DMCA.com Protection Status

My Instagram

Món Huế Nguyễn Khánh Toàn – Menu hương vị cố đô Huế cuốn hút

Trong một không gian đậm chất Huế, thưởng thức những thực đơn món Huế vừa lạ vừa quen: bún bò, bún hến, bún thịt nướng, bún chả cua, bún giò, bánh bột lọc, bánh bèo … nhà hàng Món Huế Nguyễn Khánh Toàn sẽ như đưa bạn đến giữa vùng đất cố đô.

mon-hue-nguyen-khanh-toan-menu-mon-hue-3

Đặc biệt, nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 10% khi đặt bàn nhà hàng qua PasGo. Cùng tham khảo nhé!

Menu hương vị cố đô cuốn hút tại Món Huế Nguyễn Khánh Toàn

Là một chi nhánh của chuỗi thương hiệu Món Huế, nên không ngạc nhiên khi nhà hàng Món Huế Nguyễn Khánh Toàn là nơi hội tụ gần như đầy đủ những món ăn vang danh trong ẩm thực đất Cố đô. Nào là: bánh bèo tôm cháy, bánh bột lọc, bánh nậm, bánh canh cá lóc, bún bò Huế, cơm hến… cho thực khách tha hồ lựa chọn và khám phá.

mon-hue-nguyen-khanh-toan-menu-mon-hue-2

Đến đây chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua món bún bò Huế với vị cay nồng đặc trưng không lẫn vào đâu được. Món ăn là sự kết hợp rất nhiều nguyên liệu như: thịt bò, giò heo, chả, bún tươi, nước dùng và đĩa rau sống thái nhỏ đặc trưng của xứ Huế. Bát bún nóng hổi, tỏa hương thơm dậy mùi quyến rũ, chắc chắn bạn không thể cầm lòng mà chỉ muốn thưởng thức ngay. Thưởng thức vị ngọt thanh mà cay nồng của nước dùng thấm đến từng vị giác của bạn, thì thật hết ý.

mon-hue-nguyen-khanh-toan-menu-mon-hue-3

Với những tín đồ của bún, đến nhà hàng Món Huế Nguyễn KhánhToàn bạn còn được thưởng thức món bún thịt nướng thơm nức mũi nữa đấy. Bún rối, ít rau sống và thịt ba chỉ nướng thơm nức… hòa quyện hoàn hảo cùng chén nước mắm chua ngọt cay cay ăn kèm; khiến lên khiến bạn thích mê mà xem.

mon-hue-nguyen-khanh-toan-menu-mon-hue-4

mon-hue-nguyen-khanh-toan-menu-mon-hue-5

Mới có 2 món thôi đã quá hấp dẫn rồi phải không ạ! Trong thực đơn của nhà hàng còn ẩn chứa vô vàn điều thú vị với bánh bột lọc với phần nhân tôm thịt đỏ au ẩn hiện dưới lớp vỏ bánh trong suốt mời gọi. Cũng đừng bỏ qua món bánh bèo với tôm cháy, tóp mỡ, da heo, mỡ hành... vừa dai dai vừa thơm thơm ăn hoài không biết ngán. Chiếc bánh nậm dẻo mềm, phần nhân thịt băm dậy mùi thơm nức mũi mà cho dù có đang no bạn cũng khó có thể làm ngơ mà không thưởng thức. Và đó còn là bánh đập mắm nêm, bánh hỏi thịt nướng, bánh cuốn tôm chua, bánh đúc mắm nêm, bánh khoái… mà đôi khi bạn phải quay trở lại nhiều lần thì mới có thể thưởng thức hết được.

mon-hue-nguyen-khanh-toan-menu-mon-hue-6

mon-hue-nguyen-khanh-toan-menu-mon-hue-7

Nhắc đến ẩm thực xứ Huế sao bỏ qua những món chè ngọt ngào thanh mát được: chè hạt sen, đậu đỏ bánh lọt, chè ngô, sương sa hạt lựu… vừa có vị ngọt thanh vừa giúp bạn cân bằng vị giác, đem đến một bữa ăn hoàn hảo cho bạn.

mon-hue-nguyen-khanh-toan-menu-mon-hue-8

Ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Món Huế Nguyễn Khánh Toàn

Nếu là người yêu ẩm thực, đặc biệt là hương vị cố đô đậm đà, độc đáo thì đừng bỏ qua nhà hàng món Huế nhé! Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn trực tuyến nhà hàng Món Huế Nguyễn Khánh Toàn qua PasGo.

Hay bạn có nhu cầu ship đồ ăn tận nơi, vui lòng liên hệ Tổng đài PasGo 19006005 để đặt ship. Miễn phí ship đồ ăn với hoá đơn từ 150.000 vnđ trở lên và trong vòng bán kính 7km. Bán kính trên 7km, tính phí 5.000 vnđ/km.

Tham khảo chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Món Huế

Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng ngon khác, đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% để có nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments