DMCA.com Protection Status

My Instagram

Menu buffet nướng lẩu Yakimono hấp dẫn tại Hà Nội – Ưu đãi hot

Với thực đơn buffet nướng lẩu phong phú như: Ba chỉ bò Mỹ; Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật; Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono … vô cùng tươi ngon, hấp dẫn; mang đậm bản sắc ẩm thực Nhật Bản; nhà hàng Yakimono sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị.

buffet-lau-nuong-nha-hang-yakimono-uu-dai-hot-1

Đặc biệt, khi đặt bàn trực tuyến nhà hàng Yakimono qua PasGo bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Menu buffet lẩu nướng Nhật Bản cuốn hút tại Yakimono

Không đặc trưng về sashimi, sushi, hệ thống nhà hàng Yakimono giới thiệu cho thực khách một khía cạnh khác của ẩm thực Nhật đó là menu buffet lẩu nướng vô cùng hấp dẫn. Không quá khi nói rằng đây là một niềm đáng tự hào của người Nhật trong lĩnh vực ẩm thực. Cũng với thịt bò, heo, gà hay các loại hải sản… nhưng qua bàn tay chế biến tài hoa của các đầu bếp Nhật thì tất cả như được nâng tầm, trở nên vô cùng hấp dẫn.

buffet-lau-nuong-nha-hang-yakimono-uu-dai-hot-2

buffet-lau-nuong-nha-hang-yakimono-uu-dai-hot-3

Với thực đơn buffet nướng lẩu lên đến 60 món, từ hải sản, thịt đến rau củ … tất cả được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo chất lượng; Yakimono hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng với nhiều hương vị ngọt dịu, đậm đà, thanh vị khác nhau trong từng món ăn.

buffet-lau-nuong-nha-hang-yakimono-uu-dai-hot-4

buffet-lau-nuong-nha-hang-yakimono-uu-dai-hot-5

Bạn cưỡng lại sao được với miếng thịt bò tươi ngon, được tẩm ướp cẩn thận, nhưng vẫn giữ được hương vị nguyên chất của vốn có; nướng vàng ruộm trên than hồng. Chọn một miếng thơm lừng, cuốn cùng rau sống, chấm nước sốt chua cay ngọt thì thật là hết ý!

buffet-lau-nuong-nha-hang-yakimono-uu-dai-hot-6

Hay những phần tôm tươi, mực, bạch tuộc … tươi ngon, chắc thịt; được nướng thơm lừng; chấm nước sốt thì quá tuyệt.

Đừng quên thưởng thức món thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật khi đi ăn buffet ở Yakimono nhé. Phần thịt vai đỏ tươi, săn chắc được thái thành từng miếng vừa ăn đẹp mắt. Thêm chút nước sốt Nhật với vị ngọt dịu nhẹ đặc trưng rồi nướng trên bếp than hồng. Hương thơm nhẹ nhàng bắt đầu lan tỏa khiến bao tử của bạn thật sự bị kích thích và chỉ muốn thưởng thức ngay.

buffet-lau-nuong-nha-hang-yakimono-uu-dai-hot-8

Bên cạnh món nướng, thực đơn buffet ở nhà hàng Yakimono còn có nhiều món lẩu ngon mà thật đáng tiếc nếu bạn lỡ ăn quá no mà bỏ qua điển hình như lẩu chua cay. Thật là hoàn hảo khi mà sau khi ăn những món nướng cay nồng, lại được nếm vị chua cay vừa phải của lẩu chua cay vừa giúp cân bằng hương vị vừa đem lại sự thoải mái nhất cho bạn.

buffet-lau-nuong-nha-hang-yakimono-uu-dai-hot-9

buffet-lau-nuong-nha-hang-yakimono-uu-dai-hot-10

Bên cạnh thực đơn buffet của nhà hàng ngoài những món nướng thơm ngon, nồi lẩu hấp dẫn; đó còn là những món nhật truyền thống không thể chối từ. Nào là: salad rong biển; sushi, mì Udon, soup rong biển… giúp bạn có một bữa ăn hoàn hảo về hương vị. Quá hấp dẫn phải không ạ!

Ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Yakimono

Nhà hàng Yakimono đem đến thực đơn buffet vô cùng hấp dẫn, cùng những ưu đãi hot khi đặt bàn trực tuyến qua PasGo. Ngần ngại gì khi được thưởng thức buffet tươi ngon, hấp dẫn; mà nhận thêm nhiều ưu đãi hot.

Tham khảo chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Yakimono

Đừng quên đặt bàn nhà hàng online qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng ngon khác, đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% để có nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments