DMCA.com Protection Status

My Instagram

Tổng hợp những quán pizza ngon ở Hà Nội – Khuyến mãi hot

Nói đến pizza không còn xa lạ đối với người Hà Nội và việc tìm kiếm một quán pizza trở nên vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thưởng thức những phần pizza ngon chuẩn vị, cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn thì phải có mẹo đấy nhé!

quan-pizza-ngon-tai-ha-noi-khuyen-mai-1

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn danh sách những quán pizza ngon, đang có ưu đãi hot tại Hà Nội nè! Cùng tham khảo nhé!

Hương vị pizza Ý đích thực tại nhà hàng The Pizza Company

Chuỗi nhà hàng The Pizza Company là một nhà hàng pizza ngon nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam. Với điểm nhấn là gần 20 loại pizza đa dạng, cùng biến tấu khác nhau như: phần nhân dày đặc trưng và phô mai hảo hạng, hải sản tươi ngon, truyền thống ấn tượng pizza company luôn thu hút đông đảo giới trẻ và cả thực khách sành ăn. Không chỉ vậy, đến The Pizza Company bạn còn được thoải mái lựa chọn 4 loại đế bánh độc đáo khác nhau, cùng nhiều món Ý đặc sắc.

quan-pizza-ngon-tai-ha-noi-khuyen-mai-2

quan-pizza-ngon-tai-ha-noi-khuyen-mai-3

Tham khảo ngay thực đơn và khuyến mãi hấp dẫn tại nhà hàng Pizza Company

Pizza Ý mê hoặc tại Cowboy Jack’s American Dining

Lần đầu chạm ngõ “khu vườn ẩm thực Mỹ” tại chuỗi nhà hàng Cowboy Jack’s nổi tiếng, bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên trước chiếc Chicago Pizza nhân nhồi 8 hương vị khác nhau và được phủ bằng phomai Mozzarrela hảo hạng. Ngoài ra, nhà hàng còn có những món Steak bò ngon bá cháy, sườn nướng chuẩn Mỹ và các loại salad, pasta... đậm đà phong cách Mỹ.

quan-pizza-ngon-tai-ha-noi-khuyen-mai-4

quan-pizza-ngon-tai-ha-noi-khuyen-mai-5

Đến nhà hàng bạn sẽ không thể cưỡng lại với Chicago Pizza nhân nhồi với lớp vỏ ngoài giòn rụm bao bọc lấy phần nhân tràn ngập phô mai và các loại nước sốt béo ngậy, dành riêng cho những tín đồ nghiện phô mai.

Khám phá chi tiết thực đơn và khuyến mãi hấp dẫn tại Cowboy Jack’s American Dining

Chuỗi nhà hàng Pepperonis – Thương hiệu tiên phong mang pizza về Hà Nội

Là thương hiệu Pizza đầu tiên tại Hà Nội, nhà hàng Pepperonis là địa chỉ được thực khách sành pizza vô cùng yêu mến. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Pepperonis đã không ngừng điều chỉnh và cho ra đời những loại pizza ngon, nóng hổi và cả bít tết, sườn nướng, mỳ Ý... phù hợp với thị hiếu và khẩu vị của người dân Hà thành.

quan-pizza-ngon-tai-ha-noi-khuyen-mai-7

quan-pizza-ngon-tai-ha-noi-khuyen-mai-8

Khám phá ngay chi tiết thực đơn và khuyến mãi hấp dẫn của nhà hàng Pepperonis

Pizza thơm ngon tại nhà hàng Sồi Đỏ Pizza

Sồi Đỏi Pizza là quán ăn rất được yêu thích tại Hà Thành, điểm đến đáng tin cậy và được nhiều người yêu thích cho những ai yêu thích những phần pizza Ý truyền thống.

quan-pizza-ngon-tai-ha-noi-khuyen-mai-8

quan-pizza-ngon-tai-ha-noi-khuyen-mai-9

Đến với Sồi Đỏ Pizza & Pasta Phó Đức Chính, bạn sẽ được thỏa sức khám phá thế giới Pizza phong phú, độc đáo với 4 dòng bánh gồm: 4s cheese, Sồi Đỏ, Calzone, Pizza mix 2 vị sẽ dẫn dắt bạn vào bữa tiệc giàu cảm xúc nhất. Điều làm nên sức hấp dẫn nhất của những món pizza này là sự tinh tế ở phần đế bánh được nướng vàng ruộm dưới lớp phô mai Mozzarella cao cấp thơm phức, mùi bột tươi mới cùng lớp nhân (topping) hảo hạng, đầy đặn.

Khám phá chi tiết thực đơn và khuyến mãi hấp dẫn của nhà hàng Sồi Đỏ Pizza

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về những nhà hàng quán pizza ngon tại Hà Nội, rất được yêu thích. Chọn lấy một địa điểm, nhà hàng để đến thưởng thức những món pizza ngon hấp dẫn nhé ạ!

Đừng quên đặt bàn nhà hàng qua Pasgo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments