DMCA.com Protection Status

My Instagram

Top nhà hàng Việt Nam ngon, đang có ưu đãi hấp dẫn tại Quận 1

Dành riêng cho những ai yêu mến ẩm thực truyền thống Việt Nam tại Quận 1, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại nhà hàng Việt Nam nổi tiếng với những món ăn ngon và không gian thân thuộc, gần gũi.

nha-hang-viet-nam-quan-1-ngon-1

Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua Pasgo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Nhà hàng Secret Garden, 158 Bis Pasteur, Quận 1

Đến với nhà hàng Việt ngon ở quận 1 này, bạn sẽ như lạc vào một “khu vườn bí mât” giữa chốn Sài Gòn tấp nập, nhộp nhịp.

Đắm chìm trong không gian thơ mộng ấy, với những hương vị đậm chất Nam Bộ, cùng những món ăn đặc sắc: nem sả nướng, bò cuốn cải xanh, ba chỉ muối chiên, sườn non chiên sốt Secret Garden …

Cải bẹ xanh tươi cuốn thịt bò chấm kèm nước chấm, bạn sẽ cảm nhận được vị tươi, mát của rau khi vừa cắn vào miếng bò cuốn cải xanh, sau đó là vị thịt bò thơm lừng, lan tỏa đến từng ngóc ngách của vị giác. Thịt bò chín tái, ngon ngọt tự nhiên, vừa mềm vừa dai thì đúng thật là xiêu lòng.

Giá trung bình/người: 150.000 – 170.000 VNĐ

Khám phá chi tiết thực đơn món Việt Nam và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Secret Garden

nha-hang-viet-nam-quan-1-ngon-2

Nhà hàng Ân Nam Quán – 59 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1

Nhà hàng Ân Nam Quán mang đến thực đơn món Việt Nam đậm đà bản sắc ẩm thực miền Trung cuốn hút. Không gian nơi đây giản đơn, bình dị với những bộ bàn ghế tre, những chiếc đèn lồng Hội An tươi tắn cùng họa tiết tường vintage. Chính sự mộc mạc này đã thu hút rất nhiều thực khách đến nơi đây.

Những món ăn đặc sản miền Trung mà bạn nhất định phải thử khi đến đây, đó là món gà lên mâm đặc biệt, chả cá om măng, lẩu cá thác lác, cá lóc nướng lá chuối, bánh tráng thịt heo Đà Nẵng …

Giá trung bình/người: 120.000 – 140.000 VNĐ

Khám phá chi tiết thực đơn món Việt Nam và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Ân Nam Quán

nha-hang-viet-nam-quan-1-ngon-3

Nhà hàng Time Bistro – 44 Nguyễn Huệ, Quận 1

Có khi nào bạn muốn tìm lại những hương vị ẩm thực đã mất của Sài Gòn những năm 60 của thế kỷ trước trong không gian mang phong cách hoài cổ? Nếu thế, Time Bistro sẽ là một địa điểm vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Đúng như tên gọi của mình, Time Bistro – Quán thời gian, thời gian ở đây như đã ngưng lại từ năm 60 để bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn những hương vị xưa thời Nam Kỳ Lục Tỉnh.

Những hương vị vượt thời gian, khiến bạn một lần đã nếm thử thì không thể quên của những món ăn đặc sắc nơi đây: lạp vịt chưng hành rừng, thập cẩm hấp, thập cẩm chiên, phá lẩu vịt… chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Giá trung bình/người: 200.000 – 300.000 VNĐ

Khám phá chi tiết thực đơn món Việt Nam và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Time Bistro

nha-hang-viet-nam-quan-1-ngon-4

Nhà hàng Mountain Retreat – 36 Lê Lợi, Quận 1

Khác với những nhà hàng khác ở Sài Gòn, Mountain Retreat sở hữu một lối kiến trúc độc đáo mang âm hưởng núi rừng Tây Bắc với những bụi chuối, vườn tre, cỏ dại, tượng đá,…Có lẽ đây là lí do mà thực khách rất yêu thích nhà hàng Việt Nam ở quận 1 này.

Những món ăn giản dị đậm tình quê hương được đặt trên những chiếc bát, chiếc đĩa men lam gợi lại cho thực khách cảm giác thân thương, bình dị vô cùng.

Những món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp đến nơi đây đó chính là tôm chiên Mountain Retreat, bánh tráng nướng, sườn nướng ụ rơm, ba chỉ xào mắm ruốc, trứng cút Bách Hảo …

Giá trung bình 75.000 – 80.000 VNĐ/người

Khám phá chi tiết thực đơn món Việt Nam và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Mountain Retreat

nha-hang-viet-nam-quan-1-ngon-5

Nhà hàng Nón Lá – 19 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1

Sở hữu một không gian mở độc đáo cùng những mái nhà được cách điệu thành những chiếc nón, những nếp nhà lá, những vách tường rơm, Nón Lá mang cho mình nét đặc sắc riêng không thể bắt gặp ở nơi nào khác.

Đặc biệt hơn nữa, nhà hàng sở hữu một thực đơn hấp dẫn với hơn 300 món Việt dân dã với những món ăn đặc sắc: bồ câu 2 món, baba nấu chuối đậu, ức vịt xông khói, lẩu ghẹ đồng quê, cơm chiên bồ câu …

Giá trung bình/người: 280.000 – 300.000 VNĐ

Khám phá chi tiết thực đơn món Việt Nam và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Nón Lá

nha-hang-viet-nam-quan-1-ngon-7

Với những gợi ý về các nhà hàng Việt Nam ngon tại Quận 1 này, bạn đã chọn cho mình một địa chỉ ưng ý chưa ạ!

Đừng quên đặt bàn nhà hàng qua PasGo để nhận ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

No comments