DMCA.com Protection Status

My Instagram

Sumo BBQ – Buffet lẩu nướng Nhật Bản giá rẻ tại Huỳnh Thúc Kháng

Nhà hàng Sumo BBQ Huỳnh Thúc Kháng mang đến menu buffet lẩu nướng Nhật Bản hấp dẫn, cùng nhiều ưu đãi hot. Với thực đơn buffet lên tới 100 món như: Bò Wagyu , Bò Canada ... cùng hải sản tươi ngon, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị tại Sumo BBQ Huỳnh Thúc Kháng.


sumo-bbq-huynh-thuc-khang-buffet-lau-nuong-nhat-ban-1

Sumo BBQ Huỳnh Thúc Kháng - Menu buffet lẩu nướng Nhật Bản ngon tại Hà Nội

Tại Sumo BBQ Huỳnh Thúc Kháng, tất các món ăn đều được lựa chọn cẩn thận, kĩ càng nhất. Đặc biệt, thịt bò là nguyên liệu nướng chính luôn được bếp trưởng trực tiếp lựa chọn nguyên liệu và tẩm ướp gia vị nên thực phẩm luôn được đảm bảo chất lượng, độ tươi mới để tạo nên những món ăn đảm bảo, ngon, hấp dẫn. 

sumo-bbq-huynh-thuc-khang-buffet-lau-nuong-nhat-ban-2

sumo-bbq-huynh-thuc-khang-buffet-lau-nuong-nhat-ban-3

Nét độc đáo riêng của nhà hàng không chỉ được thể hiện trong phong cách phục vụ buffet tại bàn mà còn thể hiện một cách khéo léo, chuyên nghiệp trong cách chế biến thức ăn. Bắt đầu cắt từng miếng thịt theo lát mỏng vừa đều nhau và được trải đều trên bếp nướng  một cách thẳng hàng cách đều nhau tiện cho việc lật từng miếng thịt sao cho chín đều mà không hề bị ám mùi khói, ám mùi khó chịu. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách nướng Yakiniku nổi tiếng nhất của đất nước Mặt trời mọc tại đây với những đặc sắc mà những nhà hàng khác không thể có được.

sumo-bbq-huynh-thuc-khang-buffet-lau-nuong-nhat-ban-5

sumo-bbq-huynh-thuc-khang-buffet-lau-nuong-nhat-ban-6

Nguyên liệu thịt bò tại nhà hàng là thịt bò được nhập khẩu 100%. Mỗi miếng thịt được cắt lát vừa ăn, dù không hề được tẩm ướp nhưng vẫn giữ được hương vị tự nhiên vốn có của thịt bò. Và đặc biệt có rất nhiều loại thịt bò tươi ngon cho các bạn lựa chọn: Bò Wagyu , Bò Canada , Yaki Suki, Lõi vai bò mỹ, Combo bò mỹ cao cấp … 

sumo-bbq-huynh-thuc-khang-buffet-lau-nuong-nhat-ban-5

sumo-bbq-huynh-thuc-khang-buffet-lau-nuong-nhat-ban-6

Trong đó không thể không kể đến món bò Wagyu nướng đá muối Himalaya ở SumoBBQ Huỳnh Thúc Kháng – nổi tiếng được ví như  ngôi sao bàn tiệc mà không ai có thể chối từ. Được biết đến là món bò đắt đỏ nhất thế giới, bò Wagyu thu hút thực khách bởi sự tươi rói cùng với các đường vân trắng đan xen nhau nổi trên miếng thịt được ví như viên đá cẩm thạch rất ấn tượng chỉ nhìn là mê. Thịt Bò Wagyu tại Sumo BBQ được nướng trên đá muối đủ nhiệt từ 250 - 270 độ sẽ giữ được độ mềm, hương vị tươi nguyên của thịt bò cùng một chút vị mặn từ đá muối giúp thực khách có thể thưởng thức ngay mà không cần thêm bất cứ gia vị nào.

sumo-bbq-huynh-thuc-khang-buffet-lau-nuong-nhat-ban-8

Để dễ dàng phân biệt các vị khác nhau của thịt bò thì mỗi loại sẽ có một loại sốt tẩm ướp riêng,cùng với sự kết hợp hoàn hảo chỉn chu, khéo léo nhất trong cách sơ chế trên bếp sao cho từng miếng thịt nướng ngon tuyệt hảo đi sâu vào khẩu vị của thực khách. 

Ngoài các món nướng truyền thống, tại Sumo BBQ còn cho bạn trải nghiệm nhiều loại hương vị lẩu đặc trưng của đất nước Nhật Bản, thơm ngất ngây,dùng là mê, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức nhé. Với các nguyên liệu tươi ngon được nhập khẩu uy tín góp phần làm cho nồi lẩu thêm phần chất lượng, đồ nhúng được chuẩn bị thật kĩ lưỡng, đầy đủ từ các loại rau xanh, nấm các loại đến các loại hải sản , thịt bò,...được kết hợp hòa quyện cùng với hương vị nước lẩu thanh ngọt, thơm ngon vô cùng bất tận, khiến cho bạn có cảm giác được tha hồ tận hưởng. 

sumo-bbq-huynh-thuc-khang-buffet-lau-nuong-nhat-ban-9

Đến với nhà hàng Sumo BBQ Huỳnh Thúc Kháng, bạn sẽ được thưởng thức đầy đủ những món ăn truyền thống có sẵn trong menu của nhà hàng. Từ bánh xèo Nhật Bản béo ngậy, giòn tan; Cá hồi Sashimi thanh ngọt không bị tanh; vị cơm bát đá thịt băm đậm đà hay cơm cuộn cá hồi bùi bùi; cùng nhiều món ăn kèm khác đầy đủ cả sắc,vị, hương khiến bạn phải gật gù tấm tắc khen ngon đấy nhé. 

sumo-bbq-huynh-thuc-khang-buffet-lau-nuong-nhat-ban-10

sumo-bbq-huynh-thuc-khang-buffet-lau-nuong-nhat-ban-12

sumo-bbq-huynh-thuc-khang-buffet-lau-nuong-nhat-ban-13

Cần gì đi đâu xa xôi, giờ đây, đến các địa chỉ của Sumo BBQ bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn văn hóa ẩm thực xứ Phù Tang với những hương vị thơm ngon trong từng khoảnh khắc.

Sumo BBQ Huỳnh Thúc Kháng - Không gian sang trọng tinh tế

Với không gian đa chiều  nằm giữa con phố, tại SumoBBQ Huỳnh Thúc Kháng đem đến nhiều sự lựa chọn. Với không gian 3 tầng rộng thoáng được kết hợp hài hòa với 2 tông màu chủ đạo đen đỏ, cùng với cách sắp xếp bàn ghế theo khuôn khổ rất là chỉn chu. Thực khách cho dù ngồi tại bất kỳ vị trí nào cũng sẽ hoàn toàn thoải mái và cảm nhận được sự nhã nhặn, tinh tế nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng của nhà hàng. 

sumo-bbq-huynh-thuc-khang-buffet-lau-nuong-nhat-ban-14

sumo-bbq-huynh-thuc-khang-buffet-lau-nuong-nhat-ban-15

Với một diện tích tương đối lớn, Sumo BBQ Huỳnh Thúc Kháng là lựa chọn thông minh của những bữa tiệc, bữa ăn vui vẻ, đầm ấm bên bạn bè, người thân và gia đình.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Sumo BBQ Huỳnh Thúc Kháng để có nhiều trải nghiệm thú vị nào!

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng, địa điểm ăn buffet nướng thơm ngon tại Hà Nội, đang có ưu đãi lên tới 50% để có thêm nhiều lựa chọn lý thú nhé ạ!

Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.
---------
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments