DMCA.com Protection Status

My Instagram

The Rooftop BBQ – Quán nướng sân thượng ngon – Ưu đãi hấp dẫn

Tọa lạc tại tầng thượng của tòa nhà MPlaza, nhà hàng The Rooftop BBQ Lê Duẩn là nhà hàng cao cấp chuyên về các món nướng theo phong cách Âu Mỹ ngon tại TpHCM. Không gian sân thượng thoáng mát, giúp bạn gạt bỏ những bộn bề cuộc sống, thả hồn vào không gian thư thái thưởng thức những phần thịt nướng thơm ngon.

quan-nuong-san-thuong-the-rooftop-bbq-1

Đặc biệt, nhà hàng đang có ưu đãi hấp dẫn tới 30% khi đặt bàn trực tuyến qua PasGo

Thực đơn món nướng ngon tại không gian sân thượng The Rooftop BBQ

Đến với quán nướng sân thượng The Rooftop BBQ bạn sẽ được khám với thế giới thịt nướng BBQ theo phong cách Âu Mỹ đúng điệu. Menu đa dạng các món nướng theo phong cách Charcoal Grilled (nướng than củi), những lát thịt nướng được tẩm ướp đậm đà tại đây đủ sức vỗ về vị giác của ngay cả các thực khách khó tính nhất.

quan-nuong-san-thuong-the-rooftop-bbq-2

quan-nuong-san-thuong-the-rooftop-bbq-2

Sự độc đáo của ẩm thực tại The Rooftop BBQ Lê Duẩn không chỉ đến từ thịt nướng BBQ đậm đà, thơm lừng mà còn nằm ở hương vị đặc trưng của các loại bia thủ công mà không nhà hàng nào có được. 

Bạn sẽ lập tức bị choáng ngợp khi nhấm nháp từng hương vị trong menu bia đa dạng lên đến 20 loại khác nhau, đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, như Tê Tê, Pasteur Street, Lạc,... đặc biệt là bia thủ công tại East West Brewing Co.. Hay những ly rượu vang nhập khẩu chính hãng như vang Pháp, vang Chile, vang Ý, hay những ly rượu vang F cao cấp rất được ưa chuộng.

quan-nuong-san-thuong-the-rooftop-bbq-3

quan-nuong-san-thuong-the-rooftop-bbq-4

quan-nuong-san-thuong-the-rooftop-bbq-5

quan-nuong-san-thuong-the-rooftop-bbq-6

quan-nuong-san-thuong-the-rooftop-bbq-7

quan-nuong-san-thuong-the-rooftop-bbq-8

Có gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những phần sườn nướng mềm ngọt, thấm đẫm sốt đậm đà, nhâm nhi những ly bia ngoại mát lạnh, trong không gian sân thượng nhẹ nhàng.

quan-nuong-san-thuong-the-rooftop-bbq-9

Lối thiết kế giản dị, mộc mạc nhưng cũng không kém phần hiện đại, mang đến một không gian gần gũi, thân thiện. Sự ấm cúng ấy luôn hiện diện trong mọi ngõ ngách của nhà hàng, giúp bạn cảm thấy thư thái và bình yên, rời xa những áp lực, căng thẳng hàng ngày để hoà mình vào không khí ẩm thực sôi động.

No comments