DMCA.com Protection Status

My Instagram

Trải nghiệm buffet lẩu nướng hải sản hấp dẫn tại Chef Dzung

Nhà hàng Chef Dzung có địa chỉ tại 71 Nguyễn Chí Thanh mang đến một không gian rộng thoáng, sang trọng cùng menu Buffet lẩu nướng hải sản vô cùng phong phú, hấp dẫn.


Menu buffet Chef Dzung hấp dẫn

Đến với nhà hàng Chef Dzung Nguyễn Chí Thanh, bạn sẽ chìm đắm luôn trong thiên đường các món hải sản ngay lúc mới bắt đầu khai vị. Bằng những hải sản tươi ngon cắt miếng vừa vặn kết hợp với tôm xoài và các loại rau củ chiên giòn được gói gọn trong một chiếc lá rất vừa miếng được chấm cùng các loại nước súp ngon hảo hạng như súp hải sản, súp nấm tươi thơm lừng tạo nên một món gỏi bắt mắt tuy đơn giản nhưng đầy quyến rũ.
Có được những ưu thế về nguồn nguyên liệu dồi dào tươi ngon, từ các vùng biển có uy tín cả nước, nhà hàng Chef Dzung Nguyễn Chí Thanh khởi sắc thành công rực rỡ qua các món lẩu và món nướng vô cùng đặc sắc. Bằng những thực đơn phong phú đầy đủ các loại hải sản tươi ngon như ốc, tôm, cua, ghẹ, mực...đươc các đầu bếp tại nhà hàng Chef Dzung sơ chế tẩm ướp nguyên liệu bằng công thức gia vị đặc chế thật hoàn hảo để tạo ra các món ăn hấp dẫn, ngọt ngào đến mê mẩn lòng người.
Với nhiều hải sản tươi ngon hấp dẫn như ốc gai, con sò, cái ngao...đều được chế biến một cách nhuần nhuyễn có bài bản khiến cho thực khách thích mê. Bạn sẽ không thể cưỡng được bếp nướng xì xèo, tỏa hương thơm lừng của hải sản thịt, cùng rau củ tươi ngon.
Cùng đừng bỏ qua nồi lẩu nóng hổi nhé! Nước lẩu Thái nóng hổi, cay nồng, đậm đà vị của gia vị, nhúng hải sản: tôm, mực, ngao, bò mỹ, rau bún thì hết ý!
Ngoài thực đơn buffet lẩu nướng hấp dẫn, nhà hàng còn mang đến một không gian sang trọng lịch sự, và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Tham khảo chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Chef Dzung
Đừng quên đặt bàn qua PasGo để được giữ chỗ miễn phí và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!
PasGo – Mạng lưới +1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ online nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

No comments