DMCA.com Protection Status

My Instagram

Nhà hàng Bồng Lai Tửu Quán - Chốn bồng lai tiên cảnh trên phố Triệu Việt Vương

Nhà hàng Bồng Lai Tửu Quán – Ăn gà nướng than hồng giữa chốn bồng lai

Giữa lòng phố cổ Hà Nội, Bồng Lai Tửu Quán nổi lên như là một địa chỉ “vàng” dành cho dân nhậu thứ thiệt. 

Chẳng phải tự nhiên mà thực khách Hà Thành nói chung và đấng mày râu với sở thích cùng anh em bạn bè "chén tạc chén thù" nói riêng lại dành cho nơi đây một thứ cảm tình đặc biệt đến vậy. Có lẽ bởi đồ ăn tại nhà hàng Bồng Lai Tửu Quán – Triệu Việt Vương là các món nhậu dân gian dân dã, truyền thống của ẩm thực Việt: từ đồ nướng than hoa (gà, cá, chim ,.. ), lẩu cho tới những món ăn được chế biến sẵn trên bàn nhậu thì Bồng Lai Tửu Quán đều có cả.
Nhà hàng Bồng Lai Tửu Quán - Chốn bồng lai tiên cảnh trên phố Triệu Việt Vương 1

Thực đơn nhà hàng Bồng Lai Tửu Quán Triệu Việt Vương mang đến cho thực khách Thủ đô một trải nghiệm khó quên với các món nhậu cũ với hương vị hoàn toàn mới cùng những nét biến tấu độc đáo, sáng tạo, với cách chế biến mới lạ.

Nhà hàng Bồng Lai Tửu Quán - Chốn bồng lai tiên cảnh trên phố Triệu Việt Vương 2

Nhà hàng Bồng Lai Tửu Quán - Chốn bồng lai tiên cảnh trên phố Triệu Việt Vương 3

Nhà hàng Bồng Lai Tửu Quán - Chốn bồng lai tiên cảnh trên phố Triệu Việt Vương 5

Nào là gà nướng Bồng Lai, bê chao Mộc Châu, ếch om chuối đậu, chân gà chiên mắm, gà nướng sốt xoài, diềm heo nướng mắc khén, lẩu gà Bồng Lai, lẩu chim câu dimsum,… Toàn những món ăn ngon, những hương vị độc đáo, dung dị từ nguyên liệu chế biến cho đến các loại gia vị, hương liệu sử dụng để mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ và chân thật nhất về các món ăn.

Nhà hàng Bồng Lai Tửu Quán - Chốn bồng lai tiên cảnh trên phố Triệu Việt Vương 5

Gà nướng Bồng Lai vàng nâu óng ả, thơm lừng quyến rũ có thể nói là món ăn được gọi nhiều nhất tại Bồng Lai Tửu Quán. Gà thả đồng, thịt gà ngọt chắc, dai ngon mà không hề bị bở. Miếng gà được tẩm ướp gia vị đậm đà theo bí quyết riêng chỉ có tại Bồng Lai Quán Triệu Việt Vương, rồi được nướng trên than hồng, tạo nên da giòn giòn, bóng bẩy bao bọc lấy phần thịt mềm mại bên trong.

Nhà hàng Bồng Lai Tửu Quán - Chốn bồng lai tiên cảnh trên phố Triệu Việt Vương 6


Đến Bồng Lai Quán, bên chiếc bàn từ gốc cây cũ, mẹt đồ ăn được bê ra, diềm heo nướng nâu vàng để trên lá chuối xanh mướt, gà nướng sốt xoài óng ả vàng ruộm như màu lúa nếp chín hay sắc hồng tươi của những miếng thịt bò thái mỏng hảo hạng ăn cùng nồi lẩu nghi ngút khói,… chắc chắn sẽ khiến bạn được cảm thấy mãn nhãn ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Nhà hàng Bồng Lai Tửu Quán - Chốn bồng lai tiên cảnh trên phố Triệu Việt Vương 7

Nhà hàng Bồng Lai Tửu Quán - Chốn bồng lai tiên cảnh trên phố Triệu Việt Vương 8

Bên cạnh thực đơn các món nhậu phong phú, thực khách đến Bồng Lai Tửu Quán Triệu Việt Vương, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua mà không gọi lẩu, lẩu chim câu dimsum, lẩu gà Bồng Lai, lẩu cua đồng, lẩu riêu cua, lẩu gầu bò,…, đủ thứ hương vị đặc sắc, dân dã, thơm ngon đến lạ!

Nhà hàng Bồng Lai Tửu Quán - Chốn bồng lai tiên cảnh trên phố Triệu Việt Vương 9


Nhà hàng Bồng Lai Tửu Quán Triệu Việt Vương – Lạc vào chốn  “tiên cảnh”

Trái ngược với con phố Triệu Việt Vương sầm uất, nhộn nhịp, không gian của Bồng Lai Tửu Quán như một nốt trầm mặc nhẹ nhàng níu chân thực khách mỗi lần ghé qua. Không giống như các nhà hàng khác, Bồng Lai Tửu Quán Triệu Việt Vương có một sức hút đến lạ.

Nhà hàng Bồng Lai Tửu Quán - Chốn bồng lai tiên cảnh trên phố Triệu Việt Vương 10


Tường gạch đã sờn cũ, mái tre, với màu xanh mướt của cây cối, tiếng rào rào của thác nước đổ xóa nhòa hẳn tiếng ồn ào của xe cộ bên ngoài, chẳng khác nào một chốn "tiên cảnh, bồng lai" giữa lòng Hà thành.

Nhà hàng Bồng Lai Tửu Quán - Chốn bồng lai tiên cảnh trên phố Triệu Việt Vương 11


Đến đây vào những ngày trời hè oi bức hay những trời mùa đông rét lạnh mưa phùn, Bồng Lai Quán vẫn mang lại cho thực khách một không gian thoải mái, dễ chịu nhưng cũng không kém phần ấm cúng.

Nhà hàng Bồng Lai Tửu Quán - Chốn bồng lai tiên cảnh trên phố Triệu Việt Vương 13


Hiện nay nhà hàng Bồng Lai Tửu Quán – Triệu Việt Vương đang có ưu đãi lên tới 20% khi Đặt bàn qua Pasgo.

Hãy đến với Bồng Lai Tửu Quán để thưởng thức những khoảng lặng trong cuộc sống nhé và đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận những ưu đãi hấp dẫn!

1 comment: