DMCA.com Protection Status

My Instagram

Sumo BBQ Vincom – Khuyến mãi buffet lẩu nướng Nhật Bản

Là một trong những chi nhánh của hệ thống Sumo, nhà hàng Sumo BBQ Vincom Lê Thánh Tông sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với thực đơn buffet lẩu nướng đa dạng, cuốn hút.

Sumo BBQ Vincom 1

Đặc biệt, khi đặt bàn trực tuyến nhà hàng Sumo BBQ qua PasGo bạn được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Menu buffet lẩu nướng Nhật Bản tại Sumo BBQ Vincom

Nhà hàng Sumo BBQ thuộc tập đoàn Golden Gate – một trong những tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực ẩm thực. Bếp trưởng Noda Toshiro của nhà hàng là người đã có hơn 30 năm gắn bó với nền ẩm thực Nhật Bản, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc thú vị.

Sumo BBQ Vincom 2

Sumo BBQ Vincom 3

Ẩm thực tại Sumo BBQ nói chung và Sumo BBQ Vincom nói riêng mang đến những cung bậc khác nhau của cảm xúc thông qua việc trải nghiệm của từng giác quan trên cơ thể mỗi người: vị giác của khách hàng sẽ đi từ cảm nhận vị ngọt mát của kim chi bạch tuộc đến cái đậm đà của miếng thịt ướp, hơi cay cay nồng của mùi rượu sake, tiếng lách cách vui tai của miếng nướng trên vỉ và sắc đỏ hồng của thịt bò…

Sumo BBQ Vincom 4

Sumo BBQ Vincom 5

Sumo BBQ Vincom 6

Thịt nướng luôn được tẩm ướp theo công thức bí truyền của đầu bếp nơi đây giúp làm dậy lên mùi thơm đồng thời tăng vị ngọt của thịt. Nguyên liệu nướng tại nhà hàng vô cùng đa dạng như: ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, cổ bò Úc, thăn bò Úc, sườn heo hay má heo nướng,...

Sumo BBQ Vincom 7

Sumo BBQ Vincom 8

Sumo BBQ Vincom 9

Hay nồi lẩu nóng hổi cũng là một điều vô cùng thu hút của nhà hàng đó ạ! Nồi nước lẩu thơm ngon, đậm đà nhúng cùng hải sản, thịt tươi ngon, rau bún thanh mát thì còn gì hấp dẫn bằng.

Sumo BBQ Vincom 10

Đến với SumoBBQ Vincom Lê Thánh Tôn, những nhân viên chuyên nghiệp ở đây sẽ khiến bạn không thể hài lòng hơn được nữa. Nếu bạn đã chót “phải lòng” ẩm thực hay văn hóa Nhật Bản thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những buổi liên hoan cùng gia đình hoặc bạn bè.

Khuyến mãi hấp dẫn tại nhà hàng Sumo BBQ Lê Thánh Tông

Ngoài thực đơn buffet lẩu nướng Nhật Bản cuốn hút nhà hàng Sumo BBQ Lê Thánh Tông còn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn lên tới 10% khi đặt bàn qua PasGo.

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các suất buffet tại nhà hàng Sumo BBQ Lê Thánh Tông như sau:

*Với các suất Buffet, cụ thể (vnđ/suất)
Thời gian
Áp dụng
Đặt bàn PasGo
Từ T2 – T6 hàng tuần
Buffet Enocomic 269.000
242.000
Từ 11h00 – trước 17h00
T2 đến T6 hàng tuần
Buffet Business 309.000
278.000
Từ 17h00 – 22h00 T2 đến T6
cả ngày T7, CN hàng tuần
Buffet Business 349.000
314.000

Bạn có thể tham khảo chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Sumo BBQ Vincom

Mạng lưới nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận ưu đãi hấp dẫn.

Hotline tư vấn đặt chỗ nhà hàng trực tuyến nhà hàng ngon (+84) 19006005.

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005


Link tải App: iOS | Android

1 comment:

  1. Sumo làm ăn lừa đảo k như những gì đăng trên google từ giá cả đến món ăn, chương trình khuyến mãi và thái độ của nhân viên. Tôi và một số đồng nghiệp sẽ k bao giờ đặt chân đến lần nữa!!!!! Rất là bức xúc!

    ReplyDelete