DMCA.com Protection Status

My Instagram

Top nhà hàng ngon ở Nguyễn Trãi Quận 1 - Ưu đãi hot

Khám phá danh sách các nhà hàng ngon ở đường Nguyễn Trãi, Quận 1, đang có ưu đãi hấp dẫn. Với menu hấp dẫn, cùng nhiều ưu đãi hot, các nhà hàng ngon ở Nguyễn Trãi này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

nhà hàng ngon ở Nguyễn Trãi Quận 1 1

Đủ các loại nhà hàng ngon ở Nguyễn Trãi. Nào là: hải sản, món Việt, món Âu … cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tới 50%, bạn tha hồ lựa nha!

Nhà hàng Dìn Kí - 37C Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1

Sau 26 năm xây dựng và phát triển, từ một xe hủ tiếu cá bình dân mang phong cách Hoa theo xu hướng ngày ấy, nhà hàng Dìn Kí nay trở thành nhà hàng được ưa chuộng với chất lượng thức ăn hảo hạng, thực đơn ngày càng đa dạng các món Âu – Á – Việt.

Thực đơn phong phú, thay đổi liên tục: Lẩu chả cá thác lát khổ qua, Lẩu gà tiềm ớt hiểm; Lẩu hải sản Thái Lan; Chả giò Dìn Ký; Hủ tiếu cá; Cua thịt; Cá bống mú; Tôm sú; Tôm tích… chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Nhà hàng Tân Hải Vân - 158-164 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1

Đến nhà hàng Tân Hải Vân bạn sẽ được trải nghiệm nét ẩm thực Trung Hoa với sự góp mặt của gần 200 món ăn từ bình dân cho đến cao cấp. Đa dạng các thể loại và cách chế biến, từ món điểm tâm cho đến khai vị, các món hồi phục sức khỏe, làm đẹp cho phụ nữ cho đến các món chính là sự quy tụ của hải sản, các món vịt – gà – bò, không thể thiếu các món hủ tiếu – mì – cháo – cơm, lẩu, tráng miệng … vô cùng hấp dẫn.

Nhà hàng Chuyên Gia Lẩu – Nguyễn Trãi, Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Chuyên Gia Lẩu mang đến những set lẩu thơm ngon, tròn vị. Với nguyên liệu tươi sạch, lựa chọn trong ngày đi kèm nước lẩu đặc trưng của nhà hàng chắc chắc sẽ đem lại một bữa ăn ý nghĩa cho bạn và người thân yêu.

nhà hàng ngon ở Nguyễn Trãi Quận 1 2

Bạn có thể chọn cho mình một nồi lẩu hải sản cay đậm đà của sa tế kết hợp với hương vị ngọt đậm của các loại hải sản tươi ngon; lẩu xí quách bổ dưỡng, thanh mát với nước hầm từ xương ống kết hợp cùng nấm tuyết, trái lê và nước hạnh nhân, tạo nên vị ngọt thanh; lẩu Tứ Xuyên cay nồng vang danh … Cùng nhiều món Hoa vô cùng hấp dẫn.

nhà hàng ngon ở Nguyễn Trãi Quận 1 3

Nhà hàng Chen – Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1

Nhà hàng Chen Nguyễn Trãi mang đến thực đơn các món nướng hấp dẫn từ tên gọi cho đến hương vị, đủ sức lay động khẩu vị của bất kỳ thực khách khó tính nào.

Bạn sẽ không thể cưỡng lại được với thực đơn hấp dẫn như: bò ba rọi, bò Mỹ miếng, thăn ngoại bò Kobe, dẻ sườn bò, thịt heo Miso, đùi gà rút xương, vú dê, cá Shisamo, mực ống kim, hàu nướng phô mai …

Nhà hàng Miya Sushi & BBQ - Nguyễn Trãi, Quận 1

Được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, những miếng sushi quyến rũ thực khách với đủ mùi vị và sắc màu khác nhau. Đưa từng miếng sushi nhỏ xinh vào miệng, nhắm mắt lại để thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị mằn mặn của muối, vị chua chua của giấm, và dư vị riêng khác của từng loại hải sản tươi sống, không thể thiếu chút cay nồng của wasabi cùng dư vị dịu ngọt của cơm.

nhà hàng ngon ở Nguyễn Trãi Quận 1 4

Đến nhà hàng Miya Sushi & BBQ - Nguyễn Trãi, Quận 1 để thưởng thức những phần sushi khó cưỡng này nào!

nhà hàng ngon ở Nguyễn Trãi Quận 1 5


Trên đây là gợi ý những địa chỉ nhà hàng ngon ở Nguyễn Trãi, Quận 1 TpHCM, với những gợi ý này chắc bạn đã lựa cho mình 1 nhà hàng để thưởng thức rồi phải không ạ!

Mạng lưới nhà hàng ngon, địa điểm ăn uống uy tín tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments