DMCA.com Protection Status

My Instagram

Nhà hàng Nàng Gánh - Trải nghiệm món Việt thân thương

Ai đi xa quê mà không nhớ những bánh đúc mắm tôm/tương bần, đậu hũ nồng nàn đất Bắc, không thương nem lụi cuốn bánh tráng rau sống nặng tình miền Trung, không thể cầm lòng trước phá lấu ăn kèm bánh mỳ khiến lòng nôn nao những ngày Sài thành hơi trở lạnh. Đã có Nàng Gánh đưa lối về những miền thân thương.

Nhà hàng Nàng Gánh Trần Quốc Thảo 1

Nhà hàng Nàng Gánh Trần Quốc Thảo 2

Nhà hàng Nàng Gánh Trần Quốc Thảo 3

Nàng Gánh – Món Việt thân thương, gắn kết mọi khoảng cách

Nếu như hến xúc bánh đa dân dã là thứ đặc sản của đất Cố Đô mang tới trải nghiệm thú vị khi tự tay dùng thứ bánh đa giòn bùi “xúc” hến sông ngọt nước, thì gỏi rau muống trộn thịt bò lại gây thương nhớ.  Sự đối lập thú vị của thịt bò mềm mịn và rau muống giòn dai thanh mát một vũ điệu tuyệt diệu.


Nhà hàng Nàng Gánh Trần Quốc Thảo 4

Nhà hàng Nàng Gánh Trần Quốc Thảo 5

Nhà hàng Nàng Gánh Trần Quốc Thảo 5

Một chút dân dã đúng chất Nàng Gánh với chả giò chuối hải sản. Phải là chuối vườn quê dẻo mới ngon ngọt, tôm sú tươi phước tĩnh trộn cùng với sốt mayonaise và chút bí quyết nhà Gánh . Vị ngon ngọt của lớp nhân sẽ hòa cùng lớp vỏ giòn rụm sẽ khiến mọi người, dù có khó tính đến mấy cũng phải gắp liền tay chấm nước sốt màu cam ngọn tuyệt.

Nhà hàng Nàng Gánh Trần Quốc Thảo 6

Nhà hàng Nàng Gánh Trần Quốc Thảo 7

Vị quê nhà với tôm kho tàu đậm đà không thể cưỡng nổi. Tôm tươi, nhảy tanh tách kho với nước dừa xiêm, chút thịt ba chỉ béo ngậy, thêm gia vị đậm đà. Thêm tô cơm trắng mềm dẻo nóng hổi là hết ý. Rưới nước sốt lên cơm, trộn đều, ăn cùng rau củ luộc thanh đạm là tuyệt nhất.

Nhà hàng Nàng Gánh Trần Quốc Thảo 8

Cả một thiên đường món Việt, khơi gợi về những giá trị truyền thống nào là cá kèo kho rau răm, cá bống kho lá nghệ, rau đồng quê chấm kho quẹt, canh sườn non dưa cải,… ; có món tiệc những khi muốn dành cho nhau sự bất ngờ với vị ngon dân tộc độc đáo cùng những biến tấu: bò ngâm nước mắm cuốn rau sống, lẩu mắm đồng quê, cua rang me chấm bánh mỳ, lẩu gà lá giang,… ; và có cả món chay cho những ai yêu thích sự thanh đạm như tàu hũ ki rô ti, gỏi bắp chuối chay, lẩu nấm chay, bún gạo xào chay,…

Nhà hàng Nàng Gánh Trần Quốc Thảo 8

Nhà hàng Nàng Gánh Trần Quốc Thảo 9

Nhà hàng Nàng Gánh Trần Quốc Thảo 10

Chính sự tinh tế của của món ăn Bắc, cái dân dã đậm đà của món miền Trung, các phóng khoáng tự nhiên của dư vị Nam Bộ đã tạo nên chất riêng của Nàng Gánh.

Nàng Gánh Quận 3 – Không gian đồng quê giữa lòng phố thị

Tận hưởng những cảm xúc bình yên đem lại từ không gian quán ăn, ngắm nghía một chút chi tiết xinh xinh từ cách trang trí thức ăn mang tới. Và Nàng Gánh – nhà hàng ngon quận 3 thực sự là nơi cho thực khách thăng hoa cùng điều đó khi đặt chân đến đây, một không gian xanh tươi được làm đầy bởi cây cối hoa cỏ, trải dài từ cổng vào đến từng góc thưởng thức hay nhẹ nhàng điểm tô cho từng bàn ăn được mở ra trước mắt.

Nhà hàng Nàng Gánh Trần Quốc Thảo 22

Ấn tượng nhất có lẽ là đĩa đựng thức ăn của Nàng Gánh là nia tre cật, sản xuất từ đồng bằng Bắc Bộ và lót thêm miếng lá chuối được rửa, lau cẩn thận nên khi sử dụng thực khách đa phần thấy yên tâm và thích thú với phong cách này. Tâm huyết đến từng tiểu tiết như vậy, nên dù chỉ là bó hoa cúc vàng đặt để trong lọ thủy tinh trong suốt, chỉ là bộ bàn ghế nhuốm màu thời gian, chiếc xích đu lặng lẽ ngay trong khuôn viên hay những mô hình gánh nhỏ xinh đặt nâng niu trên bàn,… cũng đủ thổi cả một luồng ấm áp, thân thương đến tất cả những ai ghé qua.

Nhà hàng Nàng Gánh Trần Quốc Thảo 23

Khám phá thực đơn và ưu đãi nhà hàng Nàng Gánh

No comments