DMCA.com Protection Status

My Instagram

Nhà hàng Sumo BBQ - Những miếng thịt nướng BBQ chuẩn Nhật Bản

Là một trong những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Hà Nội, Sumo BBQ mang đến cho sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo với những biến tấu món ăn lạ vị, đầy phong cách.

Đặc biệt nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn nhà hàng Sumo BBQ qua PasGo để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Nhà hàng Sumo BBQ - Những miếng thịt nướng BBQ chuẩn Nhật Bản 1

Đến với Sumo BBQ, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa tiệc hoành tráng, chuẩn vị từ những món khai vị cho đến những món tráng miệng cuối cùng. Vị mát lành, thanh khiết thấm đẫm dư vị chua cay, mặn ngọt đủ đầy của món salad tươi giòn được làm nên bởi nhiều loại rau củ vùng nhiệt đới như đánh thức trọn vẹn các giác quan

Nhà hàng Sumo BBQ - Những miếng thịt nướng BBQ chuẩn Nhật Bản 2

Sumo BBQ tự hào giới thiệu những món nướng thơm ngon theo phong cách Yakiniku truyền thống của xứ sở Hoa anh đào với 30 vị bò hảo hạng cùng nhiều loại sốt hấp dẫn. Những suất thịt nướng muối với từng thớ thịt tươi rói chỉ được tẩm ướp sơ qua với muối và được nướng trên bếp than hồng nóng rực khiến bạn khó lòng mà cưỡng lại.

Nhà hàng Sumo BBQ - Những miếng thịt nướng BBQ chuẩn Nhật Bản 3

Nhà hàng Sumo BBQ - Những miếng thịt nướng BBQ chuẩn Nhật Bản 5


Bò Wagyu – Bò Nhật siêu đắt đỏ với những thớ thịt có tỉ lệ nạc mỡ đan xen hoàn hảo, được nướng trên những phiến đá cẩm thạch sẽ khiến bạn tò mò không ngớt. Nhưng tò mò thôi chưa đủ, mà bạn sẽ chết mê với miếng thịt bò Wagyu nướng BBQ thơm ngon, mềm ngọt, hương vị rất tự nhiên, rất đáng thử 1 lần trong đời.  

Nhà hàng Sumo BBQ - Những miếng thịt nướng BBQ chuẩn Nhật Bản 6

Nhà hàng Sumo BBQ - Những miếng thịt nướng BBQ chuẩn Nhật Bản 7

Bên cạnh đó, Sumo BBQ còn có món bò Canada với độ mềm, thơm ngậy cùng các phần mỡ trắng, giòn cũng rất được ưa thích.

Bí quyết làm nên hương vị rất riêng của Sumo BBQ đó chính là bởi gia vị tẩm ướp: sốt tương bùi bùi vị mè đen, mè trắng; sốt tương ngọt ngào vị táo; sốt tương đen nồng nàn vị tỏi gừng; hay sốt ớt cay nồng ấm chính gốc xứ Phù Tang.


Nhà hàng Sumo BBQ - Những miếng thịt nướng BBQ chuẩn Nhật Bản 8

Song hành với các món thịt nướng, Sumo BBQ còn ghi điểm với menu các món hải sản nướng tươi rói, mặn mòi dư vị đại dương. Nào tôm, nào mực, rồi bạch tuộc, nghêu, sò, cá trích,… tất cả đều được sơ chế khi còn sống để đảm bảo hương vị món ăn tuyệt hảo nhất.

Nhà hàng Sumo BBQ - Những miếng thịt nướng BBQ chuẩn Nhật Bản 9

Trong thực đơn của nhà hàng Sumo BBQ còn có rất nhiều những món ăn thơm ngon, nổi tiếng trong ẩm thực Nhật Bản như: Bánh xèo Nhật, Cá hồi Sashimi, Cơm bát đá thịt băm, Cơm cuộn cá hồi cùng rất nhiều loại sushi và sashimi khác.

Nhà hàng Sumo BBQ - Những miếng thịt nướng BBQ chuẩn Nhật Bản 10

Nhà hàng Sumo BBQ – Không gian nướng lẩu Nhật Bản rất riêng

Nhà hàng Sumo BBQ gây được n tượng và thu hút được s chú ý bi nhng du n đc trưng riêng bit. Không quá cu kì, sang trng nhưng chính s đan xen kiến trúc truyn thng và hin đi trong thiết kế của nhà hàng đã làm nên s khác bit so vi nhng nhà hàng khác.

Nhà hàng Sumo BBQ - Những miếng thịt nướng BBQ chuẩn Nhật Bản 11

Nhà hàng Sumo BBQ - Những miếng thịt nướng BBQ chuẩn Nhật Bản 12

Và khi đến dùng ba ti nhà hàng Sumo BBQ, bạn s luôn cm nhn được s gn gũi, thân quen và thư giãn tuyt đi t cách bài trí thông minh đó.

Khám phá ngay thực đơn hấp dẫn của nhà hàng Sumo BBQ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đặt bàn trực tuyến qua PasGo để được đặt chỗ miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%

PasGo – Mạng lưới nhà hàng uy tín, nhà hàng ngon tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ online để nhận hàng trăm ưu đãi hấp dẫn.
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005


Link tải App: iOS | Android

No comments