DMCA.com Protection Status

My Instagram

The Pizza Company 31 Xuân Diệu – Menu, khuyến mãi Pizza Ý thơm ngon

Nhà hàng Pizza Company Xuân Diệu là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng The Pizza Company thuộc tập đoàn Minor Food Group. Đến nhà hàng The Pizza Company bạn sẽ phải choáng váng với thực đơn Pizza hấp dẫn tại đây với: pizza truyền thống, pizza thập cẩm, pizza nhân nhồi, pizza hải sản … cùng nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi đặt bàn qua PasGo.

the-pizza-compnay-31-xuan-dieu-1

Nhà hàng The Pizza Company Xuân Diệu – Menu Pizza Ý thơm ngon, cuốn hút

Điểm nổi bật của The Pizza Company là luôn tự hào cung cấp cho thực khách với hơn 20 loại bánh pizza thơm ngon, béo ngậy được tự tay nhào nặn. Những chiếc bánh có phần bột thơm ngon, tươi mới, lớp nhân bánh dày đặc trưng kết hợp với tôm hải sản và phô mai hảo hạng.

the-pizza-compnay-31-xuan-dieu-2

Bắt đầu từ bột bánh được nhào nặn thủ công cùng phô mai mozzarella và cheddar hảo hạng, mỗi chiếc Pizza được kết hợp hài hòa giữa màu sắc vàng óng hòa quyện cùng hương vị béo béo ngon tuyệt hảo. Pizza tại The Pizza Company Xuân Diệu luôn đáp ứng thỏa mãn cả thị giác và vị giác ngay cái nhìn đầu tiên, khiến ai cũng thích mê. Tại Pizza Company Xuân Diệu với menu đa dạng, có rất nhiều kích cỡ bánh phù hợp cho các bạn tha hồ lựa chọn thích hợp với những buổi hẹn hò, ăn chưa, tụ tập cùng bạn bè.

the-pizza-compnay-31-xuan-dieu-3

the-pizza-compnay-31-xuan-dieu-4

the-pizza-compnay-31-xuan-dieu-5

the-pizza-compnay-31-xuan-dieu-6

Khi đến các nhà hàng của The Pizza Company có 4 loại đế bánh cho các bạn lựa chọn. Với Thin pizza với đế bánh mỏng dính, giòn tan; Extra loaded pan pizza với phần đế dày hơn, hay Jumpo pizza puff với lớp vỏ bao trọn cả nhân bánh một cách khéo léo, thì đặc biệt hơn hẳn là Extreme pizza được kết hợp cả phô mai và xúc xích làm viền cho chiếc bánh.

the-pizza-compnay-31-xuan-dieu-7

Pizza ngon không chỉ nhờ topping phong phú mà còn phụ thuộc vào thao tác kỹ thuật chế biến đế bánh đúng cách có chuẩn mực. Ấn tượng với lớp vỏ vàng giòn từ ngoài vào trong của món bánh tại đây chính là phần bột được nhào nặn với kỹ thuật đẩy hết không khí ra ngoài và tạo bề mặt láng mịn. Quy trình này phải được đảm bảo thực hiện trong vòng 20 phút để tránh bột nở. Với những chiếc Pizza đế mỏng tại nhà hàng, từng miếng vàng óng, giòn tan cùng hương vị lôi cuốn khiến cho thực khách ăn một lần là mê ngay.

the-pizza-compnay-31-xuan-dieu-8

Bạn có từng nghe đến món Pizza Hải sản Cocktail chưa nhỉ? Pizza với lớp vỏ bánh được nướng đều tay, phủ bên trên là phô mai mozzarella vàng óng, béo ngậy, cùng với topping hải sản tươi ngon hòa quyện với lớp dứa ngọt ngào cùng nước sốt Thousand Island chính hãng; tạo nên một hương vị trọn vẹn, thử miếng đầu tiên là mê ngay. Với màu sắc bánh đẹp, hương vị ngon được kết hợp hoàn hảo mà Pizza hải sản Cocktail đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của thực khách, lọt vào tốp danh sách bán chạy nhất nơi đây. Bên cạnh đó còn có những hương vị Pizza truyền thống, Pizza thập cẩm, pizza nhân nhồi cũng nên thử qua nếu không bạn sẽ tiếc lắm đấy nhé!

the-pizza-compnay-31-xuan-dieu-9

the-pizza-compnay-31-xuan-dieu-10

the-pizza-compnay-31-xuan-dieu-11

Tại nhà hàng The Pizza Company Xuân Diệu không chỉ có món Pizza mang hương vị Ý mà  đến đây thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị ý như: Mỳ Ý, Cơm đút lò, Mực chiên giòn, cánh gà nướng, bánh mỳ que nướng...mang hương vị Ý nồng nàn khởi sắc. Sợi mỳ Ý dai, màu vàng óng được kết hợp hài hòa với các loại nấm, rau xanh hòa quyện cùng các loại nước sốt hảo hạng làm cho món mỳ Ý trở nên đặc biệt, hấp dẫn từ lần thử đầu tiên. Tại The Pizza Company có đa dạng các loại cho bạn khám phá như: mỳ Ý tôm sốt kem cà chua, mỳ Ý sốt Carbonana, mỳ Ý với thịt xông khói, mỳ Ý thịt nguội nấm … Hãy đến thử một lần để rồi vạn lần mê các bạn nhé!

The Pizza Company – Không gian Ý mộng mơ trên đường Xuân Diệu

Được thiết kế thống nhất trên toàn hệ thống, nhà hàng The Pizza Company Xuân Diệu với không gian rộng thoáng cùng với đường nét góc cạnh đối xứng nhau nhưng không kém phần mềm mại của những đường uốn khúc đan xen nhau. Đặc biệt nhà hàng với tông màu đồng nhất màu vàng, bàn ghế đậm nét màu nâu trầm cộng với những chiếc đèn sáng rực tròn như quả bóng treo lơ lửng đủ các màu xanh, đỏ, tím ,vàng hòa quyện với nhau tạo nên điểm nhấn tuy cổ điển nhưng không kém phần tráng lệ cho không gian nhà hàng. Đến đây thực khách sẽ có cảm giác như đang được đón bình minh vào sớm mai bởi lẽ những quả bóng đèn phản chiếu vào không gian nhà hàng xung quanh toàn màu vàng giống như mặt trời mới nhô lên đỉnh núi vậy.

Ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng The Pizza Company 31 Xuân Diệu

Bạn có thấy cuốn hút với menu món Ý thơm ngon tại The Pizza Company Xuân Diệu không ạ? Bạn hoàn toàn vui hơn nếu nhận được khuyến mãi hấp dẫn, khi đặt bàn trực tuyến nhà hàng qua PasGo. Được ăn ngon, mà còn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn thì còn gì thích thú bằng.

Tham khảo ngay thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng The Pizza Company Xuân Diệu nào!

Bạn đã biết ăn gì cho ngày 20-10 sắp tới chưa? Nếu chưa biết thì có thể đến ngay The Pizza Company nhé ạ!

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng, địa điểm ăn buffet nướng thơm ngon tại Hà Nội, đang có ưu đãi lên tới 50% để có thêm nhiều lựa chọn lý thú nhé ạ!

Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

PasGo - Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.
---
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặtbàn trực tuyến nhà hàng – Nhận ưu đãi hấp dẫn

Hotline tư vấn đặt bàn trực tuyến: 19006005

No comments