DMCA.com Protection Status

My Instagram

Danh sách các nhà hàng lẩu ngon, rất được yêu thích tại Hà Nội

Những nhà hàng lẩu nướng ngon Hà Nội này được rất nhiều thực khách sành ăn yêu thích bởi món ăn đa dạng, nguyên liệu tươi ngon và giá cả phải chăng. Còn gì thú vị hơn trong tiết trời se lạnh của Hà Nội được quây quần bên nồi lẩu nóng hổi, thơm ngon cùng gia đình/bạn bè.

nha-hang-lau-ngon-duoc-yeu-thich-tai-ha-noi-1

Đặc biệt, bạn sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nếu đặt bàn các nhà hàng lẩu này qua PasGo đó ạ!

Lẩu nấm gia truyền tại nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh

Nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh mang đến thực đơn lẩu nấm vô cùng phong phú với rất nhiều món được chế biến từ nấm, trong đó nổi bật nhất là lẩu nấm ngọt lành, thanh mát hiếm có được nấu từ nguyên liệu thiên nhiên như: cốt nấm, kỳ tử… kết hợp với nước hầm xương được ninh liên tục nhiều giờ.

nha-hang-lau-ngon-duoc-yeu-thich-tai-ha-noi-2

Nồi nước dùng ngọt ngào nóng hổi, được chế biến theo công thức riêng từ nước hầm xương ống lợn, xương gà, đầu cá thu, nấm và các vị thuốc cổ truyền bổ dưỡng. Cùng món nhúng vô cùng hấp dẫn với đủ loại nấm tổng hợp với nhiều loại khác nhau sao cho phù hợp nhất với hương vị lẩu, đi kèm còn có thịt gà, bò, các loại rau nhúng khác, bún hoặc bánh phở, váng đậu chiên phồng…

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh

Nhà hàng Lẩu Đức Trọc – Hương vị lẩu ngon chất việt

Nhắc đến lẩu ngon tại Hà Nội, không thể bỏ qua lẩu Đức Trọc, với những món lẩu, món nhậu không thể bỏ qua nơi đây. Bạn sẽ không thể quên được hương vị lẩu Thái cay cay, lẩu gầu bò ngọt đậm đà, lẩu riêu cua bắp bò thơm nồng mùi gạch cua đồng, lẩu hải sản thanh thanh, mát mẻ và đậm đà hương biển…

nha-hang-lau-ngon-duoc-yeu-thich-tai-ha-noi-3

nha-hang-lau-ngon-duoc-yeu-thich-tai-ha-noi-4

Từ những nguyên liệu tươi, ngon được chọn lựa kỹ càng như thịt bò, hải sản, các loại rau nhúng tại đây cũng luôn được nhập về từ các vùng trồng rau sạch để đem tới cho thực khách những món lẩu ngon với giá cả hợp lý và luôn đảm bảo về an toàn vệ sinh.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Lẩu Đức Trọc

Lẩu Bò Nhúng Dấm 555 – Hương vị lẩu bò nhúng dấm cuốn hút

Hà Nội ngày nay không thiếu những điểm hẹn, nhà hàng lẩu ngon, nhưng với những tín đồ yêu lẩu bò nhúng dấm thì chỉ có thể đến Bò Nhúng Dấm thương hiệu 555. Một thực đơn nhúng lẩu cuốn hút với: bắp bò, gầu bò, còn có cả gân, đuôi, ba chỉ, tim, hay u bò, sách bò,... tùy ý.


Đĩa bắp bò đỏ au tươi ngon với những gân mỡ chạy thật đều, thật mảnh óng ánh hấp dẫn tỏa ra mùi gừng dịu nhẹ. Đĩa bò muối chua với màu nâu đậm ăn kèm đinh lăng là một gợi ý hoàn hảo sẽ kích thích vị giác để bạn thưởng thức được nhiều hơn.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn nhà hàng Lẩu Bò Nhúng Dấm 555

Nhà hàng Lẩu Dính – Lẩu dân dã ngon giá mềm

Đến nhà hàng Lẩu Dính bạn sẽ không thể cưỡng lại món lẩu chim kê thơm ngon, dân dã. Một rổ kê, trứng non, chim, nấm, các loại rau nấm đầy đặn, tươi ngon hấp dẫn. Nước lẩu là nước xương ninh đậm đà, thanh thanh và bùi bùi khá lạ miệng. Nhúng phần ngọc kê tươi ngon, béo ngậy vào nồi nước dùng là không cưỡng lại được.

Hay nồi lẩu cháo thơm ngon béo ngậy, cũng đừng bỏ qua nồi lẩu Thái nóng hổi với biến tấu độc đáo ở nguyên liệu nhé ạ!

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Lẩu Dính

Nhà hàng Hotpot Story – Buffet lẩu Châu Á khó cưỡng

Hotpot Story - "Câu chuyện về lẩu" đưa thực khách vào hành trình khám phá những vùng đất có bề dày ẩm thực với 5 hương vị lẩu Á châu đặc sắc: lẩu Tứ Xuyên, lẩu Bulgogi, lẩu Miso, lẩu Tomyum, lẩu Suki. Chọn bất kì hương vị lẩu nào “ngũ vị lẩu” đặc biệt này, bạn sẽ đều phải gật gù tán thưởng.

nha-hang-lau-ngon-duoc-yeu-thich-tai-ha-noi-5

nha-hang-lau-ngon-duoc-yeu-thich-tai-ha-noi-6

Đến Hotpot Story bạn sẽ được trải nghiệm thực đơn buffet lẩu hấp dẫn với những món nhúng thượng hạng đi kèm như ba chỉ Bò Mỹ cao cấp, Bắp bò Úc, Gầu bò Úc, ba chỉ heo Canada, tôm sú, râu bạch tuộc… tươi ngon cùng rau củ tươi ngon được nhập từ Đà Lạt.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Hotpot Story

Buffet Lẩu Thái bạt ngàn thịt tại Food House

Tại Food House, món ăn được nhiều thực khách lựa chọn nhất có lẽ là Buffet lẩu UFO trên đĩa bay khổng lồ với hương vị lẩu Thái đặc trưng. Nước lẩu không chỉ đậm đà bởi sự kết hợp của các loại hải sản mà còn cuốn hút với sự tổng hòa của rất nhiều hương vị: mùi thơm của gừng, vị nồng của lá chanh, vị béo ngậy của nước cốt dừa và không thể thiếu đi được vị cay đặc trưng của ớt.

nha-hang-lau-ngon-duoc-yeu-thich-tai-ha-noi-7

nha-hang-lau-ngon-duoc-yeu-thich-tai-ha-noi-8

Ngoài ra, những nguyên liệu ăn kèm như: thịt bò, mực, tôm, cải thảo, nấm… sẽ mang đến sự tròn vị cho thực khách khi thưởng thức.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Food House

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những nhà hàng lẩu ngon tại Hà Nội. Nếu bạn yêu thích những nồi lẩu thơm ngon, hấp dẫn này thì đừng ngần ngại chọn 1 địa điểm để đến thưởng thức nhé!

Đặc biệt nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn nhà hàng qua PasGo.

Hoặc tham khảo chi tiết các nhà hàng khác, đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%, để có thêm nhiều lựa chọn thú vị nhé!

Đừng quên đặt bàn nhà hàng qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận ưu đãi hấp dẫn.

Hotline tư vấn đặt chỗ nhà hàng trực tuyến nhà hàng ngon (+84) 19006005.
---------
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon
Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi
Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005
Link tải App: iOS | Android

No comments