DMCA.com Protection Status

My Instagram

Địa điểm nhà hàng ăn buffet chay ngon, ưu đãi hấp dẫn tại Hà Nội

Nếu là người thích ăn chay, muốn thưởng thức những phần buffet chay thơm ngon hấp dẫn tại Hà Nội thì đừng bỏ qua những nhà hàng này nhé! Với thực đơn buffet chay đa dạng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chắc chắn các nhà hàng này sẽ làm bạn hài lòng.

buffet-chay-ha-noi-ngon-uu-dai-hot-1

Buffet chay thơm ngon tại nhà hàng Buffet chay Hương Thiền –Xã Đàn

Nhà hàng buffet chay Hương Thiền là một trong những địa chỉ thưởng thức buffet chay ngon Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích. Nhà hàng tọa lạc ở địa chỉ số 261 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội. Với thực đơn buffet đa dạng với hơn 70 món để lựa chọn, thực phẩm chay đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức buffet tại đây.

buffet-chay-ha-noi-ngon-uu-dai-hot-2

buffet-chay-ha-noi-ngon-uu-dai-hot-3

Khoảng giá: 100.000 – 150.000 vnđ/người

Tham khảo chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Buffet chay Hương Thiền

Buffet chay ngon ở Hà Nội tại nhà hàng Bồ Đề Tâm

Nhà hàng chay Bồ Đề Tâm ở địa chỉ số 34 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình Hà Nội được nhiều thực khách lui tới khi có nhu cầu ăn tiệc Buffet chay ở Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng với chất lượng món ăn nhờ nguồn nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo vệ sinh, nhà hàng còn khiến người ta không thể rời mắt trước những món ngon được kết tinh từ bàn tay tài hoa của người đầu bếp đã được đào tạo bài bản tại nước ngoài và kinh nghiệm bao năm chế biến món chay Việt Nam truyền thống.


Nhà hàng Bồ Đề Tâm có phục vụ Buffet chay - duy nhất trưa mồng 1 và 15 âm lịch hàng tháng, từ 11h00 – 13h00. Giá buffet chay: 189.000 VNĐ/suất.

Tham khảo chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Bồ Đề Tâm

Ăn tiệc buffet chay tại nhà hàng chay An Lạc

Nhà hàng chay An Lạc sẽ là gợi ý tiếp theo cho địa chỉ nhà hàng buffet chay ngon tại Hà Nội. Quán buffet chay An Lạc ở tại địa chỉ 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian mở cửa đón tiếp thực khách ăn buffet chay tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ. Tại nhà hàng Chay An Lạc bạn sẽ thưởng thức các món ăn chay đều tươi, ngon, bổ, rẻ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

buffet-chay-ha-noi-ngon-uu-dai-hot-4

buffet-chay-ha-noi-ngon-uu-dai-hot-5

Đối với việc ăn chay, nhiều người nghĩ rằng, mỗi năm ăn chay ngày mùng một hoặc chỉ ăn ba, bốn ngày rằm lớn (như rằm tháng Giêng, tháng Tư, tháng Bảy) là coi như "hoàn thành nghĩa vụ chay lạc".

Tuy nhiên, hiện nay việc ăn chay đã không còn quá xa lạ đối với người Việt và đang dần dần đi vào cuộc sống của mỗi người. Bởi, người ta thường tâm niệm rằng ăn chay không những để tâm thanh tịnh mà còn như một phương pháp dưỡng sinh, tốt cho sức khỏe.

Lựa chọn một địa điểm nhà hàng ăn buffet chay ngon trên đây để có những trải nghiệm thú vị nhé ạ!

Đừng quên đặt bàn nhà hàng trực tuyến qua Pasgo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments