DMCA.com Protection Status

My Instagram

Lẩu Phan – Buffet lẩu bò Úc 99k không lo về giá

Bạn sẽ được thả ga thưởng thức thực đơn buffet lẩu bò Úc 99k tại nhà hàng Lẩu Phan. Với không gian hiện đại, cùng buffet lẩu hấp dẫn, Lẩu Phan chắc chắc sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

lau-phan-buffet-lau-bo-uc-1

Lẩu Phan – Buffet lẩu bò Úc 99k cuốn hút

Từ lâu, lẩu đã trở thành một món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam, đặc biệt là những dịp thời tiết se lạnh. Trong không khí lành lạnh của miền Bắc, được cùng bạn bè quây quần bên nồi lẩu chua cay, nóng hổi; nhúng thịt, hải sản, rau bún thanh mát thì còn gì bằng. Và với ai là tín đồ của lẩu thì nhà hàng Lẩu Phan không phải là địa điểm quá xa lạ. Với thực đơn buffet lẩu hấp dẫn, Lẩu Phan là địa điểm cuốn hút những tín đồ yêu lẩu.

lau-phan-buffet-lau-bo-uc-2

Lẩu Phan chọn lẩu làm món ăn đặc trưng và đặt tâm huyết cũng như sự sáng tạo vào nó. Đến với nhà hàng, đón chào thực khách vào hành trình ẩm thực thú vị là các món lẩu độc đáo: Lẩu kim chi, Lẩu sa tế cốt dừa và Lẩu truyền thống.

lau-phan-buffet-lau-bo-uc-3

Nếu Lẩu Thái chua cay đậm đà; Lẩu chua cay thì vị cay dịu hơn, cân bằng với vị chua thì Lẩu sa tế lại là lẩu ngọt và có hương vị đặc trưng do sa tế mang lại. Bản thân Lẩu sa tế lại có rất nhiều cách chế biến và kết hợp khác nhau tuỳ theo khẩu vị mỗi người. Với Lẩu Phan – Buffet Lẩu 99k Hà Nội, nhà hàng đã sáng tạo món lẩu này với nước cốt dừa, mang đến một món lẩu lạ miệng vô cùng.

lau-phan-buffet-lau-bo-uc-5

lau-phan-buffet-lau-bo-uc-6

Nếu bạn yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì nồi Lẩu kim chi của Lẩu Phan là dành cho bạn. Tuy là nước lẩu kim chi, nhưng vị cay lại không quá gay gắt mà lại hòa hợp với vị ngọt dịu của xương ống ninh kĩ tạo nên sự cân bằng, thanh mát, đưa đẩy vị giác mãi không thôi. Đặc biệt, màu đỏ đậm của kim chi như là một “chìa khóa” kích thích mạnh mẽ mong muốn thưởng thức món ăn hấp dẫn này. Vị chua cay của kim chi hòa quyện với nước xương đậm đà, thêm bạt ngàn bò Úc tươi ngon, rau bún thanh mát thì còn gì bằng.

lau-phan-buffet-lau-bo-uc-7

Vừa ngồi bên nồi lẩu bốc khói nghi ngút, vừa sẻ chia những câu chuyện cho nhau nghe, vừa lai rai các món ăn vặt như khoai tây chiên – màu vàng đẹp mắt với vỏ ngoài giòn giòn, nhưng đến khi cắn một miếng lại cảm nhận được hương vị mềm ngọt, bùi bùi tan ngay trong miệng; là viên chiên tổng hợp gồm đầy đủ các vị: cá viên, bò viên, tôm viên, xúc xích, phô mai, lạp xưởng,… ăn kèm với dưa leo xắt nhỏ, chấm cùng tương ớt vừa ngon, lại ăn mãi không biết chán; rồi ngô chiên béo ngậy, thoảng thoảng mùi bơ ngầy ngậy.

Quá hấp dẫn phải không ạ! Còn trần trừ gì mà không đặt bàn trực tuyến nhà hàng Lẩu Phan để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và được đặt bàn giữ chỗ miễn phí tại Lẩu Phan nào!

Tham khảo chi tiết thực đơn buffet lẩu bò Úc hấp dẫn tại nhà hàng Lẩu Phan

Địa chỉ chi nhánh nhà hàng Lẩu Phan tại Hà Nội

Nếu bạn yêu thích thực đơn buffet lẩu hấp dẫn thì tại sao không đến các địa chỉ nhà hàng Lẩu Phan sau đây:

1. Lẩu Phan Đào Duy Anh: Số 7 Đào Duy Anh (Trong Khách sạn Kim Liên), Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà nội
2. Lẩu Phan Nguyễn Chánh: Số 17 Ngõ 20 Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
3. Lẩu Phan Ngõ 131, Số 34 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
4. Nhà hàng Lẩu Phan số 485 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội
5. Nhà hàng KĐT Mon City, TT01, Số 04 Hàm Nghi, Q. Nam Từ Liêm

Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.
---------
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments