DMCA.com Protection Status

My Instagram

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot

Ở Sài Gòn thì chắc chắn ai cũng biết những nhà hàng nổi tiếng, những địa điểm ăn uống 5* đẳng cấp như: Cham Charm, Tajmasago Castle, LOG Restaurant, Lion City, EON 51 … Với thực đơn món ăn đẳng cấp, không gian sang trọng có 1 không 2, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, những nhà hàng này luôn thuộc top đáng thử 1 lần trong đời.

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 1


Nhà hàng Tajmasago Castle – Tòa lâu đài Taj Mahal sang trọng, huyền bí trị giá 15 triệu USD tại Sài Gòn

Tọa lạc bên bờ hồ bán nguyệt, lâu đài Tajmasago Castle có trị giá 15 triệu đôla Mỹ, được thiết kế theo dáng dấp của ngôi đền cổ Taj Mahal - một trong 7 kỳ quan thế giới, khiến cả Sài Gòn trầm trồ. Từng chi tiết chạm khắc tinh xảo, các loại đá quý sáng lấp lánh, những bộ bàn ghế da được nhập từ nước ngoài … tinh tế tỉ mỉ đến từng chi tiết tạo nên cung điện lung linh giữa lòng Sài Gòn, nhà hàng sang trọng được người Sài Gòn ưa thích.

Không chỉ không gian sang trọng, thực đơn buffet của nhà hàng cũng vô cùng đẳng cấp. Tôm hùm, tôm mũ ni, nhum biển, cá hồi, cá ngừ, sò đỏ, bạch tuộc đuôi vàng … được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản; hay pa tê gan ngỗng của Pháp, thịt bò Úc nướng, trứng cá Carviar Pháp, nấm kim cương đen … Tất cả tạo nên một bữa tiệc buffet Tajmasago Castle hoàn hảo đầy màu sắc mà hiếm thấy nhà hàng nào có được.

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 2

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 3


Nhà hàng EON51 Restaurant & Lounge – Không gian chọc trời sang trọng, view toàn Sài Gòn

Nếu bạn muốn tìm địa điểm ngắm toàn cảnh Sài Gòn lung linh về đêm thì nhà hàng EON51 Restaurant & Lounge là địa điểm không thể bỏ qua. Nằm trên tầng 51 tòa nhà Bitexco Financial Tower tòa  nhà cao nhất thành phố, EON51 sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên của 1 Sài Gòn lung linh sắc màu về đêm, cùng phong cách nhà hàng Âu sang trọng.

Gan Ngỗng Áp Chảo, Soup Hải Sản Đặc Biệt EON51, Cá Tuyết Tẩm Trái Oliu Đốt Lò, Thịt Cừu New Zealand Nướng, Cá Tuyết Hấp Đặc Biệt EON51 … cùng hàng trăm loại rượu vang nổi tiếng thế giới làm cho EON51 vinh hạnh trở thành nơi đón tiếp ngoại trưởng Mỹ John Kerry và phái đoàn.

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 4

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 5


Nhà hàng Cham Charm – Nền văn hóa Champa huyền thoại

Tọa lạc bên hồ Bán Nguyệt, nhà hàng Cham Charm có giá trị 11 triệu đô, như một lâu đài cổ trầm mặc trong ánh chiều tà đầy quyến rũ. Xây dựng theo kiến trúc Champa cổ đại với những nét trạm trổ bí ẩn, bức tường đá ong huyền bí, những tấm phù điêu tái hiện giai đoạn lịch sử huy hoàng …

Thêm vào đó, đại tiệc buffet 130 món hoành tráng và phong phú sẽ làm bạn phải trầm trồ. Các quầy salad đa dạng, ẩm thực Nhật Bản cao cấp. Quầy nướng hải sản kiểu Nhật với chân cua hoàng đế Alaska nhập từ Canada, tôm hùm, tôm Langoustine, ốc hương, 8 loại hàu thượng hạng từ Thái Bình Dương, Pháp, Úc, vùng Marenne-Oléron, Belon, Tsarskaya... 

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 5

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 6


Nhà hàng The LOG Restaurant – Căn nhà gỗ trên cao sang trọng bậc nhất

Với thiết kế một ngôi nhà gỗ trên cây, The LOG Restaurant hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu nhà hàng sang trọng độc nhất vô nhị tại TpHCM. Đến đây, bạn sẽ có một bữa tiệc giữa cây xanh thoáng đãng và thư giãn, cùng đại tiệc buffet tôm hùm hoành tráng.

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 7

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 8

Chuỗi Nhà hàng Lion City – Kiến trúc Châu Âu đẳng cấp giữa lòng Sài Gòn

Là “con đẻ” của kiến trúc sư nổi tiếng Harry Ang – nên nhà hàng Lion City có một phong cách kiến trúc sang chảnh, độc đáo.

Tại Sài Gòn, nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Singapore đúng chuẩn thì nhà hàng Lion City là một địa điểm không thể bỏ qua. Tận mắt chiêm ngưỡng màn chế biến đẳng cấp: Cá đuối nướng Sambal, Mực xào ớt đặc biệt, Ếch cay với ớt sấy khô, Tom Yam, cu sốt ớt Singapore … cùng âm thanh nhạc sống sôi động đã tạo nên nét độc đáo, sang trọng của nhà hàng Lion City.

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 9

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 11

Chuỗi Ngọc Sương Sài Gòn – Lâu đài độc đáo giữa lòng phố thị

Là chuỗi nhà hàng sang trọng ở TpHCM, Ngọc Sương hiện lên như một tòa lâu đài gỗ kiều diễm giữa lòng Sài Gòn. Sử dụng chất liệu gỗ trong gần hết không gian, với lối thiết kế như những con tàu cổ của thế kỷ trước, cộng thêm những ánh sáng vàng – trắng nhẹ nhàng ấm áp mà ở Ngọc Sương luôn toát lên một vẻ đẹp cổ điển rất sang trọng.

Đặc biệt thực đơn hải sản tươi ngon phong phú với Gỏi cá Ngọc Sương, Chả giò hải sản, Tôm sú, Hàu sốt các loại…nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích Hải sản.

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 11

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 12


Nhà hàng Buffet Hương Sen – Không gian nên thơ cùng bữa tiệc buffet hảo hạng

Buffet Hương Sen nằm trên lầu 7 của khách sạn 5 sao, có vị trí nhìn bao quát thành phố rất nên thơ và thi vị. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm bữa tiệc nướng quây quần, cùng ngắm đêm Sài Gòn huyền ảo trong không gian mang vẻ đẹp Pháp cổ điển, sang trọng và tinh tế .

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 13

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 14

Nhà hàng Hàng Dương Quán – Hầm rượu vang toàn cá trăm Ký

Nằm trên con đường Ngô Đức Kế gần phố đi bộ Nguyễn Huệ, view sông Sài Gòn đẹp thơ mộng, nhà hàng Hàng Dương Quán là một trong những nhà hàng sang trọng nổi tiếng tại Sài Gòn.

Từ đèn chùm sang trọng; trần nhà, phù điêu được chạm trổ tinh xảo; ghế bọc salon nhập khẩu … đã tạo nên hầm rượu vang mang đậm hơi thở Châu Âu cổ điển.

Bất ngờ hơn là tại đây là thiên đường của những loài cá nước ngọt trăm ký: cá tra dầu trên dưới 200kg, cá hô trên dưới 100kg, cá trà sóc 50kg … chấn động Sài Gòn.

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 15

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 16

Nhà hàng Việt Phố - Cung điện Thiên Long giữa lòng Sài Gòn

Là một trong những nhà hàng sang trọng nổi tiếng tại Sài Gòn với mức đầu tư khủng, nhà hàng Việt Phố là địa điểm được người dân Sài Gòn vô cùng yêu thích.

Với thực đơn đa dạng: Hào đút lò Việt Phố, tôm hùm 3 món: tiết canh, sashimi hoặc đút lò, nấu súp bí đỏ hoặc nấu Thái; tôm tích, tôm càng tôm baby: rang muối Hong Kong rang tỏi ớt, hấp mì tươi… Cùng không gian sang trọng như cung điện, nhà hàng Việt Phố là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc sang trọng

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 17

Nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống 5* tại Sài Gòn | Ưu đãi hot 18

Trên đây là danh sách các nhà hàng sang trọng, địa điểm ăn uống mang đẳng cấp 5* tại Sài Gòn. Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian sang trọng, cùng món ăn đẳng cấp tại các nhà hàng trên với ưu đãi hấp dẫn thì đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo nhé!

No comments