DMCA.com Protection Status

My Instagram

Danh sách các nhà hàng lẩu hải sản ngon, rất được yêu thích tại Hà Nội

Tại Hà Nội, nếu bạn muốn thưởng thức những nồi lẩu hải sản tươi ngon, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn thì đừng bỏ qua các nhà hàng này nhé! 

nha-hang-lau-hai-san-ngon-noi-tieng-nhat-o-ha-noi-1

Với thực đơn lẩu hải sản tươi ngon, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn qua PasGo các nhà hàng này chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Cùng khám phá những nồi lẩu hải sản tươi ngon được người sành ăn thích mê nào!

Nhà hàng Thế Giới Hải Sản – Thiên đường hải sản tươi rói tại Hà Nội

Thế Giới Hải Sản là một trong những nhà hàng ngon nổi tiếng khắp Hà thành với đủ món ngon từ hơn 100 loại hải sản tươi sống. Hầu hết mọi thực khách ghé tới đây, dù khó tính cỡ nào, cũng có thể tìm thấy cho mình một vài món ăn yêu thích. Đặc biệt, với những tín đồ của món lẩu thì nhà hàng là điểm hẹn lý tưởng mà bạn có thể khám phá đủ món lẩu hải sản đầy mời gọi ở đây.

Khoảng giá: 400.000 – 500.000 vnđ/người

Tham khảo chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Thế Giới Hải Sản

nha-hang-lau-hai-san-ngon-noi-tieng-nhat-o-ha-noi-2

Nhà hàng Hải Sản Biển Đông – Thương hiệu hải sản uy tín tại Hà Nội

Hải Sản Biển Đông từ lâu đã trở thành điểm đến uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách gần xa. Ở đây có đủ loại hải sản tươi nào là tôm hùm bông, tôm mũ ni, cua biển, ghẹ xanh, cá mú nghệ, cá tầm,... đều rất ngon và rất đáng thưởng thức. Với đủ món từ hấp, xào, luộc, nướng, lẩu,… Hải Sản Biển Đông chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi thưởng thức những món hải sản cuốn hút.

Khoảng giá: 250.000 – 350.000 vnđ/người

Tham khảo chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Hải Sản Biển Đông

nha-hang-lau-hai-san-ngon-noi-tieng-nhat-o-ha-noi-3

Hải Sản Lẩu Hơi Lã Vọng – Lẩu hơi hải sản đặc biệt, bổ dưỡng

Nhà hàng lẩu hải sản ngon Hà Nội - Hải Sản Lẩu Hơi Lã Vọng sở hữu một thực đơn lẩu hơi độc đáo với đủ loại hải sản tươi sống từ cao cấp tôm hùm, cá hồi, cá ngừ đại dương,... đến hương vị đặc trưng Việt Nam như: mực trứng, cá lăng, sò huyết,...Ngoài tiệc buffet lẩu ngoài trời thoáng đãng, bạn còn có thể thoải mái lựa chọn gọi món, chọn set ăn tại đây.

nha-hang-lau-hai-san-ngon-noi-tieng-nhat-o-ha-noi-4

Đặc biệt, là thực đơn lẩu hơi hải sản sẽ khiến bạn thích mê. Hải sản được làm chín bằng hơi theo công nghệ Nhật Bản, vẫn giữ được hương vị tươi nguyên của nguyên liệu, vô cùng bổ dưỡng.

Khoảng giá: 300.000 – 330.000 vnđ/người

Chuỗi Hải Sản Tomato – Khó quên dư vị lẩu hải sản ấn tượng

Nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị của biển khơi bao la thì lẩu hải sản là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Bởi lẽ nào là tôm sú, nào là mực, nào là cá, nào là ngao,… mỗi thứ một vị, hòa quyện với thứ nước dùng chua chua, cay cay. Hải sản, rau củ tươi sống, chất lượng cực kỳ đảm bảo, nhúng đến đâu ngọt nước đến đấy, khiến bạn khó lòng chối từ.

Khoảng giá: 200.000 – 250.000 vnđ/người

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Hải Sản Tomato

nha-hang-lau-hai-san-ngon-noi-tieng-nhat-o-ha-noi-5

Nhà hàng King Pot – Lẩu hơi hải sản cuốn hút

Tại King Pot, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức lẩu hải sản theo một hình thức hoàn toàn mới – lẩu xông hơi. Không cầu kỳ về khâu chế biến, nhưng nguyên liệu ăn kèm lẩu phải đặc biệt tươi ngon và không trải qua quá trình tẩm ướp hay bảo quản nào, King Pot sẽ mang đến cho thực khách nhưng nồi lẩu hơi hải sản thơm ngon đúng điệu.

Khoảng giá: 200.000 – 300.000 vnđ/người

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng King Pot

nha-hang-lau-hai-san-ngon-noi-tieng-nhat-o-ha-noi-6

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những nhà hàng lẩu hải sản ngon, cuốn hút tại Hà Nội. Nếu yêu thích những nồi lẩu nước nóng hổi, lẩu hơi hải sản bổ dưỡng thì đừng bỏ qua các địa chỉ này nhé!

Hoặc tham khảo chi tiết các nhà hàng khác, đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%, để có thêm nhiều lựa chọn thú vị nhé!

Đừng quên đặt bàn nhà hàng qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới nhà hàng ngon, nhàhàng uy tín tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận ưu đãi hấp dẫn.

Hotline tư vấn đặt chỗ nhà hàng trực tuyến nhà hàng ngon (+84) 19006005.

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments