DMCA.com Protection Status

My Instagram

Khám phá địa chỉ, nhà hàng gà nướng thơm ngon, ưu đãi hot tại Sài Gòn

Nếu bạn là người yêu thích những món gà nướng thơm ngon thì đừng bỏ qua danh sách các nhà hàng gà nướng thơm ngon, mềm ngọt tại Sài Gòn này nhé! Danh sách đủ loại thực đơn gà nướng cho bạn lựa chọn gà nướng Hàn Quốc, gà nướng Khmer, gà nướng Địa Trung Hải … cùng những ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.

Khám phá địa chỉ, nhà hàng gà nướng thơm ngon, ưu đãi hot tại Sài Gòn 1

Nhà hàng gà nướng Hàn Quốc – Barbos

Làm sao có thể cưỡng lại những phần gà Gà cay nướng phô mai; Gà chiên giòn tẩm sốt; Gà chiên giòn sốt mật ong nước tương … của nhà hàng Gà nướng Hàn Quốc – Barbos. Thịt ức gà kết hợp cùng bột ớt Hàn Quốc cay nồng cùng phô mai béo ngậy, nướng vàng ruộm, giòn tan. Thịt gà hòa quyện nước sốt sền sệt, cùng lớp phô mai béo ngậy bao quanh từng miếng thịt, sẽ đánh thức trọn vẹn các giác quan của bạn.

Khám phá địa chỉ, nhà hàng gà nướng thơm ngon, ưu đãi hot tại Sài Gòn 2

Khám phá địa chỉ, nhà hàng gà nướng thơm ngon, ưu đãi hot tại Sài Gòn 3

 Nhà hàng Gà Nướng Ò Ó O – Đa dạng phong cách gà nướng

Chỉ cần nghe thấy tên đã thấy hương vị gà phảng phất đâu đây. Một thiên đường toàn gà tại chuỗi nhà hàng Gà nướng Ò Ó O với Gà nướng ớt cay Địa Trung Hải; Gà nướng quế cà chua kiểu Mễ, Gà nướng sốt thảo mộc Thái... Mỗi món mang một hương vị đặc trưng riêng, một nét cuốn hút riêng không thể chối từ.

Khám phá địa chỉ, nhà hàng gà nướng thơm ngon, ưu đãi hot tại Sài Gòn 4

Khám phá địa chỉ, nhà hàng gà nướng thơm ngon, ưu đãi hot tại Sài Gòn 5


 Phần gà nướng Hàn Quốc thơm ngon tại chuỗi nhà hàng Ssal Chicken

Với các món gà rán, gà nướng, gà phô mai đa dạng và phong phú, nơi đây mang đến cho bạn những món gà nướng thơm ngon, mang đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Khác với các thương hiệu gà rán thường thấy, các món gà tại Ssal Chicken sử dụng nguyên liệu bột gạo nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc thay cho bột mì để chế biến gà tạo nên những phần gà vô cùng hấp dẫn, đảm bảo sức khỏe.

Khám phá địa chỉ, nhà hàng gà nướng thơm ngon, ưu đãi hot tại Sài Gòn 5

Khám phá địa chỉ, nhà hàng gà nướng thơm ngon, ưu đãi hot tại Sài Gòn 6

Nhà hàng gà nướng B-Dubs – Thưởng thức gà nướng theo phong cách Mỹ

Mệnh danh là món cánh gà ngon nhất nước Mỹ, nay đã xuất hiện tại Việt Nam. Tận hưởng hương vị thơm ngon của món cánh gà lắc sốt kiểu Buffalo với phần thịt gà mềm ngọt, thẫm đẫm các loại nước sốt. Có đủ loại sốt cho bạn lựa chọn: sốt Honey BBQ chua ngọt dễ ăn; vị vỏ chanh cùng với cái cay nồng tiêu đen trong Lemon Pepper; Asian Zing với dư vị ngầy ngậy của sự kết hợp hoàn hảo giữa ớt cay, xì dầu, sốt gừng; hay thách thức vị giác với vị Thai Curry mang dấu ấn xứ Chùa vàng đậm nét qua vị ớt ngọt trong hương nước dừa và bột cari,… Cảm nhận chất Mỹ ngay lòng Sài Gòn.


Khám phá địa chỉ, nhà hàng gà nướng thơm ngon, ưu đãi hot tại Sài Gòn 7

Khám phá địa chỉ, nhà hàng gà nướng thơm ngon, ưu đãi hot tại Sài Gòn 8

Nhà hàng Cocodak Korean Restaurant – Chuyên gà Hàn Quốc

Là gà sốt mật ong cực hấp dẫn, gà được tẩm ướp đậm vị, chiên giòn cùng vừng hạt, dưới đều nước sốt mật ong, ăn vừa giòn rụm lớp vỏ bên ngoài, vừa bùi, vừa mềm thịt bên trong

Là gà Dakgabi sự kết hợp tinh tế giữa lườn gà nướng, bánh gạo, rau củ, và đặc biệt không thể thiếu nước sốt truyền thống của Hàn Quốc, tất cả sẽ hòa quyện tạo nên hương vị thơm ngon đặc biệt.

Gà phô mai bánh mì hay còn có cái tên rất thú vị “Vocano”, bánh mì được nướng giòn tan chứa đầy sốt phomai, xung quanh được bao phủ gà nướng thơm ngon kết hợp với ớt chuông thật hấp dẫn. Miếng gà đậm đà, cay cay, phô mai béo ngậy mà chắc chắn bạn không thể dừng lại ở ngay miếng đầu tiên.

Trên là danh sách các nhà hàng gà nướng ngon, uy tín tại Sài Gòn. Nếu bạn muốn tận hưởng những phần gà nướng thơm ngon, đủ phong cách với ưu đãi hấp dẫn thì đặt bàn trực tuyến qua PasGo để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi hấp dẫn.

No comments