DMCA.com Protection Status

My Instagram

Nhà hàng Vị Quảng - Khám phá thực đơn, đánh giá, ưu đãi của hương vị xứ Quảng

Thể hiện phong cách ẩm thực miền Trung ngay qua chính cái tên Vị Quảng. Đến nhà hàng Vị Quảng, bạn sẽ cảm nhận được hương vị truyền thống vốn có và đặc sắc nhất của mảnh đất Quảng Nam - Đà Nẵng như: Nem lụi, bánh tráng cuốn thịt heo, cá chìa vôi nướng, cá đuối nướng, mì Quảng đậm đà, cá kèo nướng muối ớt, hến xúc bánh đa, bánh khọt, , gỏi cuốn tôm thịt kiểu Huế thanh mát béo ngậy, lẩu cá bớp miền Trung, lẩu cá đuối măng cay…


nha-hang-vi-quang-tran-hung-dao-1

nha-hang-vi-quang-tran-hung-dao-2


Nhà hàng Vị Quảng Trần Hưng Đạo – Mang hương vị xứ Quảng thuần chất


Với thực đơn đa dạng với hơn 200 món nhà hàng Vị Quảng chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng khi muốn thưởng thức hương vị Quảng Nam – Đà Nẵng tại Hà Nội. 

nha-hang-vi-quang-tran-hung-dao-3

nha-hang-vi-quang-tran-hung-dao-4

Sao có thể bỏ qua Mì Quảng – Món ngon mang linh hồn, niềm tự hào và là thương hiệu đại diện cho hương vị miền Trung. Nước dùng sánh mịn chan đều lên tô mì vàng óng gồm thịt heo, tôm bạc, trứng cút và rau húng xanh. Cảm nhận được sợi mì vừa thơm vừa mềm quyện chung với vị ngọt ngào của thịt, tôm, vị bùi của đậu phộng, vị cay của ớt, vị chua của chanh và hương thơm đến say nồng của rau húng.

Hay bạn có thể gọi cho mình một đĩa cá đuối nướng với miếng thịt cá nâu nâu, dai dai đẫm gia vị tẩm ướp, bê lên tỏa hương thơm nức mũi, cùng chén mắm nêm đặc trưng, rau thơm đủ loại.

nha-hang-vi-quang-tran-hung-dao-7

Nem lụi một món ăn không thể không thưởng thức khi đến Vị Quảng. Thịt nạc thăn xay nhuyễn, ướp gia vị rồi cuốn vào cây xả tươi đem nướng xì xèo trên than hoa sao cho có màu vàng rộm, thơm phức của mùi thịt quyện với hương sả. Nem lụi ăn kèm với bánh tráng và rau sống tươi ngon với quả vả, dứa, cà rốt, dưa chuột thái lát mỏng … cuốn tròn bánh tráng lại rồi nắm chặt tay. Chấm với chút nước lèo sền sệt đậm đậm, bùi bùi, cộng thêm một chút man mát, chua chua của rau củ quả sẽ cho bạn cảm giác ngon miệng và thích thú.

nha-hang-vi-quang-tran-hung-dao-8

nha-hang-vi-quang-tran-hung-dao-9

nha-hang-vi-quang-tran-hung-dao-10

nha-hang-vi-quang-tran-hung-dao-11

nha-hang-vi-quang-tran-hung-dao-12

nha-hang-vi-quang-tran-hung-dao-12

Hương vị ẩm thực miền Trung thân thương mà độc đáo hội tụ tại nhà hàng Vị Quảng, một trong những nhà hàng ngon nên khám phá nếu bạn chưa có dịp đến miền Trung, hoặc chót đam mê ẩm thực tại vùng đất này.

Nhà hàng Vị Quảng Trần Hưng Đạo - Tái hiện ngôi nhà cổ nơi miền Trung nắng gió

Nhà hàng Vị Quảng không chỉ mang đến chất lượng món ăn ngon, nhà hàng ngon này còn xây dựng được không gian đặc trưng đậm chất miền Trung nắng gió. Những bức tường vàng, những bộ bàn ghế đơn giản, mộc mạc, và những chiếc lồng đèn lung linh sắc màu cảm giác như đứng tại Hội An thơ mộng.

nha-hang-vi-quang-tran-hung-dao-16

nha-hang-vi-quang-tran-hung-dao-17

Trong không gian nhà hàng Vị Quảng mang đậm dấu ấn của những ngôi nhà cổ nơi dải đất miền Trung, cùng với cung cách phục vụ ân cần, chu đáo của người miền Trung, chắc chắn, bạn sẽ cảm nhận như đang được thưởng thức những món ăn ngon ở vùng đất Quảng Nam.

Hiện nay nhà hàng Vị Quảng đang có ưu đãi lên tới 10 % khi đặt bàn trực tuyến qua PasGo.

Khám phá chi tiết thực đơn nhà hàng Vị Quảng cùng hơn 1000 nhà hàng ngon, uy tín, đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi lên tới 90%!

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon, uy tín tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng

Đặt bàn online qua Pasgo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất lên tới 90%

---------


Đặt bàn dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005


Link tải App: iOS | Android

No comments