DMCA.com Protection Status

My Instagram

Hướng dẫn cách ăn Pizza đúng cách, bạn nên biết

Như chúng ta đã biết, mỳ Ý, pasta hay bánh pizza đều là những món ăn rất quen thuộc với người Việt Nam. Tuy nhiên, ăn pizza đúng cách thì không phải ai cũng biết. Bài viết chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách ăn pizza đúng cách mà không phải ai cũng biết.

huong-dan-cach-an-pizza-dung-cach-1

Thời gian ăn pizza

Thông thường món pizza yêu thích nhất của mọi người có lẽ là pizza hải sản, sau khi gọi xong nhân viên bao giờ cũng mang ra cho bạn chiếc bánh pizza luôn luôn nóng hổi và đây là thời điểm để ăn pizza ngon nhất. Tuy nhiên, nhiều bạn lại thích selfie, chụp hình các kiểu, thì có một lưu ý dành cho bạn là. 

Đừng tạo dáng quá nhiều, quá lâu mà sau 3 phút vẫn chưa ăn thì đừng hỏi sao bánh không ngon và bị khô. Bạn nên nhớ rằng pizza ngon nhất là khi bánh còn nóng bởi lúc đó đế bánh còn giòn, mềm, rất thơm và trong môi trường điều hòa rất nhanh nguội nên bạn có gắng ăn nhanh thì mới thưởng thức hết hương vị thơm ngon, hấp dẫn của pizza nhé!

huong-dan-cach-an-pizza-dung-cach-2

Dùng tay để ăn pizza

Thông thường, khi ăn pizza chúng ta thường dùng đến các vật trợ giúp như dao hoặc nĩa ... nhất là khi đi ăn hay hẹn hò với gấu vì phải giữ ý tứ và cẩn trọng trong ăn uống. Nhưng, trong các trường hợp cần ý tứ, lịch sự như thế thì bạn không nên ăn pizza vì pizza thật sự không thích hợp cho dao vã nĩa.

huong-dan-cach-an-pizza-dung-cach-3

Cách ăn pizza đúng chuẩn là phải dùng tay để ăn. Bạn cầm miếng bánh và cách cầm cũng cần dựa theo định luật toán học, phần đầu bánh sẽ bị chúi xuống nhưng không làm rơi nhân ra và nhìn vô cùng bắt mắt. Bạn hãy gập đôi viền bánh lại để tránh phô mai và nhân rơi ra ngoài, nhấc nó lên và cắn miếng thật to rồi tận hưởng hương vị tuyệt vời giòn tan trong miệng nhé!

Ăn pizza với đồ uống nào?

Nhiều người khi ăn pizza thường gọi kèm theo phần coca hay nước ngọt có ga. Miếng bánh pizza nóng hổi, giòn tan sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo với vị mát lạnh và có ga. Nhưng, các loại thức uống loại này sẽ khiến bạn nhanh chóng cảm thấy đầy bụng và giảm cảm giác thèm ăn những miếng pizza còn lại. Mình sẽ bất mí đến các bạn loại thức uống thường dùng khi ăn pizza được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là nước suối lạnh (nước lọc) hoặc bia. Loại thức uống này sẽ không làm vị giác của bạn giảm đi nhiều mà còn làm mới và để lại cảm giác như ăn lần đầu không bị ngán hay nhanh no.

huong-dan-cach-an-pizza-dung-cach-4

Hi vọng với những cách trên sẽ giúp bạn biết được cách ăn pizza như thế nào là đúng cách, giúp bạn thưởng thức được trọn hương vị của những miếng bánh pizza thơm ngon, nóng hổi nhé!

Nếu là người yêu thích những phần pizza nóng hổi tại sao bạn không đến một trong những địa chỉ ăn pizza hấp dẫn nhất nhì Hà Nội để được thưởng thức những phần pizza siêu ngon, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Pizza Company nào!

Đừng quên đặt bàn nhà hàng qua PasGo để nhận nhiều những khuyến mãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments