DMCA.com Protection Status

My Instagram

The Pizza Company Hà Nội - Menu pizza Ý thơm ngon - Ưu đãi hấp dẫn

Tại Hà Nội, nếu bạn muốn thưởng thức những phần Pizza Ý thơm ngon, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 20% thì đừng bỏ qua The Pizza Company nhé. Với menu Pizza đặc sắc, The Pizza Company tại Hà Nội sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, đậm đà chất Ý.

the-pizza-compnay-hanoi-menu-pizza-y-ngon-uu-dai-hap-dan-1

Menu Pizza Ý thơm ngon, đa dạng tại The Pizza Company Hà Nội

Thuộc sở hữu của tập đoàn Minor Food Group, một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á về ngành khách sạn và ẩm thực cao cấp. The Pizza Company tự hào cung cấp cho thực khách Hà Nội gần 20 loại bánh pizza thơm ngon với nhân bánh dày đặc trưng nổi bật và phô mai hảo hạng.

the-pizza-compnay-hanoi-menu-pizza-y-ngon-uu-dai-hap-dan-2

the-pizza-compnay-hanoi-menu-pizza-y-ngon-uu-dai-hap-dan-3

Bên cạnh những sản phẩm Pizza Ý độc đáo, chất lượng hàng đầu thế giới; cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn The Pizza Company sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những thực khách Hà Nội sành ăn và yêu thích pizza.

the-pizza-compnay-hanoi-menu-pizza-y-ngon-uu-dai-hap-dan-4

the-pizza-compnay-hanoi-menu-pizza-y-ngon-uu-dai-hap-dan-5

Bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi những món ăn từ đơn giản đến cầu kỳ, từ nhẹ nhàng thanh mát đến đậm vị tại đây. Nhà hàng đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với 4 loại đế bánh, bao gồm: bánh Thin pizza với đế bánh mỏng tang, giòn rụm, Extra loaded pan pizza với phần đế dày hơn, Jumpo pizza puff cùng lớp vỏ bao trọn cả nhân bánh một cách khéo léo, và đặc biệt Extreme pizza với viền phô mai xúc xích. Kèm theo đó là 3 loại topping khác nhau: Classic truyền thống, Deluxe hảo hạng và Seafood hấp dẫn … tha hồ cho bạn lựa chọn. Cùng với đó là đủ các loại kích cỡ khác nhau, bạn không cần phải lo lắng nhé!

the-pizza-compnay-hanoi-menu-pizza-y-ngon-uu-dai-hap-dan-6

the-pizza-compnay-hanoi-menu-pizza-y-ngon-uu-dai-hap-dan-6

Cắn một miếng Pizza BBQ Pork Deluxe để cảm nhận hương vị của xúc xích, thịt heo, hành và ớt chuông hòa quyện trong sốt BBQ, cùng đế bánh mỏng, thơm mùi bột mới thật thú vị. Hay Chicken Trio gồm bánh pizza được kết hợp hoàn hảo giữa gà nướng, gà bơ tỏi và gà ướp sốt nấm mang đến cho bạn hương vị mới lạ.

the-pizza-compnay-hanoi-menu-pizza-y-ngon-uu-dai-hap-dan-8

Với những tín đồ hải sản thì phần Pizza hải sản nhiệt đới là món ăn được yêu thích nhất tại đây, hấp dẫn thực khách với tôm tươi cỡ lớn và mực tươi được xắt miếng lớn, kèm thêm ngao và thanh cua dậy vị.

the-pizza-compnay-hanoi-menu-pizza-y-ngon-uu-dai-hap-dan-9

Đến các nhà hàng The company Pizza tại Hà Nội bạn cũng có thể thưởng thức nhiều hương vị của ẩm thực ý trong menu nhà hàng đó ạ! Nào là: Mỳ Ý tôm sốt kem cà chua, mỳ Ý sốt Carbonana, Mý Ý với thịt xông khói, mỳ Ý thịt nguội nấm. . . salad rau củ tươi, gà nướng BBQ thơm lừng…

the-pizza-compnay-hanoi-menu-pizza-y-ngon-uu-dai-hap-dan-12

the-pizza-compnay-hanoi-menu-pizza-y-ngon-uu-dai-hap-dan-13

Ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng The Pizza Company Hà Nội

The Pizza Company được yêu thích không chỉ với sự đa dạng trong menu, chất lượng trong các món ăn mà bằng cả sự sáng tạo trong những món ăn mới nhưng không làm mất đi chất riêng vốn có của ẩm thực Ý.

Đến nhà hàng Pizza Company tại Hà Nội ngoài việc thưởng thức thực đơn pizza Ý thơm ngon, bạn sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn trực tuyến nhà hàng qua PasGo.

Khám phá ngay menu pizza Ý thơm ngon, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 20% tại nhà hàng Pizza Company nào!

Địa chỉ chi nhánh The Company Pizza tại Hà Nội


1.Nhà hàng The Pizza Company Cầu Giấy: Số 333 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

2. Nhà hàng The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp: Số 30 Đoàn Trần Nghiệp, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Nhà hàng The Pizza Company Xuân Diệu: Số 31 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

4. Nhà hàng The Pizza Company Vincom Bắc Từ Liêm: Tầng hầm B1, Lô B1-20, TTTM Vincom Bắc Từ Liêm, Số 234 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

5. Nhà hàng The Pizza Company Royal City: Tầng hầm B2, R3-14, TTTM Royal City, Số 72 Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

6. Nhà hàng The Pizza Company The Artemis: Tầng 3, TTTM The Artemis, Số 03 phố Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

7. Nhà hàng The Pizza Company Aeon Mall Long Biên: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, Số 27 Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội


Đừng quên đặt bàn nhà hàng online qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng ngon khác, đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% để có nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments