DMCA.com Protection Status

My Instagram

Top nhà hàng buffet ngon rẻ tại Hà Nội – Ưu đãi hấp dẫn

Muốn ăn buffet ngon, giá rẻ tại Hà Nội thì không thể bỏ qua những địa chỉ này. Với thực đơn buffet thơm ngon cuốn hút, được rất nhiều người Hà Nội yêu thích, cùng ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% khi đặt bàn qua PasGo, những nhà hàng buffet này là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

nha-hang-buffet-ngon-gia-re-tai-ha-noi-1

Buffet lẩu Châu Á ngon rẻ tại nhà hàng Hotpot Story

Chuỗi nhà hàng Hotpot Story mang đến thực đơn buffet lẩu với 5 vị lẩu tinh túy của Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc đều được tuyển chọn qua hành trình khám phá của các chuyên gia ẩm thực, chắc chắn sẽ cho bạn nhũng trải nghiệm thú vị.

nha-hang-buffet-ngon-gia-re-tai-ha-noi-2

nha-hang-buffet-ngon-gia-re-tai-ha-noi-3

Bạn chẳng cần bay đến đất nước xa xôi trên mới được thưởng thức những hương vị lẩu đặc trưng của các nước, mà ngay tại Hotpot Story bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị đó một cách trân thực nhất. Đặc biệt, thực đơn nhúng lẩu tại nhà hàng Hotpot Story cũng vô cùng đa dạng với: hải sản, thịt gà, heo, bò …rau bún thanh mát.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Hotpot Story

Buffet nướng Hàn Quốc ngon rẻ tại King BBQ

King BBQ thuộc sở hữu của Tập đoàn RedSun ITI – Một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, cùng Bếp trưởng Park Sung Min, một trong những đầu bếp nổi tiếng nhất Hàn Quốc, với kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành ẩm thực, trực tiếp nghiên cứu và chế biến, nhà hàng King BBQ là địa chỉ ăn buffet ngon, chất lượng tại Hà Nội.

nha-hang-buffet-ngon-gia-re-tai-ha-noi-4

nha-hang-buffet-ngon-gia-re-tai-ha-noi-5

Sở hữu thực đơn buffet Hàn Quốc hấp dẫn với: Gầu bò mỹ, Lẩu kim chi, Nạc vai bò mỹ, Miến trộn lạnh, Mực nướng, Salad cá Ngừ và trứng, Sườn King, Thịt sườn không xương, Tôm sốt Guang yang, Thăn bò ngoại thượng hạng… cùng công thức nước sốt đậm đà, độc quyền. King BBQ là địa chỉ ăn buffet rất được yêu thích tại Hà Nội

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng King BBQ

Buffet lẩu trên Đĩa Bay ngon giá rẻ tại Food House

Đến với Food House bạn không chỉ đến với một không gian ấm cúng mà còn đến với những món ăn đầy mời gọi mang hương vị ẩm thực Thái Lan đúng điệu mà không phải bất cứ nhà hàng nào cũng có thể làm được.

nha-hang-buffet-ngon-gia-re-tai-ha-noi-6

nha-hang-buffet-ngon-gia-re-tai-ha-noi-7

Đặc biệt, bạn sẽ phải choáng váng vúi thực đơn buffet lẩu trên đĩa bay của nhà hàng. Buffet lẩu UFO nồi lẩu trên đĩa bay khổng lồ sẽ khiến bạn ngây ngất vì sự hấp dẫn và tươi ngon của các khay thịt bò nhập khẩu và rất nhiều các loại đồ nhúng khác như sườn sụn, bao tử cá, gà cuộn, ngao, trứng, váng đậu, mì và rất nhiều các loại rau,...

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Food House

Buffet hải sản ngon, giá rẻ tại Lẩu Hội Quán

Chỉ từ 129K bạn sẽ được thưởng thức những phần buffet nướng vô cùng hấp dẫn tại nhà hàng lẩu Hội Quán. Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 47% tại nhà hàng.

nha-hang-buffet-ngon-gia-re-tai-ha-noi-8

nha-hang-buffet-ngon-gia-re-tai-ha-noi-9

Là một nhà hàng chuyên về buffet nướng và lẩu, Lẩu Hội Quán Hoàng Cầu tự hào mang đến cho thực khách cơ hội được khám phá thế giới ẩm thực phong phú qua những món nướng lẩu đi đầu về chất lượng cùng giá cả cực kỳ hợp lý phải chăng.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Lẩu Hội Quán

Buffet chay ngon tại nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền

Chỉ từ 99k bạn sẽ được thưởng thức thực đơn buffet chay vô cùng hấp dẫn. Đến nhà hàng Buffet chay Hương Thiền bạn sẽ được khám phá thực đơn gần 70 món ăn được chế biến bởi những đầu bếp trên 30 năm kinh nghiệm về ẩm thực chay đến từ vùng đất Cố đô và thành phố Sài Gòn.

nha-hang-buffet-ngon-gia-re-tai-ha-noi-10

nha-hang-buffet-ngon-gia-re-tai-ha-noi-11

Những món ăn như: Cơm lá sen; Gỏi ngó sen; Nấm đùi gà; Chả giò rau củ; Cải chíp xào nấm; Súp lơ xào; Sủi cảo chiên; Măng xà; Khoai môn lệ phố; Súp nấm;… được làm từ các nguyên liệu tự nhiên chất lượng, chắc chắn sẽ làm bữa ăn của bạn thêm phần thú vị.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn top những nhà hàng buffet ngon giá rẻ tại Hà Nội, nếu bạn yêu thích những phần buffet này thì còn ngần ngại gì mà không đặt bàn nhà hàng qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hoặc tham khảo chi tiết các nhà hàng khác, đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%, để có thêm nhiều lựa chọn thú vị nhé!

Đừng quên đặt bàn nhà hàng qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới nhà hàng ngon, nhàhàng uy tín tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận ưu đãi hấp dẫn.

Hotline tư vấn đặt chỗ nhà hàng trực tuyến nhà hàng ngon (+84) 19006005.

---------
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android


No comments