DMCA.com Protection Status

My Instagram

Nhà hàng có phòng riêng, không gian riêng tại TpHCM – Ưu đãi hot

Tại TpHCM, nếu bạn đang tìm các nhà hàng có phòng riêng, không gian riêng sang trọng lịch sự thì hãy tham khảo các địa điểm này nhé! Đủ các loại hình không gian, thực đơn món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn.
nha-hang-co-phong-rieng-o-tphcm-anh-1

Đặc biệt, nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% khi đặt bàn trực tuyến qua PasGo.

Không gian riêng theo kiến trúc Angkor Wat cổ đại tại Cham Charm

Tọa lạc trên hồ Bán Nguyệt, Cham Charm nổi tiếng không chỉ bởi thực đơn phong phú mà còn bởi lối kiến trúc độc đáo khi vừa mang phong cách của ngôi đền Angkor Wat cổ kính vừa mang phong cách hiện đại của một tòa lâu đài nguy nga. Được trang trí bằng những cổ vật và các tác phẩm điêu khắc tái hiện nền văn hóa Champa, Cham Charm hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những cảm xúc khó quên.

nha-hang-co-phong-rieng-o-tphcm-anh-2

Ngoài ra, thực đơn buffet hấp dẫn tại nhà hàng với Bò nướng khai vị, Các loại hàu nhập khẩu, Đùi cừu đút lò kiểu Pháp, Sashimi cá hồi, Bạch tuộc, Cá ngừ, Tôm hùm Thermidor … sẽ làm bạn ngất ngây.

Khoảng giá: 1.000.000 - 1.400.000 vnđ/người

Không gian riêng theo phong cách Hàn Quốc tại Chuỗi King BBQ

Với công thức độc quyền của “nước sốt King” kết hợp cùng hương vị món nướng được tẩm ướp cẩn thận chuỗi thương hiệu King BBQ luôn là địa chỉ yêu thích của những ai yêu thích những món nướng Hàn Quốc. Miếng sườn bò nướng tươi ngon, được tẩm ướp đậm đà, nướng vàng ruộm, cuốn cùng rau sống, kim chi, chấm nước sốt chua cay ngọt thì hết ý!

nha-hang-co-phong-rieng-o-tphcm-anh-3

Không chỉ vậy, King BBQ còn phục vụ phòng riêng với sức chứa mỗi phòng khá lớn sẽ là nơi lý tưởng cho các đoàn khách cần sự yên tĩnh, riêng tư trong các buổi gặp mặt.

Khoảng giá: 280.000 – 350.000 vnđ/người

Không gian riêng tại căn nhà gỗ trên cao The LOG Restaurant

Bạn đang tìm một nhà hàng có phòng riêng để tổ chức tiệc sinh nhật, gặp mặt đối tác hay đơn giản chỉ là những buổi gặp mặt bạn bè thì The LOG sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Phòng riêng ở The LOG phối hợp hài hòa giữa gam màu trầm, ánh đèn và nội thất sẽ tạo nên một căn phòng vừa sang trọng vừa ấm cúng để bạn thoải mái khi họp mặt gia đình, bạn bè.

nha-hang-co-phong-rieng-o-tphcm-anh-4

Đặc biệt thực đơn buffet Hải Sản Cao cấp với tôm hùm, chân cua tuyết, hào, cua, sò mai; Salad Gà Carpaccia, Tôm hùm bánh cuốn bó xôi; Súp cua tuyết bào ngư hải sản,... kết hợp với những ly rượu vang trắng ngọt ngào, chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Khoảng giá: 1.000.000 – 2.000.000 vnđ/người

Không gian phòng riêng theo phong cách Âu tinh tế tại Moo Beef Steak Prime

Là một trong những nhà hàng có không gian phòng riêng theo phong cách Âu sang trọng tại TpHCM, nhà hàng Moo Beef Steak Prime luôn dành được nhiều lời khen từ thực khách. Chính sự hòa quyện của các chất liệu gỗ - da - kính mang tông màu trang nhã như đen – trắng – cam đã đem tới cho không gian của nhà hàng vẻ đẹp quyến rũ theo phong cách châu Âu đầy sự khác biệt.

nha-hang-co-phong-rieng-o-tphcm-anh-5

Cùng với đó là thực đơn món Âu vô cùng hấp dẫn với món steak được chế biến từ các giống bò nổi tiếng thế giới: Wagyu, Black Angus… thưởng thức cùng những ly rượu vang đỏ nhập khẩu nổi tiếng, thì hết sức tuyệt vời.

Khoảng giá: 1.000.000 – 2.000.000 vnđ/người

Không gian riêng lãng mạn như Đà Lạt tại Én Tea House & Restaurant

Sự kết hợp giữa một “Tea House” ngọt ngào, một nhà hàng chất lượng và một không gian sự kiện hiện đại đã làm nên điều khác biệt cho Én. Tùy theo sở thích và sự kiện mà thực khách có thể lựa chọn cho mình một không gian chung vui vẻ, thoáng mát hay một phòng riêng yên tĩnh và riêng tư đấy.

nha-hang-co-phong-rieng-o-tphcm-anh-6

Đặc biệt với thực đơn giao thoa nhiều văn hóa  ẩm thực, cùng nguyên liệu tươi ngon, phong cách trang trí đẹp mắt, Én Tea House & Restaurant sẽ cho bạn và người thân những phút giây thư giãn ngọt ngào.

Khoảng giá: 200.000 – 400.000 vnđ/người


Trên đây là những nhà hàng có không gian riêng đẹp tại TpHCM. Đầy đủ phong cách cho bạn lựa chọn, nhà hàng Âu, nhà hàng món Việt, hay chút Hàn Quốc lãng mạn … những địa điểm này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc hoàn hảo.

Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.

No comments