DMCA.com Protection Status

My Instagram

Menu buffet Sumo BBQ Savico Megamall thơm ngon, khó cưỡng

Nếu bạn là tín đồ ăn uống thì sẽ không còn xa lạ với chuỗi Nhà hàng Nướng & Lẩu Nhật Bản Sumo BBQ phải không. Đến với Sumo BBQ Savico Megamall cũng như các chi nhánh khác, bạn sẽ được trải nghiệm buffet menu siêu đa dạng từ bò, gia cầm, hải sản được nhập khẩu từ Mỹ, Úc… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như Sushi, Sashimi,, lẩu Shabu, lẩu Miso…

buffet-sumo-bbq-savico-megamall-1

Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn nhà hàng Sumo BBQ qua PasGo.

Menu buffet Sumo BBQ 100 món đa dạng, hấp dẫn

Điều làm cho món nướng tại đây hấp dẫn với mọi thực khách, đó là sự tươi ngon của nguyên liệu, cách bài trí món ăn đẹp, tinh tế và sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thịt nướng hay hải sản nướng với các món đi kèm như salad, các loại nước chấm… Đặc biệt, thịt bò tại nhà hàng Sumo BBQ Savico Megamall là thịt bò nhập khẩu 100% từ cổ bò Úc đến dẻ sườn bò Mỹ, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn.

buffet-sumo-bbq-savico-megamall-2

Với gần 100 món trong thực đơn buffet, tha hồ cho bạn lựa chọn. Nào là: Bò Wagyu, Bò Canada, Yaki Suki, Lõi vai bò mỹ, Combo bò mỹ cao cấp, Bánh xèo Nhật, Cá hồi Sashimi, Cơm bát đá thịt băm, Mực ống tươi, Cơm cuộn cá hồi …

buffet-sumo-bbq-savico-megamall-3

buffet-sumo-bbq-savico-megamall-4

Một điểm không thể không nhắc đến trong menu buffet của Sumo là thịt bò Wagyu thượng hạng. Từng thớ thịt được đan xen những vân mỡ hoàn hảo, một sự kết dính hoàn hảo. Khi nướng lên, thịt bò tỏa hương thơm nức kèm theo vị mềm ngọt khó cưỡng khi dùng. Tại Sumo BBQ, thịt bò Wagyu sẽ được nướng bằng phương pháp nướng Yakiniku, giúp thực khách được thưởng thức ngay tại bàn từng miếng thịt nóng hổi và đậm đà đúng vị. Khi được nướng chín tới, chất thịt thơm ngon mềm, ngấm đều gia vị; chắc chắn sẽ khiến bạn không thể chối từ!

buffet-sumo-bbq-savico-megamall-5

buffet-sumo-bbq-savico-megamall-6

Khi đến Sumo BBQ Savico Megamall, bạn đừng bỏ qua những nồi lẩu nóng hổi, thơm ngon nhé! Ở nhà hàng có món lẩu đặc trưng mang tên Miso Dosanko, có hương vị thanh mát và đa dạng các món nhúng lẩu.

buffet-sumo-bbq-savico-megamall-7

Hay các món truyền thống của ẩm thực Nhật Bản như: sashimi hay sushi; hay những dư vị quen thuộc mà bạn có thể đã từng bắt gặp rất nhiều lần ở nhà hàng khác: bánh xèo Nhật, cơm bát đá thịt băm,… tất cả đều được dẫn dắt bởi tổng bếp trưởng khéo léo và đầy kinh nghiệm ở nhà hàng.

buffet-sumo-bbq-savico-megamall-8

buffet-sumo-bbq-savico-megamall-9

Khuyến mãi hấp dẫn tại nhà hàng Sumo BBQ Savico Megamall

Khi đặt bàn trực tuyến nhà hàng Sumo BBQ Savico Megamall qua PasGo bạn sẽ cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, cùng cơ hội được đặt bàn giữ chỗ miến phí. Quá hấp dẫn phải không ạ! Món ăn tươi ngon, mà còn nhiều ưu đãi hấp dẫn thì còn gì thú vị bằng.

Tham khảo ngay thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng SumoBBQ Savico Megamall

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng Sumo BBQ khác, để lựa chọn được địa điểm ăn uống phù hợp nhất nhé!

Đừng quên đặt bàn nhà hàng online qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng ngon khác, đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% để có nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments