tiếng

Kim chi chua cay, quyện với vị cơm giòn giòn, thêm thịt bò béo ngậy sẽ là món ngon tuyệt vời cho bữa sáng đấy. Thêm 1 quả trứng trần tạo độ sánh và béo thì hợp dơ luôn.



Món ngon, dễ làm với kim chi, khiến cơm gia đình thêm ngon 8

Thịt nướng kèm kim chi

Có thể món này được rất nhiều người ưa thích. Thịt nướng vàng ruộm, thơm ngon ăn kèm kim chi thì ngon bá cháy. Bạn chọn 1 lá rau diếp, thêm vài lát dưa leo chẻ, chút cà rốt nạo sợi, vài miếng thịt thơm lừng, chút kim chi chua cay ... chấm nước sốt và thưởng thức thôi. Nếu bạn ngại chế biến món này thì có thể tham khảo Top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng nhé! 

Món ngon, dễ làm với kim chi, khiến cơm gia đình thêm ngon 9

Nếu bạn muốn chính tay chuẩn bị đĩa kim chi ngon cho bữa cơm gia đình thì có thể tham khảo công thức làm kim chi ngon, chuẩn vị Hàn Quốc tại đây nhé! 

Khám phá thêm nhiều công thức nấu ăn ngon tại đây nhé! 

PasGo mạng lưới nhà hàng ngon, uy tín khắp cả nước; đặt bàn nhận ưu đãi lớn tiên phong tại Việt Nam.

Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận ưu đãi hấp dẫn từ những nhà hàng ngon, uy tín tại Việt Nam  

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments