DMCA.com Protection Status

My Instagram

Lẩu Phan Đào Duy Anh – Buffet lẩu bò Úc 99K hấp dẫn

Lẩu kim chi, nước lẩu Thái, nước lẩu chua sấu và nước lẩu dấm táo … những món lẩu ngon không thể bỏ qua khi đến Lẩu Phan Đào Duy Anh. Đặc biệt, bạn sẽ không cưỡng lại được với thiên đường bò Úc tươi ngon, bổ dưỡng, nhúng lẩu đậm đà, nóng hổi.

lau-phan-dao-duy-anh-buffet-lau-bo-uc-gia-re-99k-1

Cùng khám phá thực đơn buffet lẩu hấp dẫn tại nhà hàng Lẩu Phan Đào Duy Anh nhé!


Buffet lẩu bò Úc tươi ngon tại Lẩu Phan Đào Duy Anh

Với các tín đồ yêu ẩm thực thì cái tên Lẩu Phan Đào Duy Anh nghe không còn quá xa lạ, bởi vì lẩu ở đây quá ngon và hấp dẫn. Là một trong những chi nhánh Lẩu Phan nổi tiếng, chi nhánh tại Đào Duy Anh chuyên phục vụ các món lẩu với 4 loại nước dùng chính đó là: Nước lẩu kim chi chua cay, nước lẩu Thái cay nồng, nước lẩu chua sấu và nước lẩu dấm táo đặc biệt. Chỉ với đồ nhúng chính là bò Úc nhập khẩu, đi kèm là các loại rau xanh tươi sống với nhiều lọai quẩy khô màu vàng óng cùng nhiều món kết hợp khác góp phần làm cho nồi lẩu thêm phần đặc sắc, không thể chối từ tại Lẩu Phan.

lau-phan-dao-duy-anh-buffet-lau-bo-uc-gia-re-99k-2

lau-phan-dao-duy-anh-buffet-lau-bo-uc-gia-re-99k-3

Bắt nguồn từ nguyên liệu chính là thịt bò, được nhập khẩu 100% từ Úc . Đặc biệt thịt bò Úc ở đây có chứa một lượng lớn Omega-6 không bão hòa; là một trong hai axit béo cần thiết trong quá trình trao đổi chất của cơ thể có tác dụng phòng chống ung thư, xơ nang, viêm da, và tiểu đường. Mục tiêu của nhà hàng là đem đến cho thực khách những bữa ăn thịnh soạn, đầy đủ chất dinh dưỡng, chất lượng an toàn và giá cả hợp lý.  

lau-phan-dao-duy-anh-buffet-lau-bo-uc-gia-re-99k-4

Nào là nồi buffet lẩu kim chi Hàn Quốc chua cay hấp dẫn, hay nồi lẩu Thái bốc khói nghi ngút, tỏa hương thơm nồng nàn cay xộc lên mũi, xì xụp rồi lại xuýt xoa, từ từ cảm nhận vị cay cay ngọt ngọt đến đậm đà khó quên của nồi lẩu.

lau-phan-dao-duy-anh-buffet-lau-bo-uc-gia-re-99k-5

Vẫn là các loại thịt bò Úc như ba chỉ, gầu, sườn hay thăn,…màu đỏ tươi đẹp mắt dưới những lát cắt khéo léo tài hoa của đầu bếp nơi đây làm cho khay thịt trở nên ưa nhìn và hấp dẫn hơn. Và không thể thiếu được những món nhúng đi kèm như các loại nấm, các loại rau xanh cùng nhiều món tự chế khác cho các bạn lựa chọn: nào là nấm hương thơm lừng, nức mũi; nào là nấm kim châm giòn giòn, tươi ngon; nấm đông cô, nấm rơm; rồi rau cải xanh, cải thảo, váng đậu, quẩy giòn tan,... Từ đó đã tạo nên một bữa ăn thịnh soạn đầy đủ màu sắc, đầy đủ chất dinh dưỡng, kích thích vị giác một cách hoàn hảo không thể chối từ.

lau-phan-dao-duy-anh-buffet-lau-bo-uc-gia-re-99k-6

Ở đây, tại Lẩu Phan không chỉ có nước lẩu kim chi cay gắt, mà nhà hàng còn phục vụ những thực khách không ăn được cay bằng nước lẩu truyền thống không quá cay với hương thơm bùng nổ vị giác thanh ngọt đến khó cưỡng. Nước lẩu được nấu từ xương ống được ninh kĩ tạo cho bạn cảm giác thanh mát, béo ngậy, ngọt nước đến mê mẩn, vừa khẩu vị lại rất dễ ăn.

lau-phan-dao-duy-anh-buffet-lau-bo-uc-gia-re-99k-7

Đặc biệt, ngoài những món ăn kèm ngon đầy chất dinh dưỡng nói trên thì Lẩu Phan Đào Duy Anh còn có thêm những món ăn kèm ngọt bùi và vô cùng hấp dẫn như: Salad rong biển, Bò popcorn, Quầy hải sản… Ngon ngất ngây, thực khách chỉ cần thử một lần rồi sẽ nhớ đến những lần tiếp theo.

Lẩu Phan Đào Duy Anh – Không gian hiện đại cho những bữa sum vầy

Nhà hàng Lẩu Phan Đào Duy Anh, với không gian rộng thoáng tạo cho bạn cảm giác rất mát mẻ kể cả những ngày nóng nực, với phong cách riêng bộ bàn ghế tại nhà hàng có tông màu vàng kết hợp viền xung quanh là màu nâu đen thể hiện sự trẻ trung, cùng với tường bao quanh là màu xanh da trời được làm nền cho những bức tranh phong cảnh kết hợp với những ngôi nhà cao thấp nhấp nhô được vẽ bằng màu trắng tinh khôi nhìn rất nổi bật.

lau-phan-dao-duy-anh-buffet-lau-bo-uc-gia-re-99k-8

Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian hiện đại, thoáng mát cùng những món lẩu thịt bò ngon  ngọt, đậm đà sắc vị hương, ăn thoải mái mà không lo về giá cả. Thích hợp cho bữa ăn gia đình, sum họp bạn bè, đồng nghiệp...

Tham khảo ngay chi tiết thực đơn và các ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Lẩu Phan Đào DuyAnh để có những bữa tiệc buffet lẩu bò Úc hấp dẫn nào!!

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các chi nhánh của chuỗi nhà hàng Lẩu Phan để có nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ!

Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để được giữ chỗ miễn phí và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

PasGo – Mạng lưới +1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ online nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
---------
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments