DMCA.com Protection Status

My Instagram

Nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng - Vịnh tôm hùm Alaska độc đáo

Lobster Bay Kỳ Đồng với may mắn có được những nhà cung cấp hải sản lớn và uy tín từ trong nước và các nước trên thế giới cùng với đội ngũ kiểm soát chất lượng chuyên nghiệp, đã luôn luôn cố gắng để đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Lobster Bay.


Nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng - Vịnh tôm hùm Alaska độc đáo  1


Nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng – Thiên đường Tôm hùm Alaska, cua King Crab

Điều cuốn hút nhất tại nhà hàng Lobster Bay là nghiên cứu và sáng tạo ra một loại sốt “Cajun” độc đáo theo khẩu vị phù hợp của người Việt Nam. Sốt với sự kết hợp từ 15 loại gia vị nồng nàn đầy màu sắc với công thức phối chế riêng mang đến vị sốt “Cajun” đặc trưng. Vị thơm béo cay nhẹ, đượm vị đủ để làm bạn thích thú khi thưởng thức chung với các loại hải sản tươi ngon, đặc biệt là món tôm hùm đất sốt cajun.

Nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng - Vịnh tôm hùm Alaska độc đáo  2

Đến Lobster Bay thì không thể bỏ qua tôm hùm Alaska nướng phô mai béo ngậy. Hương vị được giữ nguyên trọn vẹn với thịt tôm tươi nguyên, dai ngon, được phủ đầy lớp kem phô mai đặc biệt mang đến hương vị rất Tây.

Nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng - Vịnh tôm hùm Alaska độc đáo  3

Nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng - Vịnh tôm hùm Alaska độc đáo 4

Hay bình dân hơn một chút với hương vị thơm cay vị đậm đà với món tôm tít nguyên con tỏi ớt tại nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng, sự phối hợp khéo léo giữa các gia vị truyền thống Việt Nam hòa quyện trong thịt tôm tít dai ngọt.

Nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng - Vịnh tôm hùm Alaska độc đáo  6

King crab được mệnh danh là vua của các loài cua, có tuổi thọ lên tới 20 năm và nặng 20 kí. Với thịt cua mọng mướt, ngọt tinh khiết tập trung ở phần chân cua, chỉ cần thử 1 lần là khó có thể quên được hương vị đặc biệt của King crab.

Nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng - Vịnh tôm hùm Alaska độc đáo  7

Nướng topping phô mai, nướng bơ tỏi, hấp kiểu Pháp, sốt Cajun cay béo kiểu Mỹ, sốt bơ tỏi, sốt Ớt Singapore là 6 món bạn có thể thưởng thức với loại cua thần thánh này.

Nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng - Vịnh tôm hùm Alaska độc đáo  10

 
Với thực đơn đa dạng, hấp dẫn nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng, sẽ khiến bạn phải tròn mắt: Bào ngư hàn quốc chế biến cùng sốt dầu hào đậm đà hương vị kiểu Hoa, cá hồi nướng sốt nấm; hay nhâm nhi từng miếng mực ngon ngọt, nhai đến đâu là giòn sần sật đến đó, thấm đều lớp sốt phô mai cay thơm ngon đậm đà vô cùng ngon miệng …

Nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng - Vịnh tôm hùm Alaska độc đáo  9

Nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng - Vịnh tôm hùm Alaska độc đáo  8

Thêm một chút đặc biệt nữa tại nhà hàng Lobster Bay là Pizza Tôm hùm với bánh pizza nướng giòn vừa đủ, ăn thơm giòn lớp bánh dưới và xốp mềm lớp bánh trên, hòa quyện cùng phô mai beo béo phủ trên tôm và lớp rau củ màu sắc mát rượi ăn kèm salad chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách một trải nghiệm mới thật thú vị với món Pizza.

Nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng – Không gian trẻ trung, năng động

Nhà hàng Lobster Kỳ Đồng với sức chứa 60 khách nên lúc nào nhà hàng cũng tấp nập người ra kẻ vào. Không gian tuy hẹp nhưng nhờ vào cách bố trí sắp đặt với hai dãy bàn gọn gàng, ngăn nắp mà sạch sẽ thực khách vẫn cảm nhận được sự thoải mái, không gò bó.

Nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng - Vịnh tôm hùm Alaska độc đáo  11

Nhà hàng không sử dụng quá nhiều những đường nét trang trí chỉ là những nét vẽ minh họa món hải sản trên tường hay những câu tiếng anh được cách điệu trên nền bức tường giả gạch thô, rồi sử dụng những ánh đèn tập trung vào mỗi khu vực bàn ăn khiến không gian càng trở nên ấm cúng.

Nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng - Vịnh tôm hùm Alaska độc đáo  12

Khám phá ngay thực đơn nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng.

Đặc biệt với ưu đãi lên tới 30% tại nhà hàng Lobster Bay Kỳ Đồng khi đặt bàn trực tuyến qua PasGo, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị hải sản Âu Mỹ đặc sắc với giá rất hợp lý.

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon, uy tín tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ online để nhận hàng trăm ưu đãi hấp dẫn.

---------


Đặt bàn dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005



Link tải App: iOS | Android

No comments