DMCA.com Protection Status

My Instagram

La Smoke House Nguyễn Trung Trực – Menu thịt món xông khói Quận 1


Nhà hàng La Smoke House Nguyễn Trung Trực mang đến menu món xông khói BBQ hấp dẫn với Sườn nguyên tảng xông khói, Sườn róc xương xông khói, Bò Mỹ xông khói, Gà xông khói, Xúc xích Anh, Đức xông khói …

La-smoke-house-nguyen-trung-chuc-menu-uu-dai-hot-1

Đặc biệt ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn trực tuyến nhà hàng La Smoke House qua PasGo bạn sẽ được giảm 10% hóa đơn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.


Menu món ngon xông khói tại La Smoke House Nguyễn Trung Trực

Với hương vị nướng rất đặc trưng, La Smoke House Nguyễn Trung Trực mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực mới lạ vô cùng độc đáo. Là một trong những nhà hàng món Âu mới ra đời nhưng La Smoke House chiếm được niềm tin của rất nhiều tín đồ ẩm thực.

La-smoke-house-nguyen-trung-chuc-menu-uu-dai-hot-2

La-smoke-house-nguyen-trung-chuc-menu-uu-dai-hot-3

Nhà hàng tự hào giới thiệu với các tín đồ ẩm thực thứ thiệt một hệ thống thực đơn đồ sộ các món nướng xông khói thơm ngon, ngọt ngào đậm vị. Nào là: Sườn nguyên tảng xông khói, Sườn róc xương xông khói, Bò Mỹ xông khói, Gà xông khói, Xúc xích Anh, Đức xông khói …

La-smoke-house-nguyen-trung-chuc-menu-uu-dai-hot-4

Thịt được nướng trong nhiệt độ lý tưởng từ 10-12 tiếng, khoảng thời gian ấy đủ để thịt trở nên mềm, nước thịt được giữ lại bên trong làm vị ngọt của thịt đạt đến đỉnh điểm, gia vị thơm ngon cứ thế thấm vào sâu bên trong từng thớ thịt.

La-smoke-house-nguyen-trung-chuc-menu-uu-dai-hot-5

Sườn róc xương xông khói là một trong những món ăn rất được lòng thực khách khi đến dùng bữa tại La Smoke House. Những miếng sườn non dày thịt được chọn lựa kĩ lưỡng, tẩm ướp những loại gia vị đặc biệt của vùng Nam Mỹ cùng nước sốt được pha chế theo công thức độc quyền của nhà hàng, mang đến cho thực khách một hương vị có một không hai, vô cùng hấp dẫn.

La-smoke-house-nguyen-trung-chuc-menu-uu-dai-hot-6

Từng dẻ sườn thơm ngon, có màu nâu óng ả bung tỏa mùi hương ngây ngất, thịt sườn mềm mềm mà rắn chắc, ngọt béo rất thanh, phảng phất nơi đầu lưỡi hương nồng nồng của khói gỗ sồi, chắc chắn khiến bạn đê mê khó cưỡng. Miếng sườn mềm ngọt, đậm vị thưởng thức cùng những ly rượu vang nhập khẩu nồng đậm thì vô cùng thích thú.

La-smoke-house-nguyen-trung-chuc-menu-uu-dai-hot-7

La-smoke-house-nguyen-trung-chuc-menu-uu-dai-hot-8

La-smoke-house-nguyen-trung-chuc-menu-uu-dai-hot-9

Bạn có thể lựa chọn những ly rượu vang Pháp tinh tế mang hương vị của khoáng sản, hay những ly rượu vang Chile tươi mới, phóng khoáng vô cùng hấp dẫn.

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.

No comments