DMCA.com Protection Status

My Instagram

Review các dòng rượu vang của hãng San Marzano

 San Marzano đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng những người yêu rượu vang trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng với sự độc đáo trong hương vị của những ly vang cuốn hút. Mệnh danh là thương hiệu sản xuất lâu đời của Ý, San Marzano đã giới thiệu ra thị trường rất nhiều dòng vang ngon, cuốn hút, rất được ưa chuộng. Trong danh sách sản phẩm đó không thể bỏ qua những cái tên như: F Limited, F Negroamaro Salentino, Vindoro Negroamaro, M Malvasia Nera, Edda, Talo, 50 Anniversatio, P Primitivo Del Salento …

review-cac-dong-ruou-vang-cua-hang-san-marzano

Cùng chúng tôi review về các dòng rượu vang của hãng San Marzano nhé!

F Negroamaro Salentino

F Negroamaro Salentino là một loại rượu vang cao cấp được xuất xứ từ vùng Salentino, Ý. Rượu làm từ 100% Negroamaro của những gốc nho có niên đại 50-80 năm tuổi, đã tạo nên hương vị khiến nhiều người sành vang phải trầm trồ.

Với màu tím rất đầy đủ, sóng sánh, cùng phức hợp tuyệt hảo của các hương vị, tannin mềm mại, tròn đầy trong khoang miệng mang đến cảm giác cân bằng, hài hòa rất tuyệt.

F Limited phiên bản giới hạn

Đây là phiên bản giới hạn của dòng vang F, phiên bản hoàng gia được sản xuất với số lượng hạn chế theo quy chuẩn nghiêm khắc.

F Limited phiên bản giới hạn này gây ấn tượng bởi màu tím đậm sắc, mang hương vị ngọt của trái cây chín, với tannin khá mềm mại, dịu êm, cùng một cấu trúc tốt tràn đầy trong khoang miệng.

Vindoro Negroamaro Con công kiều diễm

Tiếp tục là một cái tên cao cấp đến từ thương hiệu San Marzano. Những trái nho Negroamaro được trông tại thung lũng Monte La Conca đã tạo nên hương vị kiều diễm của dòng vang này.

Rượu vang Vindoro thu hút bởi màu tím đầy và sâu, cùng phức hợp hương vị phong phú, tannin khá mềm, xốp và cho ra hương vị vani, mùi mận chín, sim tím, mứt quả đen. Và một kết thúc tràn đầy trong khoang miệng.

Rượu vang M Malvasia Nera

Hương vị lịch lãm, sang trọng, chai rượu vang đỏ M Malvasia Nera sẽ mang đến cảm giác ấn tượng cho những buổi sum họp, gặp mặt đặc biệt. Chai vang có hương vị của trái cây khô, nồng độ axit tốt, vị chát tương đối cho hậu vị cân bằng và hài hòa.

Rượu vang Edda

Nếu Quý vị đang tìm một chai rượu vang trắng mang hương vị ngọt ngào, tinh tế thấm nhuần lên mũi, thì dòng vang Edda này là một lựa chọn lý tưởng. Rượu mang sự hào phóng trong sự sang trọng, đậm mát hơi thở của hương hoa quả vùng nhiệt đới.

Rượu vang 50 Anniversario

Đây kà dòng rượu vang được sản xuất để kỷ niệm 50 năm thành lập hãng với số lượn hạn chế. Sự kết hợp giữa những trái nho NegroAmaro và Primitivo đã tạo nên hương vị tràn đầy trong khoang miệng, tròn vị, mềm mại và hài hòa, giàu tannin, béo ngậy với hương bơ, kem khá tinh tế, xen lẫn mùi thơm của ca cao nồng nàn, mùi tuyết tùng quyến rũ kết hợp với mùi vani, cacao, cà phê.

Rượu vang P Primitivo Del Salento

Nếu bên trên đều là các dòng vang cao cấp có giá cao thì đây là một chai sở hữu một mức giá kha tầm nhưng hương vị không hề thua kém. P Primitivo Del Salento được làm từ nho Primitivo, mang hương vị đặc biệt, lạ miệng, tannin khá mềm; cùng với hương thơm quyến rũ của hoa quả chín, hương thơm của vani, hoa hồng, quế, tạo nên một dư vị khó phai khi thưởng thức.

Rượu vang Talo

Đây là chai vang giá rẻ của hãng San Marzano, 390K giá khuyến mãi tại đây bạn đã có thể sở hữu ngay chai vang này. Không quá đặc biệt như những người anh em cùng thương hiệu, nhưng Talo vẫn là lựa chọn hoàn hỏa cho những ai mới và có tài chính không quá cao. Talo còn nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá về rượu vang trong khu vực như: Giải vàng Mundus Vini 2016, 2; giải bạc International wine & Spiret Competition, …

Bên trên chúng tôi đã review những dòng vang của hãng San Marzano một hãng rượu vang lâu đời tại Ý, rất được ưa chuộng trên thế giới và Việt Nam . Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Nếu cần hỗ trợ, tư vấn về các dòng rượu vang nhập khẩu chính hãng nói chung hay rượu vang của hãng San Marzano nói riêng, hãy liên hệ Hotline: 09789 668 91 ạ!

No comments