DMCA.com Protection Status

My Instagram

Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch – Buffet Lẩu băng chuyền hấp dẫn

Nhà hàng Lẩu Băng Chuyền Kichi-Kichi Phạm Ngọc Thạch chuyên buffet lẩu băng chuyền ngon, với thực đơn buffet lẩu lên tới 60 món: hải sản, thịt, rau bún … thanh mát chắc chắn sẽ khiến bạn chết mê.

kichi-kichi-pham-ngoc-thach-buffet-lau-bang-chuyen-1

Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn trực tuyến nhà hàng buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi qua PasGo.


Nhà hàng Kichi-Kichi Phạm Ngọc Thạch – Buffet lẩu băng chuyền không hạn chế các món ăn

Để phục vụ các tín đồ sành ăn lựa chọn hương vị nước lẩu phù hợp, nhà hàng Kichi-Kichi luôn nỗ lực trong việc nghiên cứu phong cách ẩm thực châu Á. Kết hợp với bí quyết riêng của mình nhà hàng đã cho khai vị nhiều món nước lẩu ngon tuyệt hảo, không ở đâu có, khiến thực khách luôn hài lòng với khẩu vị của mình.

kichi-kichi-pham-ngoc-thach-buffet-lau-bang-chuyen-2

kichi-kichi-pham-ngoc-thach-buffet-lau-bang-chuyen-3

Kichi-Kichi đã cho ra đời 2 loại nước lẩu ngon nhất đó là: Lẩu nấm - loại lẩu vị ngọt đậm đà của nước dùng được ninh từ các loại thảo mộc tốt cho sức khỏe; Lẩu Thái Tomyum  lúc cay cay nồng nồng được kết hợp từ các loại gia vị đậm đà, lúc lại ngon ngọt bùi của cốt dừa rất đặc trưng. Ngoài ra, Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch cũng mang đến thực đơn buffet lẩu hấp dẫn, với hơn 60 món nhúng lẩu cho bạn lựa chọn. Nào là: cổ bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, Tôm tươi, rau tươi, Mực tươi, Nấm Hàn Quốc, Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, Lẩu ếch, ẩu riêu cua, Các loại nấm và rau theo mùa …

kichi-kichi-pham-ngoc-thach-buffet-lau-bang-chuyen-4

kichi-kichi-pham-ngoc-thach-buffet-lau-bang-chuyen-5

Có lẽ điều làm nên sức hút riêng của nhà hàng Kichi Kichi nói chung, và chi nhánh tại Phạm Ngọc Thạch nói riêng là hình thức lẩu băng chuyền cuốn hút, theo phong cách Nhật Bản. Đến nhà hàng, bạn sẽ dễ dàng hơn cho việc chọn món thả ga trên lẩu băng chuyền chạy thành vòng tròn vô tận  từ những hải sản tươi ngon cho tới rau tươi hay xúc xích phô mai béo ngậy, tất cả đều tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng. Bạn sẽ không cưỡng lại được với nồi nước nhúng lẩu nóng hổi đậm đà, nhúng hải sản tươi ngon, thịt hấp dẫn, cùng rau bún thanh mát.

kichi-kichi-pham-ngoc-thach-buffet-lau-bang-chuyen-6

kichi-kichi-pham-ngoc-thach-buffet-lau-bang-chuyen-7

Để chiếm được niềm tin, sự an toàn tuyệt đối trong lòng thực khách, Kichi-Kichi luôn đảm bảo khắt khe quy trình chọn lọc nguồn gốc và chất lượng thực phẩm đều được chính tay nhân viên chuẩn bị và phục vụ trong ngày.

kichi-kichi-pham-ngoc-thach-buffet-lau-bang-chuyen-8

kichi-kichi-pham-ngoc-thach-buffet-lau-bang-chuyen-10

Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch – Không gian lẩu băng chuyền sang trọng

Nhà hàng chia thành hai khu vực ăn uống: một là khu vực dành cho mỗi người một nồi lẩu riêng biệt, hai là khu vực dành cho những người ăn theo nhóm (bàn 4) cho thực khách chọn lựa tùy theo sở thích riêng của mình.

kichi-kichi-pham-ngoc-thach-buffet-lau-bang-chuyen-11

kichi-kichi-pham-ngoc-thach-buffet-lau-bang-chuyen-12

Với không gian rộng thoáng, nhà hàng đã đem tới cho thực khách một  băng chuyền lẩu chuyển động không ngừng với tốc độ 25 món/phút, thoải mái lựa chọn những món ăn mình yêu thích và được trò chuyện vui vẻ cùng với mọi người xung quanh, chia sẻ những món ăn một cách cởi mở, thân thiện. Hãy đến với nhà hàng Kichi-Kichi để được nhúng lẩu theo phong cách riêng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn này nhé!

Tham khảo ngay chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch.

Hoặc bạn có thể tham khảo chi tiết các chi nhánh của Kichi Kichi để có nhiều lựa chọn phù hợp nhất ạ!

Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
---
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặtbàn trực tuyến nhà hàng – Nhận ưu đãi hấp dẫn

Hotline tư vấn đặt bàn trực tuyến: 19006005

No comments