DMCA.com Protection Status

My Instagram

Tổng hợp nhà hàng ngon nổi tiếng, có ưu đãi hot tại Sài Gòn

Moo Beef Steak Prime, Cham Charm, Samurai BBQ, Somtum Der … là những nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín được người Sài Gòn vô cùng yêu thích. Mỗi nhà hàng một phong cách riêng, một loại ẩm thực riêng nhưng đều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Tổng hợp nhà hàng ngon nổi tiếng, có ưu đãi hot tại Sài Gòn 1

Nhà hàng Tajmasago Castle – Tinh hoa ẩm thực Pháp trong ngôi đền Taj Mahal giữa Sài Gòn

Nhà hàng TajmaSago Castle có giá trị lên tới 15 triệu đô, tọa lạc bên bờ hồ Bán Nguyệt, lấy cảm hứng từ đền Taj Mahal ở Ấn Độ. Sang trọng, đẳng cấp là những từ để miêu tả nét đẹp tinh tế của nhà hàng TajmaSago Castle.

Bên cạnh đó TajmaSago Castle còn thu hút bởi thực đơn mang đẳng cấp của nền ẩm thực Châu Âu. Cá ngừ vây vàng nướng dầu Olive, trứng cá Carviai;  cá hồi nướng, bò Mỹ thượng hạng hầm rượu Bourgogne và mỳ Ý tươi; đùi cừu Úc xắt lát ướp cỏ xạ hương nướng; gà rút xương nhồi cùng với gan ngỗng áp chảo và sốt nấm Truffles; hay tôm hùm Rô Ti dùng với nấm xào, sốt rượu Champagne, trứng cá Baeri Caviar,...

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng TajmaSago Castle

Tổng hợp nhà hàng ngon nổi tiếng, có ưu đãi hot tại Sài Gòn 2

Tổng hợp nhà hàng ngon nổi tiếng, có ưu đãi hot tại Sài Gòn 3

Nhà hàng Cham Charm – Văn hóa Champa huyền thoại trị giá 11 triệu đô giữa lòng Sài Gòn

Tòa nhà màu trắng tựa như một lâu đài cổ tích nguy nga, với lối vào xuyên qua hồ nước lung linh ánh nến đỏ rực, bao quanh là từng tán thốt nốt xanh vươn cao gợi nhớ đến đường vào Angkor Wat huyền thoại…

Đặc biệt, đại tiệc buffet 130 món hoành tráng - Được coi là một trong những bữa tiệc buffet ngon, nổi tiếng nhất Sài Gòn. Các quầy salad đa dạng, ẩm thực đầy tính nghệ thuật như sushi và các loại sashimi Nhật Bản cao cấp. Hương vị cay nồng và đậm vị của ẩm thực Thái, các loại lẩu ngon tuyệt cùng các món đặc sắc không thể thiếu của ẩm thực Việt Nam.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Cham Charm

Tổng hợp nhà hàng ngon nổi tiếng, có ưu đãi hot tại Sài Gòn 4

Tổng hợp nhà hàng ngon nổi tiếng, có ưu đãi hot tại Sài Gòn 5


Nhà hàng EON51 Restaurant & Lounge – Không gian view toàn thành phố

Tọa lạc tại tầng 51 của tòa nhà Bitexco Financial Tower ngay trái tim quận 1 – biểu tượng của Sài Gòn, EON51 Restaurant & Lounge là nhà hàng có vị trí cao nhất thành phố. Với không gian 4 mặt kính, bạn sẽ được ngắm 1 Sài Gòn lung linh tuyệt đẹp về đêm.

Gan Ngỗng Áp Chảo, Soup Hải Sản Đặc Biệt EON51, Cá Tuyết Tẩm Trái Oliu Đốt Lò, Thịt Cừu New Zealand Nướng, Cá Tuyết Hấp Đặc Biệt EON51 ...Thực đơn mang đẳng cấp 5 * tại Sài Gòn. Nơi từng vinh dự đón tiếp Ngoại trưởng Hoa Kỳ  John Kerry và phái đoàn

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng EON51 Restaurant & Lounge

Tổng hợp nhà hàng ngon nổi tiếng, có ưu đãi hot tại Sài Gòn 5

Tổng hợp nhà hàng ngon nổi tiếng, có ưu đãi hot tại Sài Gòn 6


Nhà hàng The LOG Restaurant – Căn nhà gỗ trên cao bạt ngàn tôm hùm

Lấy cảm hứng từ hình ảnh “căn nhà gỗ”, The LOG với không gian ẩm thực độc đáo ở Sài Gòn, một không gian mở độc đáo và cây xanh.

Nhà hàng The LOG không chỉ quyến rũ thực khách bằng lối kiến trúc độc đáo mà còn bởi những món ăn, thức uống lay động lòng người. Nếu thực đơn hải sản tươi ngon với: Tôm hùm, tôm càng, cua, tôm sú, ghẹ, sò mai, chân cua tuyết, ngao hai cồi, sò mai, sò dẹo,… thì thực đơn Alacarte lại mang đến những món ăn được sáng tạo và chế biến từ nguồn nguyên liệu hảo hạng như bò Wellington, tôm hùm, thịt cừu,…

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng The LOG Restaurant

Tổng hợp nhà hàng ngon nổi tiếng, có ưu đãi hot tại Sài Gòn 8

Tổng hợp nhà hàng ngon nổi tiếng, có ưu đãi hot tại Sài Gòn 9

Nhà hàng Việt Phố - Chiều lòng bất cứ khẩu vị nào của thực khách

Nhà hàng là một trong những nhà hàng ăn ngon ở Sài Gòn, nhà hàng Việt Phố là địa điểm được người dân Sài Gòn vô cùng yêu thích với thực đơn đa dạng. Hào đút lò Việt Phố, tôm hùm 3 món: tiết canh, sashimi hoặc đút lò, nấu súp bí đỏ hoặc nấu Thái; tôm tích, tôm càng tôm baby: rang muối Hong Kong rang tỏi ớt, hấp mì tươi…

Hay những món ăn quen thuộc được chế biến cầu kỳ hơn như cá bò giáp tả bí lù, cá chình hầm sả mồng tơi,… chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của chuỗi nhà hàng Việt Phố

Tổng hợp nhà hàng ngon nổi tiếng, có ưu đãi hot tại Sài Gòn 10

Tổng hợp nhà hàng ngon nổi tiếng, có ưu đãi hot tại Sài Gòn 11


Nhà hàng New York Steakhouse & Winery - Không gian Mỹ những năm 80 giữa Sài Gòn

Thiên đường Steak mang đậm chất New York đầy ấn tượng. Nhiều người vẫn nhầm tưởng Beefsteak chỉ đơn thuần là món bò nướng, nhưng ít ai steak cũng là một trong những đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực phương Tây. Từ lựa chọn dao cắt, chất lượng thịt, bảo quản, chế biến … tất cả tạo nên những phần steak mang đẳng cấp nghệ thuật.

Khám phá ngay thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng NewYork Steakhouse & Winery

Tổng hợp nhà hàng ngon nổi tiếng, có ưu đãi hot tại Sài Gòn 12

Tổng hợp nhà hàng ngon nổi tiếng, có ưu đãi hot tại Sài Gòn 13

Trên đây là danh sách một số nhà hàng ngon nổi tiếng tại TpHCM. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để có thể cùng gia đình, bạn bè, người thân thưởng thức những món ăn ngon, không gian lịch sự, với ưu đãi hấp dẫn thì đừng bỏ qua những nhà hàng ngon này nhé!

Đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.

Mạng lưới nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ online nhận ưu đãi lên tới 50%.

Hotline đặt bàn trực tuyến (+84) 19006005.

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005



Link tải App: iOS | Android

No comments