DMCA.com Protection Status

My Instagram

Đừng mua phải rượu vang giả kém chất lượng

dung-mua-phai-ruou-vang-gia-1

Thị trường rượu vang tràn lan các sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng đã trở nên quá phổ biến, những mặt hàng này hiện nay đang đe dọa, hủy hoại sức khỏe của người tiêu dùng. Nếu ai mua những chai rượu vang nhái kém chất lượng làm quà biếu tặng sẽ gây nên cái nhìn thiếu thiện cảm từ người nhận.

Dạo một vòng quanh Hà Nội, Quý vị có thể bắt gặp rất nhiều địa điểm bán rượu vang giả kém chất lượng với mức giá rất rẻ, mà không phải ai cũng có thể nhận ra. Có thể nói hầu hết là hàng nhái có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Độ tinh xảo của các sản phẩm nhái đã đạt đến mức đáng nể, nếu không rành thì bị lừa là chuyện không phải bàn cãi.

Có người méo mặt vì mua phải hàng giả vì tiếc tiền, có người thì lãnh hậu quả nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Đôi khi bị xấu mặt vì mua phải rượu giả để biếu tặng.

Đặc biệt vào các dịp Lễ Tết nhu cầu về rượu vang tăng nhanh, nên nhiều nơi lợi dụng thời điểm này để phân phối những dòng vang kém chất lượng. Một chai vang dùng để biếu tặng mà là hãng giả sẽ khiến người nhận cảm thấy thiếu được tôn trọng, khi đó người nhận sẽ có cái nhìn không thiện cảm đối với người được tặng. Nên khi mua rượu vang Quý vị phải tìm đến những địa chỉ uy tín đểmua vang phù hợp với nhu cầu và chi phí của mình nhé!

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về rượu vang hay như những giỏ quà , hộp quà rượu vang biếu tết, chúng tôi là hệ thống phân phối hơn 1000 loại vang được nhập khẩu chính hãng, cam kết hóa đơn nhập khẩu rõ ràng, cùng mức giá ưu đãi, chiết khấu cao khi mua nhiều. Chúng tôi xây dựng hệ thống với cam kết :

·        Cung cấp sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, đầy đủ chủng loại.
·         Giá cả sản phẩm minh bạch nhất, hợp lý nhất
·         Tư vấn sử dụng sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất

Liên hệ đến đội ngũ chuyên gia tư vấn của chúng tôi, để nhận những sự tư vấn chính sác cùng mức giá hợp lý nhất: 09789 668 91

Địa chỉ: Số 3 ngõ 8 Trần Kim Xuyến - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

No comments