DMCA.com Protection Status

My Instagram

Pizza Company Cầu Giấy – Menu Pizza Ý khuyến mãi hot

Được thành lập từ 1981, The Pizza Company bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại quốc tế và đến nay đã có hơn 300 cửa hàng tại hơn 12 thị trường trên toàn thế giới, và trong đó có Việt Nam với nhiều chi nhánh ở Hà Nội, như tại Cầu Giấy, Tây Hồ, Hai Bà Trưng...

pizza-company-cau-giay-menu-pizza-y-ngon-khuyen-mai-1

Thực đơn Pizza Ý hấp dẫn tại Pizza Company Cầu Giấy

Cũng như các nhà hàng Pizza Company khác tại Việt Nam, chi nhánh tại Cầu Giấy cũng mang đến một thực đơn Pizza vô cùng phong phú. Đến với The Pizza Company Cầu Giấy, bạn sẽ được trải nghiệm 4 dòng bánh đặc sắc gồm: truyền thống, thập cẩm cao cấp, hải sản cao cấp, nhân nhồi; cùng với hơn 30 hương vị Pizza khác nhau.

pizza-company-cau-giay-menu-pizza-y-ngon-khuyen-mai-2

pizza-company-cau-giay-menu-pizza-y-ngon-khuyen-mai-3

Điều làm nên sức hấp dẫn nhất của những món pizza Ý thơm ngon này chính là ở sự tinh tế ở phần đế bánh được nướng vàng ruộm dưới lớp phô mai Mozzarella cao cấp thơm phức, mùi bột tươi mới cùng lớp nhân (topping) hảo hạng, đầy đặn. Hương vị Ý đặc trưng được biến tấu hòa hảo với khẩu vị người Việt sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn.

pizza-company-cau-giay-menu-pizza-y-ngon-khuyen-mai-6

pizza-company-cau-giay-menu-pizza-y-ngon-khuyen-mai-7

Đến Pizza Company Cầu Giấy thì không thể bỏ qua Aloha, Hawaii, hay pizza hải sản được. Nếu như Aloha là sự kết hợp của thịt nguội, xúc xích tiêu cay và dứa hòa quyện với sốt Thousand Island mang đến hương vị rất đặc trưng thì Pizza Hawaii lại mang đến hương vị đặc trưng miền nhiệt đới với giăm bông, thịt muối và dứa, tạo nên sự kết hợp ngon tuyệt của vị ngon và chua.

pizza-company-cau-giay-menu-pizza-y-ngon-khuyen-mai-8

Còn nếu bạn yêu thích hải sản thì đừng bỏ qua những hải sản Cocktail, tôm cocktail, hải sản cao cấp ở The Pizza Company nhé. Thử một chút biến tấu từ hình dáng đến hương vị với pizza nhân nhồi cũng rất tuyệt đó.

pizza-company-cau-giay-menu-pizza-y-ngon-khuyen-mai-9

pizza-company-cau-giay-menu-pizza-y-ngon-khuyen-mai-10

pizza-company-cau-giay-menu-pizza-y-ngon-khuyen-mai-11

Ngoài pizza tại Pizza Company còn có các món Âu vô cùng hấp dẫn như: Mỳ Ý, bánh mì que nướng, khoanh mực chiên giòn, cánh gà nướng BBQ, bánh kẹp nướng Mexico, bánh mì bơ tỏi, khoai tây chiên,…

Với thực đơn Pizza và món Âu vô cùng phong phú này, chắc chắn sẽ làm bạn siêu lòng, ngay ở lần đến đầu tiên.

Khuyến mãi hấp dẫn tại nhà hàng Pizza Company Cầu Giấy

Nếu đến nhà hàng Pizza Company Cầu Giấy ăn Pizza hấp dẫn, mà muốn nhận thêm nhiều ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn thì đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo nhé!

Tham khảo ngay chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Pizza Company Cầu Giấy nào!

Đừng quên đặt bàn nhà hàng qua PasGo để nhận nhiều những khuyến mãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments