DMCA.com Protection Status

My Instagram

Buffet 5 sao – Thiên đường buffet sang trọng | Ưu đãi hot

Tại TpHCM, nếu bạn muốn tìm địa chỉ nhà hàng buffet 5 sao sang chảnh thì không thể bỏ qua những địa chỉ này đâu nhé! Tajmasago Castle lâu đài 15 triệu USD, The LOG Restaurant căn nhà gỗ trên cao với đại tiệc buffet tôm hùm sang trọng … là những địa chỉ bạn nên thử một lần trong đời.


Tiệc buffet 5 sao sang chảnh tại lâu đài Tajmasago Castle Buffet

Là một trong những nhà hàng 5 sao sang chảnh bậc nhất, Tajmasago Castle Buffet là viên ngọc giữa lòng TpHCM. Tòa lâu đài có giá trị lên tới 15 triệu USD, thiết kế theo phong cách ngôi đền Taj Mahal, cùng thực đơn buffet 5 sao sang trọng, Tajmasago Castle luôn là điểm đến yêu thích của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Trải nghiệm buffet kiểu nhà hàng Tây với tôm hùm, cua hấp, tôm mũ ni; các loại sashimi như nhum biển, cá hồi, cá ngừ, sò đỏ, sò lông, cá trích ép trứng, bạch tuộc đuôi vàng, mực, bò Mỹ thượng hạng hầm rượu vang Pháp Bourgogne … được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản; hay pa tê gan ngỗng của Pháp, thịt bò Úc nướng

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Tajmasago Castle Buffet

Buffet 5 sao – Thiên đường buffet sang trọng | Ưu đãi hot 1

Buffet 5 sao – Thiên đường buffet sang trọng | Ưu đãi hot 2

Tiệc buffet 5 sao sang chảnh tại ngôi đền cổ Cham Charm

Là người anh em của lâu đài Tajmasago Castle, nhà hàng Cham Charm có giá trị lên tới 11 triệu USD, được thiết kế theo ngôi đền Champa huyền thoại. Những nét trạm trổ tinh xảo, bước tượng đá ong kì bí … tái hiện một nền văn hóa Champa hùng mạnh và huyền bí.

Ngoài ra thực đơn buffet 130 món Á – Âu hoành tráng với Bò nướng khai vị, Các loại hàu nhập khẩu, Đùi cừu đút lò kiểu Pháp, Sashimi cá hồi, Bạch tuộc, Cá ngừ, Tôm hùm Thermidor … thưởng thức cùng những ly rượu vang nhập khẩu nổi tiếng sẽ khiến khiến bạn phải trầm trồ.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Cham Charm

Buffet 5 sao – Thiên đường buffet sang trọng | Ưu đãi hot 4

Buffet 5 sao – Thiên đường buffet sang trọng | Ưu đãi hot 5


Đại tiệc buffet 5 sao bạt ngàn tôm hùm tại The LOG Restaurant

The LOG là nhà hàng buffet 5 sao nổi tiếng tại TpHCM, với không gian mở độc đáo là căn nhà gỗ trên cao được bao bọc bởi cây xanh. Đặc biệt, bữa tiệc buffet sang chảnh với các món hải sản tươi ngon như: tôm hùm, tôm càng, cua, sò mai, chân cua tuyết, sò mai, sò dẹo … sẽ làm bạn đắm say ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng The LOG Restaurant

Buffet 5 sao – Thiên đường buffet sang trọng | Ưu đãi hot 6

Buffet 5 sao – Thiên đường buffet sang trọng | Ưu đãi hot 7

Buffet 5 sao đậm phong cách ẩm thực Trung Hoa tại Royal Garden

Nằm tại Lầu 6 Hùng Vương Plaza – Nhà hàng Royal Garden nổi bật với không gian sang trọng vào loại bậc nhất Sài Gòn. Thực đơn buffet ẩm thực Trung Hoa đặc sắc với dimsum, vịt quay Bắc Kinh, tôm hùm rang tỏi ớt, lẩu bò Mỹ, bào ngư hầm gân heo sốt dầu hào, gà hầm vi cá, heo sữa quay … qua bàn tay chế biến của đầu bếp người Hoa có 30 năm kinh nghiệm, sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Royal Garden

 Buffet 5 sao – Thiên đường buffet sang trọng | Ưu đãi hot 11

 Buffet 5 sao – Thiên đường buffet sang trọng | Ưu đãi hot 12

Buffet Nhật Bản 5 sao tại nhà hàng Sushi Dining AOI

Là một trong những nhà hàng Nhật ngon uy tín tại TpHCM, Sushi Dining AOI là điểm đến ưu thích của đông đảo thực khách sành ẩm thực trong nước và cả người Nhật đang sinh sống và làm việc tại TpHCM.

Không gian rộng lớn, thoáng đãng với không gian chung và 6 phòng VIP phù hợp cùng thực đơn buffet Nhật sang trọng: Sashimi Tôm hùm nguyên con, Cá sanma nướng muối, Tempura tổng hợp, Thịt heo xào đậu hủ sốt cay, Sushi cá ngừ ngâm tương … sẽ đưa bạn trải nghiệm phong cách ẩm thực Nhật tinh túy.

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Sushi Dining AOI

Buffet 5 sao – Thiên đường buffet sang trọng | Ưu đãi hot 8

Buffet 5 sao – Thiên đường buffet sang trọng | Ưu đãi hot 9


Buffet hải sản 5 sao Á – Âu sang trọng tại The Square

The Square - Nhà hàng buffet quốc tế TpHCM với phong cách trang trí cao cấp, nội thất hiện đại. Nhà hàng phục vụ tiệc buffet sáng - trưa - tối, đặc biệt là buffet hải sản tươi ngon được lựa chọn và chế biến theo quy trình nghiêm ngặt như: tôm mũ ni, tôm càng, hàu, bạch tuộc, mực, ốc, cua, ghẹ … được chế biến theo nhiều kiểu tinh tế khác nhau: đút lò phô mai, bơ tỏi, sốt tiêu, sốt sa tế, sốt me …

Khám phá thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng The Square

Buffet 5 sao – Thiên đường buffet sang trọng | Ưu đãi hot 10

Buffet 5 sao – Thiên đường buffet sang trọng | Ưu đãi hot 11

Trên đây là top nhà hàng buffet 5 sao sang trọng, nên thử một lần trong đời tại TpHCM. Với thực đơn đa dạng, tươi ngon; không gian lung linh, lịch sự; phong cách phục vụ chuyên nghiệp; cùng ưu đãi ăn uống hấp dẫn lên tới 50% khi đặt bàn online qua PasGo sẽ cho bạn những bữa tiệc buffet tuyệt vời, với giá hấp dẫn.

Mạng lưới nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận ưu đãi hấp dẫn.

Hotline tư vấn đặt chỗ nhà hàng trực tuyến (+84) 19006005.

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

No comments