DMCA.com Protection Status

My Instagram

Những món gà Hàn Quốc ngon không cưỡng lại được

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc, thì chắc hẳn bạn đã quen thuộc với các món như  cơm cuộn, kim chi, tokbokki. Ngoài ra ở đất nước kim chi này còn được biết đến với những món gà siêu hấp dẫn nữa đấy.


Những món gà Hàn Quốc ngon không cưỡng được 1

Gà sốt phô mai - Thơm ngon béo ngậy

Chắc chắn là không thể bỏ qua món gà sốt phô mai béo ngậy, khi nói về những món gà Hàn Quốc thơm ngon. Những viên gà không xương được tẩm ướp đậm đà, ăn kèm với lớp phô mai mềm dai, béo ngậy đánh thức cả khứu giác lẫn vị giác.

Hướng dẫn: Cách làm gà phô mai siêu ngon, siêu béo ngậy tại nhà

Những món gà Hàn Quốc ngon không cưỡng được 2

Những món gà Hàn Quốc ngon không cưỡng được 3

Thêm một biến tấu độc đáo cho món gà sốt phô mai đó là món Gà phô mai bánh mì hay còn có cái tên rất thú vị “Vocano”. Bánh mì được nướng giòn tan chứa đầy sốt phomai như miệng núi lửa phun trào, xung quanh được bao phủ gà nướng thơm ngon kết hợp với màu sắc của ớt chuông thật hấp dẫn. Miếng gà đậm đà, cay cay, được quyện xung quanh lớp phô mai béo ngậy thì chỉ có vét cạn chảo.

Những món gà Hàn Quốc ngon không cưỡng được 4

Gà sốt mật ong  - Nét độc đáo riêng 

Gà sốt mật ong cực ngon ấm bụng có thể là lựa chọn mới mẻ cho các tín đồ yêu ẩm thực Hàn Quốc. Gà được tẩm ướp đậm vị, chiên giòn cùng vừng hạt, dưới đều nước sốt mật ong. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị giòn rụm bên ngoài, mềm đậm đà bên trong. Khác với những món ăn cay nồng của Hàn Quốc gà sốt mật ong là một biến tấu nhẹ nhàng cho bạn thay đổi vị giác.

Xem thêm: Cách làm cánh gà chiên sốt mật ong theo phong cách Hàn Quốc

Những món gà Hàn Quốc ngon không cưỡng được 6

Những món gà Hàn Quốc ngon không cưỡng được 7

Nếu là fan của những món ăn đậm đà thì đùi gà nướng than sốt gia vị là lựa chọn chính xác dành cho bạn. Để trung hòa với nước sốt cay nồng đặc trưng, bạn có thể ăn kèm cùng với salad thanh mát.

Những món gà Hàn Quốc ngon không cưỡng được 8

Một món ăn hội tụ nhiều nền đặc trưng của đất nước củ sâm đó là gà hầm sâm Hàn Quốc. Gà được hầm với củ sâm mềm, thanh mát, rất bổ dưỡng cho sức khỏe.

Những món gà Hàn Quốc ngon không cưỡng được 8 1

Ngoài, những món ngon với Gà; Hàn Quốc hay nhà hàng Cocodak Korean Restaurant còn rất nhiều món hấp dẫn khác như:  miến trộn Hàn Quốc với hương vị độc đáo với sợi miến dai dai, vị mè rang thơm và bùi, kết hợp với rau củ tươi, thịt bò ngọt chắc cùng nước trộn hài hòa khẩu vị.

Những món gà Hàn Quốc ngon không cưỡng được 8

Bạn có tò mò món mì trộn lúa mạch không? Từng sợi mì lúa mạch được được trộn đều với nước sốt cay cay, ngọt ngọt, kết hợp với vị của rau củ xung quanh.

Những món gà Hàn Quốc ngon không cưỡng được 10

Có bỏ qua được không  món lẩu kim chi trứ danh? Với hương vị chua chua, cay cay đi cùng nguyên liệu đặc biệt, Lẩu kim chi đang đến trải nghiệm khác biệt dành cho những thực khách yêu thích hương vị cay cay, tê tê chỉ có thể bắt gặp tại xứ sở Hàn Quốc.

Những món gà Hàn Quốc ngon không cưỡng được 11

Nếu bạn yêu thích những món gà Hàn Quốc thơm, ngon; phong cách ẩm thực Hàn được cả thế giới thích thú bạn có thể qua nhà hàng Cocodak Korean Restaurant - Lý Tự Trọng nha! 

Hoặc tham khảo thêm những nhà hàng Hàn Quốc ngon, ưu đãi lớn.

PasGo mạng lưới nhà hàng ngon, uy tín khắp cả nước; đặt bàn nhận ưu đãi lớn tiên phong tại Việt Nam.

Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận ưu đãi hấp dẫn từ những nhà hàng ngon, uy tín tại Việt Nam  
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments