DMCA.com Protection Status

My Instagram

Buffet chay Hương Thiền – Menu buffet chay ngon tại Hà Nội

Trải nghiệm thực đơn buffet chay hấp dẫn tại nhà hàng Buffet chay Hương Thiền Xã Đàn, cùng nhiều ưu đãi hot. Với menu thực đơn buffet đa dạng, hơn 70 món để lựa chọn chắc chắn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị.

buffet-chay-huong-thien-buffet-chay-ngon-1

Menu buffet chay ngon tại nhà hàng Buffet chay Hương Thiền

Đến nhà hàng buffet chay Hương Thiền bạn sẽ được trải nghiệm những, món chay vô cùng thơm ngon hấp dẫn, trong thực đơn buffet đa dạng của nhà hàng. Với thực đơn gần 70 món ăn được chế biến bởi những đầu bếp trên 30 năm kinh nghiệm về ẩm thực chay đến từ vùng đất Cố đô và thành phố Sài Gòn, Buffet Chay Hương Thiền Xã Đàn chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

buffet-chay-huong-thien-buffet-chay-ngon-2

buffet-chay-huong-thien-buffet-chay-ngon-3

Các món ăn tại đây từ phong cách truyền thống cho đến phương Tây, đều sử dụng các nguyên liệu tươi mới 100%, không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản, thức ăn luôn sạch và an toàn như: cơm lá sen, gỏi ngó sen, nấm đùi gà, chả giò rau củ, cải chíp xào nấm, súp lơ xào, sủi cảo chiên, măng xào, khoai môn lệ phố, súp nấm,…

buffet-chay-huong-thien-buffet-chay-ngon-5

Đến với Buffet Chay Hương Thiền Xã Đàn, bạn sẽ chẳng thể nào quên được hương vị của chả giò rau củ đầy tinh tế, được xem như là tuyệt tác của ẩm thực Việt. Với nguyên liệu là các loại rau, củ, quả từ thiên nhiên, món chay này khi kết hợp với hương vị nước chấm đặc chế chua – cay – ngọt hài hòa chỉ có tại nhà hàng sẽ đem lại trải nghiệm mới lạ. Hương vị hòa quyện giữa các loại nguyên liệu khiến bạn vừa nếm thử lớp vỏ ngoài giòn rụm, đã cảm nhận được độ thơm ngon của lớp nhân bên trong.

buffet-chay-huong-thien-buffet-chay-ngon-7

Hoặc bạn cũng không thể bỏ qua cơm lá sen – Một trong những hương vị chay đầy màu sắc rất được yêu thích tại nhà hàng. Những hạt cơm mềm, dẻo hòa quyện cùng với vị bùi của hạt sen, của nấm đông cô, chả lụa chay, đậu hũ chiên,… đem đến cho thực khách sự thanh tao, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo đủ dưỡng chất.

buffet-chay-huong-thien-buffet-chay-ngon-8

buffet-chay-huong-thien-buffet-chay-ngon-9

Từ các món khai vị, món mặn, món nước cho đến món tráng miệng đều được đầu bếp nhà hàng chế biến từ các loại rau hữu cơ, củ, quả, nấm, đậu, dầu oilu,... không những tốt cho sức khỏe, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách, kể cả những người ăn kiêng và người lớn tuổi.

Ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Buffet chay Hương Thiền

Khi đặt bàn trực tuyến nhà hàng Buffet chay Hương Thiền qua PasGo bạn sẽ có cơ hội nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn như: tặng kèm ưu đãi 9% cho xuất buffet, GIÁ CHỈ CÒN: 99K.

Với 99k bạn sẽ có những món chay thơm ngon, trong thực đơn buffet chay hấp dẫn tại nhà hàng Buffet chay Hương Thiền

Tham khảo ngay thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Buffet chay Hương Thiền

Đừng quên đặt bàn nhà hàng online qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android


100.000 – 150.000 vnđ/người

No comments