DMCA.com Protection Status

My Instagram

Buzza Pizza Menu – Review, giá, khuyến mãi hot pizza Ý ngon tại TpHCM

Buzza Pizza là nhà hàng Âu chuyên món Ý, mang đến menu pizza Ý thơm ngon với hương vị khoáng đạt mà tinh tế, đẳng cấp: Gorgonzola Pizza, Seafood Pizza, Beef BBQ Pizza, Carbonara Pasta, Bolognese Pasta, Seafood Nurungi Pasta, Beef Steak Risotto, Chicken salad, Steak …

Buzza-pizza-tphcm-menu-khuyen-mai-pizza-ngon-1

Đặc biệt nhận ngay ưu đãi tới 30% khi đặt bàn trực tuyến nhà hàng Buzza Pizza TpHCM qua PasGo.

Review menu pizza Ý thơm ngon tại Buzza Pizza TpHCM

Đến nhà hàng Buzza Pizza TpHCM, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ngon theo phong cách Ý phù hợp khẩu vị của cả thực khách Việt và thực khách nước ngoài với Pizza, Pasta, Steak, Salad…

Buzza-pizza-tphcm-menu-khuyen-mai-pizza-ngon-2

Có thể nói Pizza là món ăn đặc trưng nhất của nhà hàng Buzza Pizza TpHCM và được rất nhiều thực khách yêu thích. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của bột bánh mịn, lớp vỏ mỏng được nướng đều lửa tạo thành lớp áo giòn thơm ngon. Nhà hàng Buzza Pizza có đến 14 loại pizza cho bạn lựa chọn như: Mari Nari sánh đậm sốt cà, Gorgonzola Pizza béo ngậy phô mai, Seafood Pizza mặn mòi vị hải sản, Hawaiian nồng nồng vị trái thơm và dăm bông … và Beef BBQ Pizza là loại bánh được nhiều người yêu thích nhất.

Buzza-pizza-tphcm-menu-khuyen-mai-pizza-ngon-3

Buzza-pizza-tphcm-menu-khuyen-mai-pizza-ngon-4

Beef BBQ Pizza của Buzza Pizza được làm từ thịt bò Úc, hành tây, ớt chuông, với lớp phô mai mozzarella vàng óng, béo ngậy, thêm lớp sốt cà chua mịn màng. Bánh ở đây được nướng bằng lò củi chứ không dùng lò điện, trong bánh còn vương lại ít hương của gỗ thơm, thật ấm áp và độc đáo. Chỉ người sành ăn mới có thể nhận ra điều này và đây cũng chính là bí quyết tạo nên sự khác biệt của menu Buzza Pizza TpHCM.

Buzza-pizza-tphcm-menu-khuyen-mai-pizza-ngon-5

Bên cạnh đó, khi đến với Buzza Pizza, bạn không thể bỏ qua Pasta – Món ăn mang các đặc điểm rõ rệt nhất của nghệ thuật ẩm thực Âu đâu nghen! Sao bỏ qua được phần mỳ Bolognese pasta, thường được gọi với cái tên Mỳ Ý sốt bò bằm. Vị đậm đà của phần thịt bò hòa quyện hài hòa với sốt cà, nấm, hành tây, cà rốt, phô mai paramesan hẳn sẽ để lại ấn tượng khó quên.

Buzza-pizza-tphcm-menu-khuyen-mai-pizza-ngon-6

Ngoài ra, Buzza Pizza TpHCM có có rất nhiều loại Pasta khác như: Spicy shrimp pasta, Seafood cheese oven pasta, Beef cheese oven pasta, Aglio Olio, Pomodoro, Vongole, Carbonara, Pescatore …Hãy đến và trải nghiệm nha!

Buzza-pizza-tphcm-menu-khuyen-mai-pizza-ngon-7

Buzza-pizza-tphcm-menu-khuyen-mai-pizza-ngon-8

Đến nhà hàng Buzza Pizza bạn được trải nghiệm những ly rượu vang nhập khẩu ngon chất lượng, hay những ly cooktail hấp dẫn, thanh mát. Còn gì thú vị bằng thưởng thức những phần pizza thơm ngon, miếng bò bít tết mềm ngọt, đĩa spaghetty hấp dẫn và nhâm nhi những ly rượu vang Ý thơm ngon cuốn hút.

Ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Buzza Pizza TpHCM

Khi đặt bàn trực tuyến các nhà hàng Buzza Pizza tại TpHCM bạn sẽ có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn tới 30%. Giảm 30% hóa đơn với menu Pizza, Pasta và Risotto vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra được đặt bàn giữ chỗ miễn phí tại nhà hàng Buzza Pizza tại TpHCM.

Địa chỉ nhà hàng Buzza Pizza tại TpHCM

Hiện nay nhà hàng Buzza Pizza có 3 chi nhánh tại TpHCM:

1. Nhà hàng Buzza Pizza Nguyễn Trung Trực: Số 5-7-9 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
2. Nhà hàng Buzza Pizza Nguyễn Thị Thập: Tầng 1 - 2, Số 51-53 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7 (Khu Him Lam), TPHCM
3. Nhà hàng Buzza Pizza Phan Văn Trị: TTTM Emart, Số 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM

Chọn 1 địa điểm để thưởng thức menu pizza Ý thơm ngon hấp dẫn này nhé!

Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.


No comments